Thanh toán

Đắm mình với biển Quan Lạn xanh trong

Đăng bởi Marry Doe - 04/04/2014   |   Lượt xem: 1250

Đảo Quan Lạn nằm cách Hạ Long, Quảng Ninh khoảng 50km đường biển. Đây là một trong những hòn đảo có bãi cát trắng mịn, nước rất trong nổi tiếng ở phía Bắc, thích hợp cho tuần trăng mật nghỉ dưỡng.

Đảo Quan Lạn gồm 2 xã Quan Lạn và Minh Châu đều thuộc huyện Vân Đồn. Nằm trong vườn quốc gia Bái Tử Long – là đảo thuộc vịnh Bái Tử Long. Trên đảo Quan Lạn có nhiều bãi tắm đẹp nhưng điển hình là 3 khu vực tắm biển được khai thác và biết đến nhiều nhất: Minh Châu, Sơn Hào và Quan Lạn. Ngoài những bãi biển xanh trong, Quan Lạn khá phong phú về đặc sản biển. Sá sùng, tu hài có giá khá cao. Sao biển, sam tùy ngày mới có. Và món ăn rất hay dùng để nhâm nhi vài ly rượu là ốc đá trên đảo. Ngoài ra, ốc móng tay, nộm sứa, hải sâm, cá, mực, cua, ghẹ, tôm... là những món bạn không nên bỏ qua khi nghỉ dưỡng ở đây. Muốn đến đảo Quan Lạn, bạn cần đi ô-tô tới Quảng Ninh, có thể bắt tàu ở cảng Vân Đồn hoặc bến Hòn Gai. Có các loại tàu ra đảo như tàu gỗ (mất khoảng 3-4 giờ), tàu cao tốc (khoảng 1,5 giờ). Ở trên đảo, bạn có thể di chuyển bằng xe tuk tuk hoặc xe máy thuê.

Bình luận

Viết Đánh Giá
S
cảnh đẹp quá thật thơ mộng , thích quá
J
Một nơi nghỉ dưỡng rất thú vị
L
Ko biết ở đây có nhiều nhà trọ hoặc khách sạn để nghỉ lại ko nhỉ, nếu được thì mình muốn trải nghiệm ngắm cảnh vào ban ngày và mon men dọc bờ biển đảo tham quan cuộc sống về đêm
T
Mình không biết đến bãi biển này ,có cơ hội sẽ đến thăm một lần cho biết