Thanh toán

Dấu hiệu chứng tỏ bạn đã tìm được người yêu đích thực

Đăng bởi Marry Doe - 13/12/2015   |   Lượt xem: 1030

Rất nhiều người đã bị nhầm lẫn giữa “cảm nắng” và tình yêu thật sự. Nếu bạn còn rất băn khoăn về tình cảm của mình thì hãy thử kiểm tra nhé. Hãy xem những điều dưới đây có đến với bạn một cách tự nhiên khi ở bên người ấy không.

Luôn là chính mình

Khi bạn gặp một đối tượng làm bạn “cảm nắng” và muốn chinh phục, bạn thường sẽ cố gắng biến mình thành một người khác để gây ấn tượng. Tuy nhiên, chỉ duy nhất khi bạn ở bên người mà mình thật sự yêu, bạn mới có thể sống đúng với bản thân mình, không hề có chiêu trò và hông hề giả vờ điều gì. Bạn là chính mình một cách tự nhiên và trọn vẹn nhất, vì bạn tin tưởng và yêu thương người ấy chân thành.

dau-hieu-chung-to-ban-da-tim-duoc-nguoi-yeu-dich-thuc

Cảm giác thân mật

Khi bạn ôm người ấy, hôn người ấy hay đơn giản chỉ là nắm tay, bạn có thấy thoải mái và tự nhiên không? Nếu qua một thời gian, cảm giác kì lạ, khó chịu và ngượng ngùng vẫn mãi còn thì bạn nên xem lại mối quan hệ của mình. Vì nếu đó là người bạn thật sự yêu thương, cảm giác muốn thân mật  sẽ đến một cách rất tự nhiên và nhẹ nhàng mà không cần cố gắng.

dau-hieu-chung-to-ban-da-tim-duoc-nguoi-yeu-dich-thuc

Thoải mái "cưa cẩm đẩy đưa"

Có thể bạn tự cảm thấy mình là một người cực kì tồi tệ trong việc cưa cẩm ai đó. Tuy nhiên, cưa cẩm thật sự chỉ là trêu ghẹo, đùa giỡn với nhau. Vì thế nếu bạn cảm thấy mình có thể nói chuyện vô cùng thoải mái, chọc ghẹo nhau như những người bạn đã quen lâu năm với một anh chàng hay cô nàng nào đó thì rất có thể họ chính là tình yêu mà bạn đang tìm kiếm.

Giao tiếp bằng mắt

Việc giao tiếp bằng mắt quả thật rất kinh khủng, vì khi nhìn thẳng vào mắt ai đó bạn sẽ rất thấy khó chịu hay ngại ngùng. Thế nên, khi bạn gặp gỡ một chàng trai hay cô nàng nào đó mà bạn có thể thoải mái nhìn vào mắt họ không chút ngại ngần hay e dè, thì 80% bạn đã tìm thấy người trong mộng, vì họ làm bạn thấy hoàn toàn thoải mái dù chỉ mới lần đầu gặp gỡ.

dau-hieu-chung-to-ban-da-tim-duoc-nguoi-yeu-dich-thuc

Có thể mở lòng mình

Ai cũng có những bí mật, những chuyện đau lòng trong quá khứ mà khó chia sẻ với bất cứ ai. Việc mở lòng mình sẽ cực kì khó khăn nếu bạn không hoàn toàn tin tưởng người đối diện. Nhưng nếu người ấy khiến bạn chẳng hề băn khoăn mà có thể tâm sự gần như mọi thứ, và bạn cảm thấy rằng bạn phải thành thật thì đây chính là người bạn đang tìm kiếm. Thêm vào đó, bạn cũng thành thật muốn lắng nghe tâm sự của người ấy. Không phải vì tò mò, mà vì bạn thật sự lo lắng và quan tâm đối phương.

dau-hieu-chung-to-ban-da-tim-duoc-nguoi-yeu-dich-thuc

Có thể ngồi bên nhau im lặng

Nếu người ấy làm bạn cảm thấy bối rối, không hoàn toàn thoải mái, tự nhiên thì việc ngồi bên nhau lặng im gần như là không thể. Bạn sẽ nhanh cảm thấy chán và cố gắng tìm đề tài để nói chuyện. Thế nhưng khi ở bên cạnh tình yêu đích thực thì dù không cần nói bất cứ lời nào, bạn vẫn không cảm thấy chán hay mệt mỏi. Sự an toàn và yên bình này chỉ tìm thấy ở tình yêu chân chính.

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào