Thanh toán

Mãn nhãn với dàn khách mời toàn sao hạng A tại đám cưới "khủng"

Đăng bởi Marry Doe - 15/04/2018   |   Lượt xem: 2950

Vừa qua, một đám cưới ở Hàn Quốc gây xôn xao vì dàn khách mời toàn sao hạng A trong khi lại không có thông tin cụ thể về cô dâu chú rể.

Ngày 15-4, hàng loạt trang báo Hàn và các trang mạng xã hội đồng loạt đưa tin về một đám cưới "khủng". Dù đôi vợ chồng không phải người nổi tiếng song dàn khách mời toàn sao hạng A siêu "hot" lại gây rất nhiều tò mò.
Khách mời đám cưới 13 Thiệp mời sang trọng, tinh tế
Đám cưới được tổ chức tại căn phòng khi trước cặp đôi Song Song đãi tiệc, khách sạn Shilla, địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng nhất nhì xứ kim chi.Khách mời đám cưới 3 Cô dâu chú rể mời hẳn dàn sao bao gồm tài tử Park Bo Gum, Kim Bum, Kwon Sang Woo, "búp bê xứ Hàn" Han Chae Young, Jo Yeo Jung... làm truyền thông và người hâm mộ không khỏi giật mình.Khách mời đám cưới 1 Park Bo Gum có lẽ là khách mời nổi bật nhất với mái tóc xoăn, bổ luống. Một số netizen cho rằng anh ngày càng "sến" và chẳng còn điển trai như trước, một số khác lại bảo mái tóc mới của Park Bo Gum càng lãng tử, cuốn hút.Khách mời đám cưới 11 Tuy nhiên, có lẽ Kim Bum mới là tâm điểm chú ý khi đây là lần đầu tiên anh xuất hiện công khai sau khi tuyên bố đang hẹn hò với Oh Yeon Seo. Một lần nữa nam tài tử lại khiến chị em không khỏi "mất máu" vì vẻ điển trai, lịch lãm hoàn mỹ.
Khách mời đám cưới 4 Mỹ nhân được mệnh danh "búp bê xứ Hàn" Han Chae Young đẹp rạng rỡ giữa dàn khách mời và chú rể
Khách mời đám cưới 5 Tài tử Kwon Sang Woo hiếm khi xuất hiện nay cũng lộ diện
Khách mời đám cưới 9 Mái đầu bổ luống, xoăn xù của Park Bo Gum cũng không thể "dìm" được nhan sắc của anh

Khách mời đám cưới Khách mời đám cưới 2 Khách mời đám cưới 6 Khách mời đám cưới 7 Khách mời đám cưới 8 Khách mời đám cưới 10 Khách mời đám cưới 12 Hiện nay vẫn chưa có thông tin gì về cô dâu chú rể nhưng với nhiều người, chỉ cần ngắm dàn khách mới đẹp xuất sắc thế này cũng đủ mãn nhãn rồi.

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Cách trang trí đám cưới như một vườn hoa cổ tích ấy