Thanh toán

Dấu hiệu nhận biết chàng trai có "máu vũ phu"

Đăng bởi Marry Doe - 07/12/2015   |   Lượt xem: 646

Cùng tìm hiểu xem chàng có những dấu hiệu gì nhé!

Quá ích kỷ, tính chiếm hữu cao

Khi bạn và người ấy mới quen nhau, người ấy thường xuyên ghen tuông và kiểm soát bạn chặt chẽ như liên tục gọi điện, nhắn tin xem bạn đang ở đâu, với ai, luôn bắt bạn phải làm theo ý thích của họ. Đừng nhầm lẫn đây là biểu hiện của tình yêu. Thực chất, đây chỉ là biểu hiện của sự ích kỷ và muốn xem bạn là "vật sở hữu". Chính vì thế họ sẽ không ngại dùng bạo lực để kiểm soát bạn.

Quá nhiệt tình, cuồng nhiệt

Theo nhiều khảo sát, những chàng trai có xu hướng vũ phu thường là những người thích đẩy nhanh tiến độ và vô cùng cuồng nhiệt trong tình cảm ngay từ những giây phút đầu tiên quen nhau. Như mãnh liệt tuyên bố rằng yêu bạn từ cái nhìn đầu tiên, muốn sống trọn đời với bạn, bạn là tình yêu duy nhất của anh ấy, bạn là lẽ sống của anh ấy,… dù thời gian hai người quen nhau chưa lâu. Và anh ấy sẽ hối thúc bạn cũng phải chạy theo những cảm xúc mãnh liệt của anh ấy

Thường xuyên đổ lỗi

Hãy thử quan sát xem liệu anh ấy có phải là người hay đổ lỗi cho hoàn cảnh và người khác hay không. Ví dụ như thường xuyên trách xã hội nếu anh ấy bị thất nghiệp hay mỗi khi anh ấy cư xử thô lỗ, trở nên hung dữ hoặc khi cãi nhau, anh ấy lỡ lời với bạn thì anh ấy sẽ luôn trách rằng: “Tại em mà anh mới cư xử như vậy!” Bạn cảm thấy như bạn là người phải chịu trách nhiệm cho mọi cảm xúc của anh ấy, mọi hành động sai trái của anh ấy.

Độc ác với động vật, trẻ em

Anh ấy có thường xuyên hành hạ động vật hay có những hành động thể hiện sự độc ác với trẻ em hay không (như đánh thẳng tay khi một đứa bé phạm lỗi hay chọc ghẹo cho tới khi nó khóc thét lên thì mới thôi). Đây là bằng chứng cho thấy người ấy của bạn có xu hướng không thương tiếc và không hề quan tâm tới trước nỗi đau khổ của người khác.

Đập phá đồ đạc khi tức giận

Anh ấy có xu hướng hất tung mọi thứ trước mặt khi tức giận như ném điện thoại, đập phá bàn ghế, hay thậm chí là tự dộng tay chân vào tường. Chưa kể, sau khi gây ra những hành động này, anh ấy thường đổ lỗi cho hoàn cảnh, đổ lỗi cho bạn đã làm anh ấy tổn thương và tức giận như thế nào. Nhưng thực chất việc “tàn phá” mọi thứ như vậy chỉ chứng tỏ anh ấy là người không thể kềm chế cơn giận của mình, có xu hướng trút hết cảm xúc vào những thứ xung quanh. Bạn hãy thử nghĩ mà xem, có thể lúc này anh ấy đập bàn, đập ghế nhưng sẽ tới một lúc nào đó, người nhận sự bạo lực của anh ấy chính là bạn đấy.  

Dùng lời lẽ đe dọa khi hai người tranh cãi

Nếu bạn và anh ấy cãi nhau và anh ấy thường dùng những cụm từ đe dọa, cho thấy sự bạo lực như: “Nếu em còn làm vậy nữa, anh sẽ giết em!” hay “Em muốn ăn đòn phải không?”… thì cho thấy trong tâm trí họ, bạo lực đã là một trong những cách để giải quyết rắc rối. Bạn nên hết sức cẩn thận và đừng coi thường, cho rằng anh ấy chỉ “lỡ miệng” khi nghe những câu nói đe dọa như vậy vì từ lời nói tới hành động không phải là khoảng cách quá xa.

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
chúc mừng chị, hehe
T
lấy phải người chồng có tính vũ phu thì phụ nữ chỉ có chịu khổ thôi, gia đình cũng sẽ không êm ấm
T
Những người thế này tốt nhất không nên làm bạn nói gì đến người yêu
H
Phải quan sát \"địch\" để phát hiện mới được
H
Hihi, thật may mắn. Không có những dấu hiệu này
M
Đã tham khảo, rất may người ấy không có những dấu hiệu này, an tâm roài