Thanh toán

Dàn sao Việt nô nức dự tiệc cưới chị gái Ngọc Trinh ở Nha Trang

Đăng bởi Marry Doe - 28/10/2018   |   Lượt xem: 926

Ngọc Bích và ông xã Tiêu Quang quyết định chọn tông màu trắng - hồng làm chủ đạo cho bữa tiệc cưới. Ngọc Trinh nhắn nhủ đầy tình cảm với chị gái trong đám cưới.

Hôm 27/10, đám cưới của chị gái Ngọc Trinh và ca sĩ Tiêu Quang (thành viên nhóm nhạc Vboy) sẽ chính thức diễn ra. Hôn lễ được tổ chức tại thành phố Nha Trang thơ mộng với sự góp mặt của nhiều ngôi sao trong giới giải trí, bạn bè cô dâu chú rể và các thành viên trong gia đình.  Chị gái Ngọc Trinh và ông xã điển trai quyết định chọn tông màu trắng - hồng làm chủ đạo. Sau hơn 1 năm gây chú ý về mối quan hệ yêu đương, Tiêu Quang và Ngọc Bích đã quyết định kết hôn. 


Ngọc Bích và ông xã điển trai trong ngày cưới. 

Được biết, đám cưới của Ngọc Bích gồm rất nhiều gương mặt nổi tiếng như người mẫu Quỳnh Thư, cặp đôi Linh Chi – Lâm Vinh Hải, đặc biệt nhất là em gái Ngọc Trinh và bạn trai "giấu mặt". 


Được biết trong ngày cưới chị gái Ngọc Trinh cũng đến khá sớm để chuẩn bị cho Ngọc Bích. Cô còn nhắn nhủ: "Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của chị gái tui. Mong chị của em sẽ luôn ngập tràn trong hạnh phúc như thế. Em sẽ luôn bên chị và ủng hộ mọi quyết định của chị. Thương chị lắm".


Vợ chồng Lâm Vĩnh Hải  Linh Chi và người mẫu Quỳnh Thư cũng chụp ảnh cùng Ngọc Trinh. Thế nhưng điều mà người hâm mộ quan tâm đó chính là hình ảnh bạn trai "giấu mặt" của Ngọc Trinh không xuất hiện trông khung hình này. 


Ngọc Trinh  Linh Chi cũng được biết là bạn khá thân nên cũng đến dự đám cưới chị Ngọc Bích.

Suốt thời gian hẹn hò, Ngọc Bích  Tiêu Quang từng nhiều lần gây tranh cãi khi chia sẻ loạt ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội. Do chênh lệch về tuổi tác, hoàn cảnh sống và đặc biệt là điều kiện gia đình nên cặp đôi bị nhiều cư dân mạng nghi ngờ sớm tan vỡ.

Sau hơn 1 năm hẹn hò, Ngọc Bích và Tiêu Quang quyết định về chung một nhà. 

Dù vậy, sau tất cả họ đã chứng minh tình yêu vượt mọi rào cản và định kiến xã hội. Ngọc Bích từng chịu nhiều đau khổ trong cuộc hôn nhân đầu tiên không trọn vẹn với ca sĩ Akio Lee. Mong rằng, sau nhiều sóng gió cô sẽ tìm được bến đỗ bình yên thật sự bên người chồng kém tuổi này.

Yan

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
mong cặp đôi luôn hạnh phúc