Thanh toán

Đàn ông khi hết yêu thì cứ nói thẳng, đừng cứ “đổ thừa” cho sự nghiệp

Đăng bởi Marry Doe - 30/10/2020   |   Lượt xem: 1372

Chia tay là điều mà bạn chẳng bao giờ nghĩ đến khi yêu. Thế nhưng, một khi cảm xúc nhạt dần thì người ta sẽ bằng cách này hay cách khác để “say goodbye” với bạn.

Đàn ông hết yêu, không còn cảm xúc sẽ nghĩ ra hàng tá lý do để “hợp thức hóa” việc chia tay, để khỏi phải nghe những lời trách móc. Và tập trung cho sự nghiệp chính là một trong số đó.

Có người vì sự nghiệp mà buông bỏ tình yêu, thế nhưng không phải ai nói chia tay đều thật sự vì chăm lo cho sự nghiệp. Đôi khi, nó chỉ là cái cớ mà thôi.

Đàn ông khi hết yêu thì cứ nói thẳng, đừng cứ “đổ thừa” cho sự nghiệp Marry Khi đàn ông nói chia tay vì công việc, phụ nữ chớ vội tin.

Một thời cứ ngỡ một đời

Bên nhau suốt 4 năm, dành cho đối phương những gì tươi đẹp nhất của tuổi thanh xuân, vẽ ra bao cái kết tươi đẹp nhưng cuối cùng chỉ đổi lấy được câu nói: “Chúng ta dừng lại nha em”. Chẳng phải vì xa xôi, cũng chẳng bị ai cấm cản mà đơn giản là “Anh muốn tập trung vào sự nghiệp”.

Đàn ông khi hết yêu thì cứ nói thẳng, đừng cứ “đổ thừa” cho sự nghiệp Marry Sự nghiệp trở thành lý do chia tay kinh điển tự bao giờ chẳng rõ.

Tin vào câu nói, không có thời gian cho em, cô chấp nhận chờ anh, thầm nghĩ một vài năm có là gì. Thế nhưng, thành công đến với anh nhanh một cách ngỡ ngàng. Chỉ 2 tháng kể từ lúc chia tay, cô đã bắt gặp anh anh mặc bảnh bao, tay trong tay cùng người con gái khác. Cái định nghĩa “sự nghiệp” cao cả mà anh ta nói đến hóa ra là thế.

Muốn có sự nghiệp thì nhất định không thể yêu sao?

Khi hứng thú, người ta tìm mọi cách chinh phục cho bằng được nhưng hết yêu rồi thì lại muốn rời đi càng nhanh càng tốt. Thế nhưng, bảo dừng yêu vì lo cho sự nghiệp, vun vén cho tương lai như vậy chả khác nào ví đối phương chính là người cản bước thành công, là gánh nặng cần trút xuống.

Đàn ông khi hết yêu thì cứ nói thẳng, đừng cứ “đổ thừa” cho sự nghiệp Marry Bảo dừng yêu vì lo cho sự nghiệp, vun vén cho tương lai như vậy chả khác nào ví đối phương chính là người cản bước thành công, là gánh nặng cần trút xuống.

Ai cũng hiểu, gây dựng sự nghiệp cần phải có thời gian nhưng có bận đến độ một tin nhắn, một lời hỏi han cũng không làm được. Phụ nữ không ngại khó, không ngại khổ cũng chẳng đắn đo mà chấp nhận đợi chờ khi biết người đàn ông mình yêu thương thật sự vun vén cho cuộc sống tương lai. Tạo điều kiện đến vậy, sao cứ nói tình yêu và sự nghiệp chẳng thể song hành?

Thật ra, nó chỉ là cái cớ

Lý do mà đàn ông cứ thích gọi tên hai từ sự nghiệp lúc chia tay thật ra đơn giản lắm. Chỉ có làm như thế, phụ nữ mới thôi trách móc. “Đâu phải anh ấy hết yêu mình, đâu phải anh ấy thay lòng, chỉ là nghĩ cho tương lai thôi”. Cứ thế, phụ nữ nuốt nước mắt vào trong lẳng lặng nhìn ai kia quay gót nhưng trong lòng vẫn chẳng ngừng nuôi hy vọng về một tương lai “nối lại tình xưa”. Họ đâu có ngờ, tất cả chỉ là cái cớ mà thôi.

Lý do mà đàn ông cứ thích gọi tên hai từ sự nghiệp lúc chia tay Marry Lý do mà đàn ông cứ thích gọi tên hai từ sự nghiệp lúc chia tay thật ra đơn giản lắm. Chỉ có làm như thế, phụ nữ mới thôi trách móc.

Sự nghiệp và đàn ông giống như linh hồn và thể xác. Vậy nên, muốn chấm dứt, “đường ai nấy đi” cứ mặt đối mặt, một lời nói thẳng ra chứ tuyệt đối đừng mang nó ra là lá chắn. Phụ nữ đau đấy, tổn thương đấy nhưng một lần rồi thôi còn hơn là vết thương cứ luôn âm ỉ.

Suy cho cùng, trên đời này làm gì có việc sai thời điểm, chỉ duy nhất muốn hay không muốn mà thôi. Quan trọng là, phụ nữ hiện đại không chỉ thông minh và sự nghiệp cũng vững vàng có thua kém gì các đấng mày râu. Vậy cho nên, đừng biến mình thành kẻ vô tâm, yếu hèn trong mắt họ khi đem sự nghiệp ra làm cái cớ để nói tiếng chia tay đàn ông nhé!

>>> Xem thêm: 10 dấu hiệu cho thấy tình yêu của bạn sắp đi đến hồi kết

Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào