Thanh toán

Để hiểu nhau chốn phòng the (phần 2)

Đăng bởi Marry Doe - 08/07/2013   |   Lượt xem: 1874

Để cuộc sống lứa đôi có nhiều nốt thăng hơn trầm, hai bạn cần thấu hiểu những tâm tư thầm kín của nhau cũng như biết cách “nhóm lửa yêu thương” trong chốn phòng the. Ngoài việc giải mã các tín hiệu“bí ẩn”, bạn còn cần chú ý điều gì nữa?

1. Cùng chinh phục “đỉnh thần tiên” Tín hiệu đã phát và được đón nhận thành công. Thế nhưng, “chuyện vui” dường như chỉ mới bắt đầu. Mọi sự “hoan hỉ” vẫn còn lệ thuộc vào sự thấu hiểu và hòa hợp của hai bạn về nhau. Hãy tháo gỡ những điều tế nhị mà có thể bạn đã bỏ qua: • Công nghệ “lướt-chạm-ấn”: Bất kỳ ai cũng sẽ muốn được hóa thân thành một chiếc smartphone (điện thoại thông minh) cho người bạn đời nhẹ nhàng lướt, chạm, và ấn vào những “ứng dụng” phù hợp. Bạn còn có thể tận dụng công nghệ “giọng nói” khi khẽ khàng thủ thỉ rằng “Anh ơi, em muốn anh nhiều lắm!”.

• Chủ động tấn công: Với phụ nữ Á Đông, đa phần đàn ông nên là người “cầm trịch”. Thế nhưng, xã hội ngày càng cởi mở và giờ đây rất nhiều đức lang quân mong muốn có một cô vợ được mệnh danh là “cô nàng giường chiếu” của riêng mình. Do vậy, đừng ngần ngại hãy cho chàng đổi gió ở vai “nạn nhân” bằng cơn mưa nụ hôn giáng xuống trên thân thể đang dập dìu theo nhịp điệu của cô nàng “hổ con” nhé.

• Thử những điều mới: Nếu không trải nghiệm những điều mới, sao hai bạn biết mình có thích chúng hay không? Điều này hoàn toàn đúng với lời khuyên hãy thử những tư thế mới lạ, những địa điểm đa dạng (phòng khách, nhà ăn…) hay những thời điểm rất thăng hoa (buổi sáng, giờ nghỉ trưa…).

• Vui đùa: Cuộc sống cần lắm những tiếng cười và “chuyện ấy” cũng vậy. Hãy tận dụng tối đa sự thư giãn ở nơi chỉ có hai người. Đó có thể là những câu đố mà người thua sẽ bị “quần áo ra đi” hay người chiến thắng sẽ được hôn theo yêu cầu. Đừng coi thường liệu pháp đùa vui này, từ “vui đùa” đến “vui sướng” đôi khi chỉ là tích tắc thôi đấy bạn.

• Lời khen chẳng mất tiền mua: Nếu được khen đúng lúc cao trào “Anh cừ thật, em rất thích”, đây sẽ là viên thuốc tăng lực giúp cho “kho quân sự” của chàng thêm mạnh mẽ cũng như sức chiến đấu ngày càng dẻo dai.

2. Để “hậu vị” luôn ngọt ngào Đừng quên “nhấm nháp” món tráng miệng ngọt ngào sau: • Ôm nhau sau khi “về đích”: Đàn ông thường lăn ra ngủ sau khi đã cùng bạn “lên đỉnh” yêu đương. Cách tốt nhất là cả hai cùng ôm ấp và vuốt ve trong vòng tay của nhau. • Trò chuyện: Nhịp sống hối hả khiến cho đôi lúc hai bạn ít có thời gian trò chuyện với nhau. Đây chính là một trong những thời điểm phù hợp để cả hai cùng thư giãn bên nhau và san sẻ nỗi lòng về những điều còn dang dở trong ngày.

Trang Vàng 

Bình luận

Viết Đánh Giá
S
cảm ơn bài viết của marry