Thanh toán

Dấu hiệu nàng chỉ lợi dụng chứ không hề yêu bạn

Đăng bởi Marry Doe - 25/08/2016   |   Lượt xem: 568

Nếu cô ấy mặc định bạn là người chi trả mọi khoản khi hai người đi chơi, có vẻ nàng không hề có tình cảm thật lòng. Hiểu phụ nữ thực sự không dễ. Mặc dù một cô gái có thể khiến bạn tin là cô ta phải lòng bạn, sự thật có khi là nàng chỉ lợi dụng bạn vì lợi ích nào đó. Và một ngày, khi họ thể hiện con người thật của mình, bạn sẽ cảm thấy vô cùng tổn thương. Vì thế, theo Mensxp, tốt nhất là hãy tránh xa những cô nàng thể hiện những dấu hiệu dưới đây, trước khi bạn tiến sâu vào mối quan hệ:

1. Cô ấy gọi cho bạn lúc nửa đêm nếu cần đến bạn nhưng không hiểu sao khi bạn cần một người để trò chuyện thì cô ấy luôn bận. 

 

2. Cô ấy dường như không bao giờ hào hứng muốn đi chơi với bạn thường xuyên nhưng nếu cô ấy buồn chán, bạn lại là người được gọi tới.

 

3. Cô ấy mong đợi bạn lắng nghe các vấn đề của nàng một cách kiên nhẫn nhưng lại chẳng bao giờ chú ý khi bạn nói. Cô ấy dễ phân tán, quay ra chơi điện thoại hay chuyển chủ đề mà mình muốn nói tới.

 

4. Cô ấy rủ bạn đến các bữa tiệc bởi chẳng có ai đi cùng nhưng lại phớt lờ bạn ngay khi gặp bạn bè mình ở đó. Cô ấy chẳng bao giờ cố gắng giúp bạn cảm thấy thoải mái khi ở bên nhóm bạn của cô ấy.

 

6. Cô ấy lợi dụng tính nghĩa hiệp của bạn và lúc nào cũng nhờ vả bạn mọi việc, từ những thứ nho nhỏ như sạc pin, đưa đi mua sắm khi cô bạn thân bận, đến việc che giấu bố mẹ điều gì đó, làm hộ dự án... Bạn được mặc định sẽ là người đưa, đón khi cô ấy cần đi đâu.

 

7. Cô ấy không bao giờ trả lời cuộc gọi hay tin nhắn của bạn, trừ khi việc đó có lợi cho cô ấy. Cô ấy luôn đưa ra lý do như "Ôi, em quên mất" và "Em xin lỗi, em vừa định nhắn lại cho anh nhưng...". Tuy vậy, nàng sẽ nổi điên nếu bạn làm tương tự.

 

8. Cô ấy không bao giờ xin lỗi về những sai lầm của mình. Nàng sẽ đảo ngược tình thế bằng màn khóc lóc, khiến bạn phải quay ra an ủi, dỗ dành, ngay cả khi cô ấy là người sai.

 

9. Mặc dù luôn mong bạn làm mọi việc cho mình như một chàng người yêu làm cho bạn gái, nhưng cô ấy lại luôn nhắc đi nhắc lại rằng "chúng mình chỉ là bạn".

 

10. Cô ấy buộc bạn phải hoãn những kế hoạch khác vì mình và sau đó lại hủy vào phút chót. Điều tệ hơn nữa là cô ấy chẳng bao giờ xin lỗi vì sự vô tâm đó.

 

11. Cô ấy lợi dụng bạn để khiến bạn trai hay người cũ của cô ấy phải ghen. Nàng bất ngờ tán tỉnh bạn trước mặt bạn bè hay người cũ của mình. Mặc dù điều này khiến bạn cảm thấy tự tin và có vẻ hãnh diện, bạn nên biết rằng cô ấy chỉ đang dùng bạn như một công cụ để đạt được mục đích riêng.

 

12. Cô ấy luôn tìm kiếm sự cảm thương cảm của bạn.. Hầu như cô ấy ở bên bạn chỉ để cảm thấy tốt hơn về bản thân.

 

13. Cô ấy quan tâm hơn đến việc bạn học cao ra sao, bạn làm ở công ty nào, kiểu người bạn hay giao du, nhà hàng bạn hay đến hơn là chính con người của bạn.

 

14. Ngay cả khi đi chơi với bạn thường xuyên và khiến bạn tin rằng nàng quan tâm đến bạn, cô ấy chẳng bao giờ giới thiệu bạn với bất cứ người thân, bạn bè nào của mình. 

 

15. Cô ấy thể hiện hoàn toàn không quan tâm chút nào tới cuộc sống của bạn, lúc nào cũng chỉ biết bản thân.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
nhưng nhiều người lại không suy nghĩ được như vậy
T
Khi yêu thường thì người ta bi mù quáng chị ạ, khéo khi không phân biệt được đúng sai hay tốt xấu ấy chị .
T
xã hội bây giờ người như thế này còn nhiều lắm ạ.
T
Không yêu người ta thì không nên lợi dụng và làm phí phạm thời gian họ bên mình chị nhỉ?
C
không yêu mà làm thế sẽ làm tổn thương họ đó
C
mình cũng ghét kiểu này lắm, nhưng mà trong xã hội 10 người cũng gặp 1 người như thế
C
Một người lợi dụng mình nếu sáng suốt sẽ nhận ra ngay
Q
Đúng rồi, dù không yêu một người thì cũng không bao giờ lợi dụng
Q
Yêu là yêu một cách thật lòng luôn chứ mình ghét nhất kiểu lợi dụng nhau.
H
dù mình k yêu một người mình cũng không bao giờ làm những điều như cô gái trong bài viết