Thanh toán

Đắm Say Như Cách Yêu Của "Nàng Thơ" Nước Pháp Thì Bạn Chẳng Bao Giờ Lo Chàng Có "Người Thứ Ba"

Đăng bởi Marry Doe - 11/04/2019   |   Lượt xem: 4202

Những nàng thơ đến từ đất nước Pháp có rất nhiều bí kíp trong tình yêu mà chị em chúng ta rất cần ghi nhớ và học hỏi để giữ mối quan hệ luôn nồng nàn đắm say.

Với lối sống phóng khoáng đầy cảm hứng và phong cách đẹp, những cô gái Pháp khiến mọi người đàn ông mê đắm.

Phụ nữ Pháp luôn là những nàng thơ bước ra từ văn chương nghệ thuật với nét thanh lịch, kiêu kỳ mà không kém phần quyến rũ. Họ bẩm sinh đã mang khí chất tuyệt vời mà bạn chẳng thể nhầm lẫn được với bất kỳ nền văn hóa nào. Trong tình yêu, những cô gái Pháp luôn khiến người đàn ông của họ đắm đuối trong cơn say tình. Với quan điểm và nguyên tắc riêng, hãy cùng tìm hiểu cách yêu của phụ nữ Pháp nhé!

Đẹp mọi lúc, mọi nơi


Luôn luôn thanh lịch và quyến rũ như một quý cô Pháp chính hiệu!
Luôn luôn thanh lịch và quyến rũ như một quý cô Pháp chính hiệu!

Với phụ nữ Pháp, lúc nào cũng cần phải gợi cảm. Dù là khi đến tiệm bánh mỳ vào sáng chủ nhật, mua thuốc lá lúc nửa đêm hay trong lúc đợi lũ trẻ trước cổng trường,… Họ luôn chỉnh chu trong vẻ ngoài của mình dù ở bất cứ nơi đâu. Bởi với họ, trước khi học yêu bất kỳ một ai, bạn phải học cách yêu thương chính mình bằng cách chăm chút cho vẻ đẹp của bản thân. Làm đẹp luôn là đặc quyền của phụ nữ, yêu càng lâu, bạn càng phải đẹp để luôn được tươi mới, cuốn hút trong mắt người thương.

Luôn là chính mình


Đừng che giấu bản thân trước người đàn ông bạn yêu thương.
Đừng che giấu bản thân trước người đàn ông bạn yêu thương.

Diễn trước mặt người yêu ư? Những cô gái Pháp sẽ chẳng làm vậy đâu! Một cô nàng Pháp với lối sống phóng khoáng tuyệt đối sẽ không cố gắng trở thành một ai đó khác chỉ để làm vừa lòng người yêu. Người đàn ông thực sự yêu thương bạn sẽ yêu tất cả những gì thuộc về bạn. Sự không hoàn hảo chính là thứ tạo nên nét đặc biệt, là vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn. Phụ nữ cần một người đàn ông giúp bạn yêu thương chính mình chứ không phải một vỏ bọc hoàn hảo nào đó.

Yêu cuồng nhiệt.

Không biết liệu bạn đã nghe tới câu nói này chưa: “Bạn chưa thể có một nụ hôn kiểu Pháp thực sự cho đến khi được làm điều đó với một cô gái Pháp”. Những cô nàng sành điệu của nước Pháp chẳng bao giờ có danh sách dài việc nên hay không nên làm khi yêu ai đó. Khi một cô gái Pháp yêu bạn, cô ấy sẽ yêu bạn thật cuồng nhiệt, thật say mê. Đắm chìm trong tình yêu và tận hưởng nó bằng tất cả những gì mình có. Với sự cuồng nhiệt của mình, "nàng thơ" nước Pháp khiến đàn ông say mê tưởng chừng không "dứt" ra được.


Phụ nữ Pháp luôn sống hết mình, yêu say đắm.
Phụ nữ Pháp luôn sống hết mình, yêu say đắm.

Không bao giờ lụy tình

Với lối sống phóng khoáng của mình, hai chữ “lụy tình” không bao giờ có trong từ điển của một cô nàng Pháp. Họ nồng nàn, chảy bỏng với tình yêu không có nghĩa người đàn ông đó là tất cả. Phụ nữ Pháp thanh lịch, kiêu kỳ, họ sẽ chẳng bao giờ để mình phải buồn bã nhiều vì bất kỳ người đàn ông nào. Quan điểm của họ vô cùng rõ ràng: Bạn chỉ việc thanh lịch và kiêu hãnh như một bức tượng đài và người đàn ông đúng đắn có thể chiêm ngưỡng bạn là người đàn ông may mắn nhất thể giới.

Tôn trọng tự do của đối phương

Trong tình yêu, nhiều cô nàng luôn muốn kiểm soát mọi hoạt động của người vì sợ rằng chàng sẽ có "người thứ ba". Tuy nhiên, đây không phải cách yêu tuyệt vời đâu, cứ nhìn cách yêu của phụ nữ Pháp thì bạn sẽ hiểu.


Tạo sự thoải mái và tôn trọng riêng tư là phong cách yêu của phụ nữ Pháp.
Tạo sự thoải mái và tôn trọng riêng tư là phong cách yêu của phụ nữ Pháp.

Kè kè bên cạnh người yêu không phải tác phong của phụ nữ Pháp. Cũng giống như người Pháp nói chung, những cô gái Pháp luôn tôn trọng sự riêng tư cá nhân trong tình yêu. Họ không kiểm soát người đàn ông của mình bằng những cách như đòi đọc tin nhắn, kiểm tra cuộc gọi, trà soát facebook cá nhân. Phụ nữ Pháp có cách riêng để giữ người đàn ông của họ. Với họ, tôn trọng tự do của nhau khiến tình yêu giữa hai người được thoải mái hơn, bớt đi bao suy nghĩ nặng nề, áp lực.

Luôn làm mới tình yêu

Ai đó từng nói:"Tình yêu như cái cục kẹo cao su, càng yêu càng nhạt, vì vậy tới lúc nhạt rồi không còn cách nào khác là nhai một cục kẹo khác". Bởi vậy, trong tình yêu, nếu bạn không liên tục làm mới thì cảm xúc sẽ vơi dần, dễ dẫn tới chia tay.


Đàn ông sẽ luôn say đắm nếu bạn biết cách làm mới tình yêu mỗi ngày.
Đàn ông sẽ luôn say đắm nếu bạn biết cách làm mới tình yêu mỗi ngày.

Đây là bí kíp giúp các cô gái Pháp khiến đàn ông luôn say mê trong cơn tình. Những cô gái Pháp luôn thích thú thử những điều mới mẻ trong tình yêu, bạn sẽ chẳng bao giờ thấy chán khi ở bên cạnh họ. Phụ nữ Pháp khó đoán và tình yêu của họ cũng vậy. Một mối quan hệ mà người đàn ông chẳng thể đoán trước được điều gì thì càng hấp dẫn và cuốn hút phái mạnh phải không nào?

Làm người thứ ba – tuyệt đối không

Sẽ chẳng bao giờ một người phụ nữ Pháp chấp nhận chia sẻ tình cảm của mình hay yêu đương lén lút trong bóng tối. Họ sẽ chấm dứt quan hệ và cắt đứt hoàn toàn với người đàn ông khi họ nhận ra mình đã xen vào một cuộc tình, kể cả khi nó đang có dấu hiệu tan vỡ đi chăng nữa. Niềm kiêu hãnh của phụ nữ Pháp không bao giờ cho phép họ làm người thứ ba. Điều hạnh phúc nhất khi yêu chẳng phải là được tự do thể hiện tình yêu với người đàn ông của riêng mình hay sao?


'Tiểu tam" không phải là danh phận mà cô gái Pháp hướng đến
'Tiểu tam" không phải là danh phận mà cô gái Pháp hướng đến

Phụ nữ Pháp phóng khoáng trong lối sống, say mê trong cách yêu. Họ luôn tràn đầy niềm cảm hứng bất tận với cuộc sống và tình yêu. Với những lời khuyên tuyệt vời từ phụ nữ Pháp, bạn còn chần chừ gì nữa mà không sống hết mình, yêu nồng nàn và tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc trong cuộc đời chứ?

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào