Thanh toán

Dàn khách mời "khủng" tại đám cưới thế kỷ của Hoàng tử Harry

Đăng bởi Marry Doe - 20/05/2018   |   Lượt xem: 2734

Đám cưới thế kỷ của Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Meghan Markle đã chính thức diễn ra vào tối 19-5. Đây là cái kết ngọt ngào cho một chuyện tình lãng mạn nhưng lại vấp phải nhiều phản đối từ Hoàng gia Anh. Sự kiện này trọng đại này quy tụ rất nhiều ngôi sao hàng đầu giới giải trí.

Vào ngày 19-5, Hoàng tử Harry cùng vị hôn thê xinh đẹp Meghan Markle đã tổ chức lễ cưới tại lâu đài Windsor tráng lệ. Đôi uyên ương này đã cùng nhau thực các nghi thức cưới truyền thống trong sự chúc phúc của dàn khách mời "khủng" tại nhà thờ St. Geogre. Nguồn tin từ Telegraph đã tiết lộ: Khách mời của lễ cưới thế kỷ này lến đến 800 khách mời. Đám cưới hoàng gia không chỉ có sự góp mặt của các vị khách mời từ giới quý tộc Anh mà còn quy tụ nhiều nghệ sĩ hàng đầu thế giới. Trong số đó phải kể đến sự góp mặt của vợ chồng cựu danh thủ David Beckham. đám cưới Vợ chồng cựu danh thủ David Beckham có mặt trong dàn khách mời. Nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham xuất hiện với phong cách thanh lịch và sang trọng. Thêm vào đó, các thành viên của nhóm Spice Girls lừng lẫy một thời cũng quy tụ về đây để chúc mừng cho đôi uyên ương. Đây là cơ hội hiếm hoi mà người hâm mộ được gặp lại Emma Bunton, Geri Halliwell, Mel B, Mel C bên cạnh cô nàng Posh Spice Victoria Beckham. đám cưới 10 Tài tử Hollywood George Clooney cùng vị hôn thê xinh đẹp Amal cùng đến dự lễ cưới Hoàng tử Harry. Nữ phu nhân tỏa sáng với nét đẹp không tuổi cùng bộ váy màu vàng đậm sang trọng. đám cưới 1 Hoàng tử của những bản tình ca buồn Jame Blunt đã diện bộ vest đuôi tôm đậm chất quý tộc. Chàng trai si tình trong You're beautiful là bạn thân của Hoàng tử Harry. đám cưới 2 Những ngôi sao hàng đâu cùng nhau tiến bước tới lễ đường. Nam diễn viên từng 4 lần được đề cử giải Quả cầu vàng Idris Elba xuất hiện lịch lãm bên phu nhân Sabrina Dhowre. Đi bên cạnh cặp đôi danh giá này là bà hoàng truyền thông thế giới Oprah Winfrey.
đám cưới 3 Ca sĩ Joss Stone (phải) mặc váy hoa ngắn và đội mũ kiểu cách.
Trong các tiệc cưới Hoàng gia Anh, khách mời nữ đều phải chọn những bộ váy dài qua đầu gối và đội mũ để thể hiện sự sang trọng và lịch thiệp. Với khách nam, họ được yêu cầu mặc quân phục hay áo đuôi tôm kết hợp vest. đám cưới 4 Nhà sản xuất truyền hình Julia Carey cùng ông xã James Corden cũng đến dự lễ cưới thế kỷ. Được biết đến như người dẫn chương trình hàng đầu của Anh, James Corden nổi tiếng toàn thế giới nhờ chương trình The Late Show with James Corden. đám cưới 5 Bạn thân cô dâu Meghan Markle là tài tử Gabriel Macht và vợ Jacineda Barrett cũng nằm trong danh sách khách mời tại đám cưới Hoàng tử Harry vào đầu giờ chiều 19-5. đám cưới 6 Dàn sao "khủng" trong niềm hân hoan cùng nhau tiến vào nhà thờ St. Geogre - nơi làm thực hiện các nghi thức cưới truyền thống của hai nhân vật chính. đám cưới 7 Vợ chồng tay vợt quyền lực Serena Williams cũng nằm trong danh sách khách mời. Nữ tay vợt tennis thanh lịch trong bộ váy màu dusty rose bên vị hôn phu Alexis Ohanian. Đôi uyên ương phải thay đổi kế hoạch công việc để đến tham dự đám cưới thế kỷ. đám cưới 8 Nữ minh tinh xinh đẹp Abigall Spencer cùng nàng diễn viên tài năng đến từ Ấn Độ Priyanka Chopra nổi bật trong dàn khách mời. đám cưới 9 Lễ đường cùng dàn khách mời "khủng" tại nhà thờ St. Geogre. Đây cũng là nơi diễn ra các nghi thức cưới truyền thống của đám cưới thế kỷ 2018.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào