Thanh toán

Dấu hiệu cho thấy chàng là một người chồng tốt

Đăng bởi - 12/06/2018   |   Lượt xem: 669

Liệu chàng có thật sự là một người chồng tốt? Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy bạn đã chọn đúng người bạn đời đáng tin cậy trong đời.

1. Chàng vẫn muốn chinh phục trái tim bạn

Chàng không bao giờ nghĩ rằng khi cưới nhau có nghĩa là mọi lãng mạn đã kết thúc và bạn giờ đây hoàn toàn thuộc về chàng. Anh vẫn tiếp tục muốn theo đuổi và chinh phục bạn như ngày mới yêu. Những cuộc hẹn hò ngọt ngào, những món quà bất ngờ luôn nằm trong danh sách những điều anh ấy dành riêng cho bạn. Một người chồng tốt luôn biết rằng chàng cần luôn giữ bản năng yêu thương dành cho người phụ nữ mình yêu ngay cả khi đã kết hôn. Và chinh phuc trái tim bạn luôn là mục tiêu mà anh ấy hướng đến.

2. Chàng hỏi ý kiến của bạn

Anh ấy tin bạn và xem bạn là một nơi đáng tin cậy nhất để tìm lời khuyên. Mỗi khi có tình huống khó khăn và cần được tư vấn, anh sẽ chia sẻ mọi thứ cùng bạn. Không chỉ lắng nghe những điều bạn nói, anh sẽ hành động đúng như vậy bởi anh trân trọng và chia sẻ cùng một giá trị với bạn.

một người chồng tốt

Nếu chàng hỏi ý kiến bạn trong mọi vấn đề, đây là dấu hiệu cho thấy anh là một người chồng tốt

3. Khoe về bạn với bạn bè

Khi rời khỏi phòng, bạn sẽ nghe chàng nói rằng rất may mắn khi lấy bạn làm vợ. Một người chồng tốt luôn thể hiện sự trân trọng dành cho bạn ở bất cứ nơi nào không có bạn ở đó.

4. Nắm tay bạn

Dù là cùng đến nhà hàng hay đi bất cứ đâu, việc nắm tay luôn là cử chỉ thường trực của chàng và anh lộ rõ vẻ hạnh phúc mỗi khoảnh khắc như thế. Ngôn ngữ cơ thể này là cách để một người chồng tốt tuyên bố với vợ mình rằng "anh luôn quan tâm đến em".

5. Không xem phim và hình ảnh khiêu dâm

Một người chồng tốt luôn chỉ để duy nhất bóng hình bạn trong đôi mắt anh ấy. Bằng việc tránh xa những bộ phim và hình ảnh khiêu dâm với những cô nàng bốc lửa, chàng cho thấy sự tôn trọng đặc biệt dành cho bạn.

Trong đôi mắt

Trong đôi mắt của một người chồng tốt chỉ có duy nhất hình ảnh của vợ anh ấy.

6. Lau dọn phòng vệ sinh

Chàng không mặc định việc của mình chỉ là ở văn phòng hay bên ngoài xã hội. Anh luôn tinh tế và thấu hiểu hôn nhân là sự sẻ chia, ngay cả những công việc nội trợ như nấu ăn, rửa chén hay thậm chí là lau dọn phòng vệ sinh.

7. Cùng cười vì một điều ngớ ngẩn

Khi bạn đang cười vì một điều gì đó ngớ ngẩn, bạn chạm phải gương mặt rạng rỡ của anh ấy. Điều này cho thấy hai bạn cùng chia sẻ một niềm vui, dù có là ngớ ngẩn đi chăng nữa. Đây là dấu hiệu một người chồng có thể hiểu thấu những tâm tư và đọc được mọi điều trong mắt bạn.

một người chồng thấu hiểu

Khi bạn và anh ấy cùng chia sẻ một niềm vui ngớ ngẩn, có nghĩa chàng là một người chồng thấu hiểu bạn.

8. Thích món ăn bạn nấu dù chúng không ngon

Dù bạn có là một người phụ nữ không giỏi bếp núc, anh vẫn sẵn sàng ăn mọi món ăn bạn nấu với tất cả niềm hạnh phúc. Chỉ một người chồng tốt mới đối đãi đầy yêu thương với mỗi một món ăn của bạn như thế.

9. Chàng thôi thúc bạn trở thành một người tốt hơn

Dù không phải là một người hoàn hảo, anh vẫn muốn cố gắng để cả hai trở nên tốt hơn. Một mối quan hệ tốt luôn thúc đẩy người trong cuộc tiến đến những giá trị tốt đẹp hơn. Nếu chồng bạn luôn khuyến khích những điều như thế chứng tỏ bạn đang là một người phụ nữ hạnh phúc khi có một người bạn đời đáng tin cậy bên cạnh.

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
liệu có mấy người đàn ông làm được hết những điều này
D
7/9 là quá tốt rồi bạn ơi
N
Chồng mình được 7/9 điều này rồi.