Thanh toán

Dành cho cô dâu lên kế hoạch có con trong tuần trăng mật

Đăng bởi Marry Doe - 20/03/2017   |   Lượt xem: 6057

Với những cặp đôi lên kế hoạch có con ngay sau đám cưới, tuần trăng mật là thời gian lý tưởng cho việc... tạo baby. Đây là khoảng thời gian nghỉ dài, cô dâu hoàn toàn thư giãn và sẵn sàng cho việc làm mẹ.

Nếu bạn và anh xã mới cưới nôn nóng có em bé ngay, có lẽ không còn dịp nào tốt hơn khoảng thời gian trăng mật ngọt ngào của cả hai. Nếu bạn dự tính có dịp trăng mật kiểu truyền thống và khởi hành ngay sau khi đám cưới, có một số bước bạn cần lưu tâm thực hiện để tăng khả năng thụ thai trong thời gian du lịch lần đầu cùng nhau dưới danh nghĩa vợ chồng

Canh thời gian & theo dõi quá trình thụ thai

Ngay từ đầu, bạn nên lưu ý một điều là mọi chuyện không thể thúc ép hay thay đổi, đó là tiến độ tự nhiên theo thể trạng của bạn. Cho dù hai bạn luôn quan hệ thường xuyên hoặc gặp thật khó để canh chính xác thời điểm rụng trứng, có hàng tấn nguồn lực giúp bạn theo dõi chu kỳ của mình. Tham khảo ý kiến bác sĩ của bạn để được tư vấn và chọn lựa phương tiện theo dõi chu kỳ rụng trứng phù hợp với bạn – từ app cho tới que thử hoặc kít kiểm tra.

Khi bạn có thể xác định và dự đoán được thời điểm thụ thai, bạn thậm chí sẽ ước lượng được có khả năng tạo nên một em bé trong tuần trăng mật không. Đừng băn khoăn – nếu dịp trăng mật không trùng với chu kỳ rụng trứng của bạn, điều đó chỉ có nghĩa là bạn phải chờ lâu hơn một chút, bạn vẫn có thể thụ thai khi hai bạn trở về mái ấm của mình. Đây là một nhiệm vụ win-win, thật đấy.

Theo dõi lịch rụng trứng Theo dõi lịch rụng trứng trong tuần trăng mật nếu bạn kế hoạch sinh con sớm ngay sau khi kết hôn

Kéo dài thời gian trăng mật

Nếu bạn chỉ có tuần trăng mật ngắn hoặc chỉ ra khỏi thành phố một vài ngày, có thể bạn bị hạn chế cơ hội thụ thai. Nếu bạn muốn gia tăng cơ hội trong suốt chuyến trăng mật, hãy kéo dài thời gian trăng mật. Chuyến đi càng dài, cơ hội có em bé càng lớn. Đây cũng là một lý do hoàn hảo để lập kế hoạch cho một kỳ nghỉ dài hơn bình thường. Tuần trăng mật không chỉ là một thủ tục chứng tỏ bạn mới đám cưới!

thoi gian trang mat Mật độ ái ân trong tuần trăng mật rất lý tưởng cho những cặp vợ chồng muốn có baby sớm

Kiểm soát căng thẳng

Căng thẳng có thể gây ảnh hưởng đến chu kỳ của bạn, và tất cả chúng ta đều biết rằng lên kế hoạch cho đám cưới stress đến mức nào. Nó gây thiếu ngủ, lo lắng quá mức, dinh dưỡng thiếu hụt có thể cản trở khả năng thụ thai của bạn hoặc làm xáo trộn chu kỳ rụng trứng. Do đó, điều bạn cần ưu tiên là làm hết sức để chăm sóc bản thân, nghỉ ngơi và thư giãn trước, trong và sau khi đám cưới để gia tăng tối đa khả năng thụ thai trong kỳ du lịch trăng mật.

Giữ sức khỏe tốt, tâm lý vui vẻ thoải mái Giữ sức khỏe tốt, tâm lý vui vẻ thoải mái rất quan trọng nếu bạn muốn tranh thủ tuần trăng mật.. săn baby

Bắt đầu sử dụng vitamin trước khi sinh

Hầu hết các bác sĩ sản, phụ khoa đều khuyên bạn nên bắt đầu sử dụng vitamin chuẩn bị cho việc mang thai, đặc biệt trong số đó cần chú trọng đến acid folic. Uống viên vitamin mỗi ngày sẽ đảm bảo bạn có đủ lượng vitamin và khoáng cần thiết cho một thai kỳ khỏe mạnh và giúp giảm các nguy cơ nào đó và dị tật bẩm sinh cho thai nhi. Nhiều phụ nữ đã báo cáo có sự thay đổi trên tóc, móng tay và cả da khi sử dụng vitamin (Như mọi lần, cần kiểm tra với bác sĩ trước khi bắt đầu một liệu trình điều trị mới nào).

Từ từ tận hưởng tiến trình

Chúng tôi biết trước đây có thể bạn đã nghe điều này rồi, nhưng hãy thật chầm chậm tận hưởng tiến trình này càng nhiều càng tốt dù kết quả có ra sao. Trong suốt thời gian lên kế hoạch đám cưới, dễ gặp tâm lý chung là bạn mong stress và mọi việc trôi qua tốt đẹp, để đám cưới của bạn rồi cũng xuất hiện thật lung linh huyền ảo, nhưng rốt cuộc bạn cũng sẽ nhìn lại và tiếc rẻ phải chi bạn có dịp nhấm nháp giai đoạn chuẩn bị đám cưới lâu hơn nữa. Cuộc hành trình dẫn đến mang thai cũng tương tự như thế.

Tuần trăng mật của cô dâu muốn có em bé

Trong khi canh thời gian chính xác, theo dõi, kiểm tra và thậm chí duy trì nhịp độ quan hệ, quá nhiều thứ phải làm cùng lúc, hãy cố gắng tìm cách khiến những việc này trở nên thật đặc biệt. Nếu bạn nhận thấy có quá nhiều thứ khi lên kế hoạch cho đám cưới rồi còn trọng trách có thai ngay sau đám cưới, hãy nói chuyện với chồng bạn. Bạn nên xem xét dành thời gian để giải quyết từng bước một trong các sự kiện của cuộc đời bạn vì một cách sáng suốt.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào