Thanh toán

Đàn ông khôn ngoan ca ngợi vợ, đàn ông nông cạn nói xấu vợ

Đăng bởi Marry Doe - 07/11/2020   |   Lượt xem: 2573

Sự khác nhau giữa đàn ông khôn ngoan và đàn ông nông cạn không đến từ tuổi đời của họ mà chủ yếu nằm ở cách đối nhân xử thế của mỗi người, đặc biệt là đối với người phụ nữ đi bên cạnh mình.

Đánh giá một người đàn ông không nên chỉ nhìn vào tài sản của anh ta, địa vị hay ngoại hình. "Không phải tất cả vàng đều là những thứ lấp lánh ánh vàng." - Edmund Spenser. Vậy để nhìn thấu đâu là đàn ông khôn ngoan và đâu là những kẻ nông cạn, các chuyên gia khuyên hãy chú ý những điều sau: 1. Đàn ông khôn ngoan đủ biết rằng cả cuộc đời chỉ cần một người phụ nữ. Họ hiểu phụ nữ là những người biết mang ơn, một khi cho họ chân tình sẽ nhận được cả đời son sắt. Ngược lại, đàn ông nông cạn thì bao nhiêu người phụ nữ cũng cảm thấy chưa đủ, họ nghĩ rằng, phải như thế nào mới xứng đáng với mình, và thường thì chỉ yêu được một thời gian họ lại tìm kiếm người phụ nữ khác, mới mẻ hơn. 2. Đàn ông khôn ngoan yêu trí tuệ của người phụ nữ. Đàn ông nông cạn xem trọng 3 vòng của phụ nữ, lấy đó làm tiêu chí chọn vợ. Đàn ông khôn ngoan ca ngợi vợ, đàn ông nông cạn nói xấu vợ Marry 3. Đàn ông khôn ngoan ca ngợi vợ. Họ luôn thương yêu và trân trọng vợ, cho thiên hạ thấy rằng có cô ấy bên cạnh là một điều may mắn biết nhường nào. Trong khi đó với người đàn ông nông cạn thì luôn chê vợ, so sánh vợ với người khác, họ cho rằng, vợ mình mãi mãi không bao giờ là người đàn bà đẹp nhất, dịu dàng nhất, hiểu chuyện nhất. 4. Đàn ông khôn ngoan trọng gia đình trong khi đàn ông nông cạn trọng thiên hạ, thích vui chơi, chè chén. Tiền bạc, thời gian, công sức dâng cho thiên hạ hưởng rồi gian nan quay về làm khổ vợ con. 5. Đàn ông khôn ngoan coi vợ là người bạn đồng hành, là người bạn đời cùng chia ngọt sẻ bùi. Họ tin rằng dù khó khăn hay bất hạnh, cũng sẽ luôn có vợ cùng vượt qua với mình. Trong khi đó đàn ông nông cạn tin rằng không có vợ đời anh ta sẽ khá hơn. 6. Đàn ông khôn ngoan biết yêu thương bảo vệ vợ con. Đàn ông nông cạn cho rằng mình là người làm chủ gia đình, có quyền to tiếng, trấn át, nạt nộ vợ con. Đàn ông khôn ngoan ca ngợi vợ, đàn ông nông cạn nói xấu vợ Marry 7. Đàn ông khôn ngoan làm sai thì nhận sai, biết hạ cái tôi của mình đúng lúc. Đàn ông nông cạn sĩ diện cao bằng trời, không xin lỗi cũng không thích nhận sai. 8. Đàn ông khôn ngoan coi vợ đảm, con ngoan, gia đình hạnh phúc để tự hào với thiên hạ. Đàn ông nông cạn cho rằng càng nhiều tiền, càng nhiều đàn bà càng chứng tỏ bản lĩnh nam nhi. 9. Người ta thường nói: "Đằng sau thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của một người đàn bà và đằng sau thất bại của một người đàn ông chắc chắn có bóng dáng của người đàn bà thứ 2". Đàn ông khôn ngoan biết phân biệt đâu là lời thẳng lời thật, đâu mà "mật ngọt chết ruồi". Trong khi đó đàn ông nông cạn thích nghe lời mật ngọt. Cứ đâm đầu vào những cô gái chỉ biết vòi vĩnh, đòi hỏi mà chẳng góp một giọt mồ hôi nào vào sự nghiệp của anh ta. Rốt cuộc rồi khi ốm đau, khi bệnh tật người lo cho chén cháo, viên thuốc vẫn là người vợ mà đàn ông từng đối xử bạc bẽo.
Đàn ông khôn ngoan ca ngợi vợ, đàn ông nông cạn nói xấu vợ Marry
10. Đàn ông khôn ngoan chia sẻ niềm vui, vinh quang, sự thành đạt của mình với vợ con và gia đình trước. Đàn ông nông cạn lại thích khoe với thiên hạ trước.
11. Đàn ông khôn ngoan chọn lựa người yêu kĩ càng, phù hợp thì kết hôn ngay. Đàn ông nông cạn chọn lựa người yêu dễ dãi, thay người yêu như thay áo, yêu mãi mấy năm chẳng chịu kết hôn. 12. Đàn ông khôn ngoan tử tế, hào phóng với những người thân yêu. Đàn ông nông cạn tử tế, hào phóng với thiên hạ, ki bo, tính toán với người nhà. Đàn ông khôn ngoan ca ngợi vợ, đàn ông nông cạn nói xấu vợ Marry
Điểm khác biệt rõ ràng nhất giữa một người đàn ông khôn ngoan và một người đàn ông nông cạn chính là cách anh ta trân trọng người phụ nữ đi bên cạnh mình. Vốn dĩ trên đời này việc gì cũng có cái giá của nó cả. Một người đàn ông nông cạn thì sớm muộn gì cũng đánh mất những mối quan hệ, sau này quay đầu nhìn lại chợt nhận ra chẳng còn ai bên mình. Còn một người đàn ông có tình, có nghĩa thì lúc nào bên họ cũng có một người phụ nữ dành trọn cho anh cả tấm chân tình.
Còn bạn, bạn cảm thấy sự khác biệt rõ nhất giữa đàn ông khôn ngoan và đàn ông nông cạn là gì? >>> Xem thêm: 7 cách thử lòng khôn ngoan để biết được chàng có yêu bạn thật lòng hay không
Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào