Thanh toán

Đàn bà thuộc 5 con giáp này được trời ban giác quan thứ 6, ‘phán’ gì cũng chuẩn, chồng đừng hòng “qua mặt” được họ

Đăng bởi Marry Doe - 05/12/2017   |   Lượt xem: 988

Chị nào nằm trong danh sách này thì điểm danh nào!

Phụ nữ vốn dĩ đã rất nhạy cảm, họ có một trực giác tinh tế và nhạy bén đến mức chỉ một thay đổi nhỏ của chồng cũng có thể nhận ra ngay lập tức. Trong 12 con giáp nữ, ông trời đã ưu ái ban cho 5 con giáp những trực giác sắc bén vô cùng, họ có thể nắm rõ mánh khóe của đàn ông từ những điều nhỏ nhặt nhất, cho nên nếu những ông chồng có ý định lừa dối điều gì thì nên bỏ ngay ý định kẻo có ngày không còn đường về.

1. Tuổi Tỵ

Trời sinh phụ nữ tuổi Tỵ chu đáo và có con mắt quan sát vô cùng tinh tế nên rất nhạy cảm. Mặc dù tuổi Tỵ có lúc lạnh lùng và không dễ gây cảm tình với người khác, nhưng suy cho cùng họ là người phụ nữ tuyệt vời, biết lo lắng, biết thương yêu, đặc biệt là những người thân trong gia đình.

Họ là người có khả năng quan sát và thấu hiểu rất lớn, có những điều chồng chưa kịp nói ra thì họ đã hiểu hết. Sâu sắc là vậy, thế nhưng chỉ cần phát hiện chồng phản bội mình thì nhất định người đó mãi mãi không thể tồn tại trong trái tim họ giây phút nào nữa. Ông chồng nào có ý định lừa dối tuổi Tỵ thì nên dừng lại ngay, vì không có gì có thể dấu nổi họ đâu.

2. Tuổi Tuất

Phụ nữ tuổi Tuất luôn đề cao sự cảnh giác, dù cười cười nói nói cả ngày nhưng trong lòng họ luôn tràn đầy những hoài nghi. Thế nhưng, nhờ giác quan thứ 6 họ nghi gì cũng đúng, nói gì cũng chuẩn. Đôi khi có thể tự dự báo trước tương lai bằng những linh cảm trong lòng.

Dù đã biết rõ mọi chuyện, tuổi Tuất vẫn sẽ im lặng chờ đối phương mở lời trước. Ngay cả khi biết chồng đã làm điều có lỗi với mình, họ vẫn chờ đợi lời “tự thú” của chồng thay vì “bóc mẽ”. Để có được sự bao dung ấy tất cả đều dựa vào tình cảm của họ dành cho chồng mà thôi.

3. Tuổi Mùi

Vốn dĩ trời sinh phụ nữ tuổi Mùi có suy nghĩ khá đơn giản, không quá đa nghi cũng không quá nhạy cảm. Nhưng họ vẫn thừa khả năng để biết được người nào có ý định lừa dối mình hay không.

Có thể ban đầu với họ còn mơ hồ, nhưng với khả năng lập luận, logic họ có thể tìm ra sự thật trong thời gian ngắn. Nên nếu bị ai đó đối xử không tốt, thì tự động những điểm yếu của người đó sẽ tự lộ ra trước mắt tuổi Mùi. Họ không cần đa nghi quá nhiều mà vẫn biết được ai không tốt với mình. Anh nào có vợ tuổi Mùi thì cẩn thận nhé, đừng mong dấu diếm điều gì kẻo phản tác dụng đấy!

4. Tuổi Dậu

Giác quan thứ sáu của phụ nữ tuổi Dậu sẽ giúp họ đoán tính cách của người đối diện rất dễ dàng. Tuổi Dậu có khả năng liên kết các hành vi, cách trò chuyện hay cả ánh mắt của người khác để biết được họ là người như thế nào.

Một khi tuổi Dậu đã biết được tính cách của ai thì họ sẽ luôn thông cảm và thấu hiểu suy nghĩ hay cảm xúc của người đó. Họ thường quan tâm mọi người nghĩ gì và cố gắng không làm người khác buồn. Đó cũng chính là lý do người tuổi Dậu giao tiếp rất tốt và nhận được nhiều sự yêu mến. Tuổi Dậu phải luôn tự hào khi mình sở hữu giác quan thứ sáu vô cùng lợi ích này nhé.

5. Tuổi Mão

Đứng nhất trong danh sách này có thể kể đến những phụ nữ tuổi Mão. Không thể phủ nhận rằng họ là những người vô cùng thông minh và tinh tế. Chỉ cần nhìn vào ánh mắt đối phương, họ có thể đoán được người khác đang nghĩ gì. Có thể nói, giác quan thứ 6 tuổi Mão thuộc hàng “không phải dạng vừa”, đặc biệt nhất là trong chuyện tình cảm, luôn có cái nhìn và phán đoán rất chính xác.

Trời sinh tuổi Mão rất tình cảm nhưng nếu thứ tình cảm mà họ luôn trân trọng bị xâm hại thì sự mạnh mẽ trong họ sẽ trổi dậy. Tuổi Mão có thể mềm yếu trong chuyện gì, nhưng đối với những thứ bị phản bội họ đều có cách giải quyết vô cùng dứt khoát đến không ngờ. Người đàn ông nào có ý định lừa dối tuổi Mão e rằng khó thành công, bởi lẽ chỉ cần họ nhìn vào mắt người đó thì sẽ biết được bản chất anh ta ra sao. Có thể nói tuổi Mão kém cỏi trong việc gì nhưng về phương diện tình cảm thì không dễ bị mắc lừa. Hoặc là duyên chưa tới, nhưng đa phần những người đàn ông hạnh phúc bên đời của tuổi Mão đều là đàn ông tốt, vì nếu không tốt họ đã buông tay từ lâu.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào