Thanh toán

Các cặp đôi càng đăng nhiều ảnh tình tứ trên mạng xã hội càng dễ chia tay

Đăng bởi Marry Doe - 07/11/2020   |   Lượt xem: 4337

Tất nhiên, hạnh phúc mà bạn đang có trong tình yêu được mang tới từ một người biết yêu thương và trân trọng bạn. Và chính họ mới là người đem lại cảm giác đó, chứ không phải là những bình luận hay những lượt like trên thế giới ảo.

Ngày nay, yêu nhau và công khai mối quan hệ của mình lên mạng xã hội đã trở thành chuyện rất đỗi bình thường, bởi càng yêu nhau người ta càng có xu hướng muốn chia sẻ cho cả thế giới biết mình đang hạnh phúc. Tuy nhiên, các chuyên gia lại cho rằng, muốn tình yêu lâu bền thì các cặp đôi đừng đăng tải những bức ảnh tình tứ của mình lên mạng xã hội. Vì sao lại thế? Theo các chuyên gia, có rất nhiều lý do dẫn đến vấn đề này, nhưng có lẽ điều dễ hiểu nhất là các cặp đôi hạnh phúc luôn biết rằng mình không có nghĩa vụ phải cho cả thế giới này biết rằng họ đang rất ngọt ngào, và tất nhiên, số lượt like trên mạng xã hội cũng không giúp gì cho mối quan hệ của họ. Thậm chí, các chuyên gia còn cho rằng, chính vì có cảm giác bất an về mối quan hệ của mình nên các cặp đôi mới muốn che lấp chúng bằng những hình ảnh "lung linh" trên mạng xã hội.
Các cặp đôi càng đăng nhiều ảnh tình tứ trên mxh càng dễ chia tay Marry
Trong một nghiên cứu mang tên "Bạn có thể biết tôi đang hẹn hò không? Sự gắn kết và hiển thị quan hệ trên mạng xã hội" của bác sĩ tâm lí Nikki Goldstein với sự tham gia của trên 108 cặp đôi, đã thu được kết quả rằng, cặp đôi nào càng muốn chứng tỏ mối quan hệ của họ đang rất hạnh phúc trên mạng xã hội thì lại càng có cảm giác bất an về chính tình cảm của mình. Để tiến hành nghiên cứu này, các chuyên gia đã cho mỗi người tham gia tiết lộ suy nghĩ của họ về mối quan hệ cũng như hoạt động trên mạng xã hội (bài đăng trên tường, ảnh, những bình luận...) trong suốt 14 ngày liên tục. Và kết quả cho thấy rằng, trong các ngày những người tham gia nghiên cứu như trên mâu thuẫn với người yêu thì họ sẽ có xu hướng thường xuyên cập nhật thông tin về mối quan hệ của mình lên mạng xã hội nhiều hơn. Ngoài kết quả nghiên cứu này thì một nhóm các nhà tâm lý đến từ trường đại học Brunel cũng tiết lộ thêm rằng, hành động đăng nhiều ảnh tình tứ lên mạng xã hội của các cặp đôi được xem như một cách giải tỏa tạm thời với những người xung quanh, rằng điều ấy cho thấy mối quan hệ của họ vẫn đang rất ổn định. Kết luận ấy của các chuyên gia cũng nhận được sự đồng thuận của bác sĩ tâm lí Nikki Goldstein. Cô Nikki Goldstein chia sẻ thêm: "Những cặp đôi hay đăng ảnh tình tứ lên mạng xã hội thường tình cảm của họ đang có vấn đề, và thông qua mạng xã hội, họ muốn tìm kiếm sự đồng cảm từ mọi người".
Các cặp đôi càng đăng nhiều ảnh tình tứ trên mxh càng dễ chia tay Marry
Vậy làm thế nào để các cặp đôi giữ được mối quan hệ của mình luôn bền chặt? Theo các chuyên gia, để tình cảm được lâu dài và bền chặt thì các cặp đôi cần phải lưu ý đến các yếu tố như sau: Nên trò chuyện cùng nhau ít nhất 30 phút mỗi ngày Mới nghe thì điều ấy có vẻ rất đơn giản, nhưng theo các chuyên gia, đây là một trong những nguyên tắc tối quan trọng nhằm giúp mối quan hệ của cặp đôi được bền chặt. Nếu công việc của một trong hai người quá bận rộn để làm điều này thì hãy trò chuyện với nhau khi cùng nhau trên đường đi làm hoặc khi thưởng thức bữa tối. Nhưng hai người cũng cần nên nhớ, khi trò chuyện với nhau cố gắng đừng tập trung vào những thứ bên ngoài như ti vi, điện thoại di động... Hãy cho người ấy thấy rằng mình đang quan tâm và chú ý tới những gì họ đang nói bằng cách tập trung càng nhiều càng tốt để một trong hai người thực sự cảm thấy mình được lắng nghe và chăm sóc chân thành. Luôn dành sự ưu tiên cho nửa kia của mình Tất nhiên, muốn chuyện tình cảm của mình luôn bền chặt thì điều cần thiết là hai người phải luôn dành sự ưu tiên cho nhau. Hãy tranh thủ thời gian rảnh vào cuối ngày hoặc cuối tuần dành thời gian cho nhau, chia sẻ cùng nhau những câu chuyện vui buồn trong công việc và cuộc sống. Hoặc cả hai cũng có thể kể cho nhau nghe những câu chuyện cười nhằm giúp cho không khí thêm vui vẻ. Đây là lúc mà bạn và nửa kia có thể buông bỏ các yếu tố bên ngoài, thật sự tập trung vào mối quan hệ của hai người. Có như thế mối quan hệ của hai người mới có thể khắng khít và ngọt ngào theo năm tháng. Các cặp đôi càng đăng nhiều ảnh tình tứ trên mxh càng dễ chia tay Marry Không ngừng dành cho nhau những lời yêu thương Các cặp đôi cần hiểu rằng, hai người yêu nhau bao lâu không quan trọng, và đó cũng không phải là yếu tố quyết định đến hạnh phúc của cả hai, mà vấn đề nằm ở cách hai người thể hiện sự quan tâm cũng như vun vén cho tình yêu ấy như thế nào. Có thể một trong hai người không cần phải cố gắng chiều chuộng nhau như lúc mới yêu, nhưng hãy nhớ không ngừng dành cho nhau những lời yêu thương mỗi ngày. Đấy có thể chỉ là một lời động viên, một tin nhắn hoặc những hành động bất ngờ, thậm chí một trong hai người cũng có thể quan tâm đến sở thích của nhau, hẹn hò nhau sau những giờ làm việc căng thẳng... Chỉ cần như thế cũng đủ mang lại hạnh phúc ngọt ngào cho nhau rồi.
Các cặp đôi càng đăng nhiều ảnh tình tứ trên mxh càng dễ chia tay Marry
Cần cố gắng hiểu nhau trước khi phản ứng lại  Theo các chuyên gia, một trong những vấn đề có thể gây rạn nứt nhanh nhất cho mối quan hệ của các cặp đôi là một hoặc cả hai người không có khả năng bình tĩnh và hiểu nhau khi xảy ra mâu thuẫn. Tất nhiên, chuyện bất đồng với nhau là điều không thể tránh khỏi trong bất kì mối quan hệ nào, nhưng nếu một trong hai người chỉ biết gân cổ lên cãi mà không có sự điều chỉnh tâm trạng của mình, không bình tĩnh và cố hiểu nhau để giúp tình hình khả quan hơn thì mối quan hệ ấy sẽ gặp rắc rối lớn ngay. Khi hai người không thực sự lắng nghe nhau và cố gắng đặt mình trong nhau để hiểu nhau hơn thì tình cảm sẽ ngày càng bế tắc là điều hiển nhiên thôi.
Các cặp đôi càng đăng nhiều ảnh tình tứ trên mxh càng dễ chia tay Marry
Tất nhiên, không phải cặp đôi nào thích khoe những hình ảnh ngọt ngào lên mạng xã hội cũng đều có thể chia tay nhau, bởi quyết định chia sẻ ảnh tình tứ của nhau nhiều hay ít lên mạng xã hội vẫn phụ thuộc vào quyết định của cả hai người. Nhưng sau tất cả, chúng ta không cần và cũng không có nghĩa vụ phải chứng minh mình đang yêu và được yêu cho cả thế giới biết. Khi yêu nhau thì hãy cứ tận hưởng theo cách trái tim mình muốn thôi, chỉ cần bạn và người ấy hạnh phúc là được, cần gì chia sẻ điều đấy cho những người xa lạ trên thế giới ảo bạn nhỉ! Thế còn bạn, bạn suy nghĩ thế nào về quan điểm các cặp đôi càng đăng nhiều ảnh tình tứ trên mxh càng dễ chia tay? Chia sẻ để mọi người cùng biết nhé! >>> Xem thêm: Đàn ông không nói chia tay trước mà biết cách khiến phụ nữ tự rời xa
Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào