Thanh toán

Dàn sao Việt nô nức dự đám cưới vàng của NSƯT Bảo Quốc ở Mỹ

Đăng bởi Marry Doe - 23/03/2018   |   Lượt xem: 6966

Đông đảo nghệ sĩ Việt đang hoạt động ở Mỹ như Bằng Kiều, Thúy Nga đã đến chúc mừng lễ vàng của NSƯT và vợ.

Vừa qua, NSƯT Bảo Quốc và bà xã Thanh Thủy đã tổ chức đám cưới vàng tại quận Cam bang California, Mỹ. Nam danh hài trải lòng: “Đối với tôi, không người phụ nữ nào bằng vợ mình. Lúc còn trẻ tôi cũng đã từng hiếu thắng, có những lúc tức giận trong nghề khi bị đồng nghiệp chơi xấu, so kè, hơn thua… những lúc ấy tôi nhận được lời khuyên của vợ, an ủi, vỗ về, chia sẻ để giữ hòa khí đối với đồng nghiệp. Chúng tôi nhận hết mọi điều thua thiệt, chỉ để khi gặp nhau vẫn còn nhìn mặt nhau. Vợ tôi hay lắm, cô ấy không để sự giận dỗi chiếm không gian dù là cuộc sống đời thường hay trên sàn tập, sàn diễn. Chính hòa khí đó đã cho tôi cảm tình của số đông anh chị em đồng nghiệp và cả với thế hệ hậu bối cũng vậy”.

Vợ nam danh hài cũng chia sẻ rằng: “50 năm sống bên nhau cùng vui buồn cùng đau khổ, đến giây phút này không có gì có thể chia lìa nhau. Cô gái trẻ 17 tuổi đầu với một tình yêu trong trắng, ngây thơ, chúng tôi đến với nhau vì một chữ tình thế thôi. Cưới nhau rồi sống bên nhau nhưng chưa bao giờ hứa sẽ sống bên nhau trọn đời, trọn kiếp. Vậy mà 50 năm trôi qua vẫn là một chữ tình. Tình già càng thêm êm đềm, càng cần nhau hơn. Mỗi một ngày trôi qua là tiếc một ngày. Như lời một bài hát của nhạc sĩ Vũ Thành An mà tôi rất thích: Từ ngàn trùng ta gặp nhau đây rồi thiên thu mãi mãi sum vầy".

Vợ chồng NSƯT Bảo Quốc cho biết tháng 5 sẽ về nước để thực hiện một buổi tiệc nhỏ mời bạn bè, người thân, đồng nghiệp đến chung vui của lễ cưới vàng. Đồng thời, ông sẽ tham gia một số chương trình hài kịch, phim truyền hình mà nam nghệ sĩ đã hứa từ năm ngoái.

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Chúc mừng hai cô chú ^^
N
Đã 50 năm rồi nhỉ, ngưỡng mộ hai cô chú quá