Thanh toán

Đàn ông không nói chia tay trước mà biết cách khiến phụ nữ tự rời xa

Đăng bởi Marry Doe - 30/10/2020   |   Lượt xem: 3209

Đàn ông thường sẽ không bao giờ mở lời chia tay trước, thế nhưng họ luôn biết cách khiến cho người phụ nữ phải chủ động rời xa mình trong đau khổ, còn anh ấy thì rảnh tay đi tìm tình yêu mới.

Trên thực tế, không ít phụ nữ quyết định rời bỏ một người đàn ông không phải vì anh ta nghèo khổ, xấu xí mà bởi vì họ cảm thấy trong mối quan hệ này bản thân họ không được trân trọng. Phái đẹp hiểu rằng, dù có ở lại bên người đó, cố gắng nhiều như thế nào đi chăng nữa thì cũng vô nghĩa mà thôi. Khi yêu, đàn ông càng yêu càng nhạt, càng sâu lại càng dễ chán 
Bạn có nghe: cá cắn câu rồi thì làm gì phải thả câu nữa chưa? Đàn ông khi yêu cũng vậy, ban đầu họ nồng nhiệt, theo đuổi bao nhiêu thì khi yêu lâu lại càng hờ hững vô tình bấy nhiêu. Ngày trước, người yêu rơi một giọt nước mắt thôi là đã khiến họ cảm thấy đau lòng, xót xa, muốn được che chở, vỗ về nhưng bây giờ, chỉ cần người phụ nữ tỏ ý không vui anh ta đã cảm thấy phiền toái, khó chịu rồi.
Tệ nhất là khi hai người vẫn đang trong mối quan hệ yêu đương, anh ấy vẫn nói còn tình cảm với bạn nhưng sau lưng lại đối xử tốt với người phụ nữ khác và xem bạn như người dưng. Thậm chí, còn xem bạn bè, những cuộc vui hay thú cưng quan trọng hơn người yêu của mình. Anh ấy để ý đến "lời ra tiếng vào" của thiên hạ nhiều hơn là suy nghĩ của bạn. Buồn nhất là khi ngồi bên nhau mà đàn ông chỉ mải mê xem điện thoại hoặc không bao giờ để ý người phụ nữ của mình đang buồn bã, thất vọng hay cảm thấy như thế nào. Đàn ông không nói chia tay trước mà biết cách khiến phụ nữ tự rời xa Marry Người phụ nữ mới yêu thì lạnh nhạt nhưng càng yêu lâu lại càng mặn nồng Phụ nữ khi bắt đầu yêu thường hay "giữ giá" nên có chút dè chừng, e ngại, ít thể hiện tình yêu nhiều như đàn ông. Đây là giai đoạn mà nàng được chiều chuộng, yêu thương và chiếm tình trọn cảm của chàng nhất, bởi lúc này đàn ông phải nỗ lực thể hiện cho người phụ nữ họ yêu thấy được tình yêu chân thành của mình.
Thế nhưng sau khi bắt đầu chính thức nhận lời yêu và yêu lâu, phụ nữ thường dành tất cả cho tình yêu, không những thế, họ còn có nhiều dự tính về tương lai và cả hạnh phúc đôi lứa. Bây giờ, người nhẫn nhịn, chịu đựng nhiều hơn đối phương lại chính là phụ nữ. Họ dần chấp nhận những thói hư tật xấu của người đàn ông, đôi khi ấm ức nhưng vẫn im lặng, cố gắng ôm nỗi xót xa, đau đớn vào lòng. Những chua cay, tủi hờn hay đau lòng đều cố chịu vì nghĩ đến tình yêu trước kia và cả những lời thề non hẹn biển mà hy vọng rằng sẽ có ngày anh ấy thay đổi.
 Đàn ông không nói chia tay trước mà biết cách khiến phụ nữ tự rời xa Marry
Đàn ông sẽ không nói lời chia tay trước nhưng biết cách khiến phụ nữ rời xa Hầu hết đàn ông vì sợ mang tiếng phũ phàng, phản bội mà không dám nói lời chia tay trước. Tuy nhiên, họ luôn biết cách khiến người phụ nữ bên mình phải chủ động rời xa trước khi nói lời chia tay chính thức. Rõ ràng, dù cho người phụ nữ có yêu chàng đến mấy nhưng khi cho đi hết lòng mà chỉ toàn nhận lại sự thờ ơ, lạnh nhạt và đối xử tệ bạc, thì sớm hay muộn cũng tự nản lòng mà buông tay. Dù biết là còn yêu đó, còn thương nhiều lắm đó, nhưng làm sao giữ được tình yêu này khi cứ sống trong cảnh bản thân nhận thấy mình không được đối phương tôn trọng, yêu thương nữa.
Nếu là đàn ông tử tế thì đã chọn cách nói chia tay trực tiếp, thẳng thắn chứ không vòng vo, làm người phụ nữ tổn thương rồi tự tìm cách ra đi như vậy. Đến cuối cùng, những người đàn ông như thế cũng chỉ biết nghĩ cho chính mình chứ chẳng hề quan tâm hay có chút suy nghĩ gì cho bạn. Tốt nhất là ngay khi nhận ra điều đó thì các nàng hãy chủ động chia tay, dứt tình trước còn hơn. Đau vì một người đàn ông không xứng đáng với tình yêu của mình thì chỉ có lãng phí thanh xuân mà thôi.
Đàn ông không nói chia tay trước mà biết cách khiến phụ nữ tự rời xa Marry
Phụ nữ đôi lúc tự hỏi đàn ông các anh thực sự đang mong muốn, đang nghĩ điều gì? Bên cạnh đã có người phụ nữ yêu thương anh hết lòng hết dạ, vì anh mà chịu đựng mọi tủi hờn, xót xa, vì anh mà cố gắng tốt lên từng ngày chẳng phải là rất đáng được trân trọng hay sao? Vậy mà anh lại xem tình yêu là trò đùa, đem cảm xúc của người phụ nữ mình từng yêu ra làm trò tiêu khiển. Không đánh đồng tất cả nhưng thực tế vẫn có nhiều chị em phải chịu tủi nhục như vậy đấy.
Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào