Thanh toán

Để hiểu nhau chốn phòng the (phần 1)

Đăng bởi Marry Doe - 05/07/2013   |   Lượt xem: 2256

Để cuộc sống lứa đôi có nhiều nốt thăng hơn trầm, hai bạn cần thấu hiểu những tâm tư thầm kín của nhau cũng như biết cách “nhóm lửa yêu thương” trong chốn phòng the.

Hieu nhau chon phong the 1

1. Giải mã các tín hiệu “bí ẩn”

Có khi nào bạn ngầm ra hiệu cho chàng về “giờ G ái tình” đã đến nhưng lại thất vọng vì ông xã chưa đoán được ý mình? Hay cũng đôi lần anh ấy đã ý nhị “bắn tin” nhưng bạn lại vô tình chẳng nhận ra? Thực tế, để là những đồng đội hiểu ý nơi “hậu cung” không khó. Hai bạn cần tìm hiểu sở thích của nhau, đừng e ngại bỏ nhỏ cho đối phương biết những tín hiệu đã phát ra nếu chẳng may ông xã hay bà xã chưa kịp thuộc bài. Về tâm lý, các chàng thường có những mẫu số chung sau đây khi muốn cả hai cùng “bật đèn xanh” và rồ ga lao thẳng đến bến bờ “ấy ơi”. 

Hieu nhau chon phong the 2

Cho ngón tay vào đỉa quần: Như một cách vô thức, anh ấy có thể cài ngón tay cái vào phần đỉa hoặc đai quần và để ngón tay trỏ hững hờ tạo thành một mũi tên vô hình “chỉ điểm” cho khu vực nhạy cảm. Nếu hành động này đi kèm với ánh mắt khả nghi chớp chớp, đích thị chàng đang mơ về một đêm nồng nhiệt với bạn đấy. 

Liên tục chạm vào mũi: Theo thông tin mới nhất của viện Y tế Hoàng gia Anh, thần kinh ở mũi có liên quan mật thiết đến sự “biến động” của bộ phận sinh dục nam. Do đó, với đa số đàn ông (khỏe mạnh, không có triệu chứng sổ mũi), liên tục lấy tay chạm mũi là một trong những dấu hiệu rõ ràng “tố cáo” chàng đang muốn tự nguyện “phạm tội tình ái” với bạn. 

Hieu nhau chon phong the 3

Bỗng ôm lấy bạn:Ôm ấp là hành động thân mật của bất kỳ cặp đôi nào. Nếu anh ấy bỗng ôm chầm lấy bạn không có lý do, điều này chính là sự “nguỵ trang” cho nhu cầu ôm ghì lấy người yêu thương và mong muốn còn “hơn thế nữa”. 

Tay đặt ở lưng dưới của bạn: Hành động này thường đi kèm với hành động ôm ấp tình tứ. Nhu cầu va chạm và mơn trớn ở những “khu vực cấm” là biểu hiện sáng tỏ nhất của câu hỏi tu từ “Nào ta cùng “yêu” nhau nhé em!” 

Các tín hiệu riêng: Ngoài những “mật hiệu XXX” khá dễ đoán như trên, nếu bạn thật sự quan tâm và chịu khó để ý, mỗi người sẽ có những cách truyền tin riêng. Đó có thể là cử chỉ liếm môi của phụ nữ hay tằng hắng gây chú ý của đàn ông. Dù là ngôn ngữ nào đi nữa, cả hai cũng nên lắng nghe và phản hồi bằng cả con tim chân thành!

5 mẹo nhỏ cho lứa đôi hiểu nhau hơn:Nhìn: Hãy quan sát để bảo đảm không bỏ qua bất kỳ “tín hiệu” nào của bạn đời.Nghe: Lắng nghe những tâm tư và chia sẻ của nhau để hiểu hơn về những nhu cầu “thầm kín” của đối phương. Nói: Đừng bắt đối tác phải dò tần số ý muốn của bạn. Hãy nói ra và cuộc vui sẽ trở nên “bùng nổ” hơn nhiều. Cảm: Luôn cảm nhận bằng con tim chân thành để biết được những điều bạn đang làm cho đối phương đã “đúng bài” chưa. Hành: Sau khi đã nhìn, nghe, nói, cảm, còn chờ gì nữa mà hai bạn không cùng nhau “hành động” ngay đi nào.

Trang Vàng

Bình luận

Viết Đánh Giá
S
đọc xong ngại ghê , nhưng cảm ơn marry
P
Mắc cỡ quá nhưng hay