Thanh toán

Decor Vy's - Trang trí tiệc cưới theo phong cách sang trọng, nhẹ nhàng, độc lạ

Đăng bởi Marry - 10/04/2023   |   Lượt xem: 2073

Bạn vô tình nhìn thấy một mẫu trang trí đẹp và bạn muốn hôn lễ của mình cũng được trang hoàng như thế? Đừng lo! Đã có Decor Vy's, sẽ hiện thực hóa tiệc cưới trong mơ của bạn!

Không gian cưới độc lạ với vẻ đẹp không giới hạn, cùng những mẫu trang trí theo phong cách đơn giản - hiện đại - sang trọng không quá phô trương là từ ngữ thường được khách hàng nhắc đến khi nói về Decor Vy's.

 

undefined

 

Trang trí chủ yếu bằng hoa tươi, dưới bàn tay của những “chuyên gia” nhà Decor Vy's, hôn lễ thêm phần sang trọng và đẳng cấp hơn nhưng không thiếu sự sống động, chân thực và giàu tính nghệ thuật.

 

undefined

 

Sử dụng chất liệu trang trí cao cấp, chăm chút từ những chi tiết nhỏ nhất, Decor Vy's luôn lựa chọn những bông hoa tươi nhất, đẹp nhất với đa dạng các loài hoa, cùng khả năng phối hợp tạo nên hàng ngàn kiểu cách, đáp ứng nhu cầu về concept trang trí tiệc cưới của theo “chất” riêng của từng cặp đôi.

 

undefined

 

Không khó để tìm thấy những mẫu trang trí lạ mắt và dường như là duy nhất tại thị trường Việt Nam, bởi đội ngũ Decor Vy's luôn nỗ lực trong việc tìm kiếm và sáng tạo ra những sản phẩm mới theo xu hướng thế giới.

 

undefined

 

Decor Vy's cũng giúp CD-CR hình dung rõ hơn về phong cách cũng như concept trang trí, kể cả những thiết kế khó nhất, mẫu mã mới nhất, thông qua Bảng phối dựng 2D-3D thiết kế mẫu.

 

undefined

 

Với 7 năm kinh nghiệm trong tổ chức, set up lễ gia tiên, lễ đính hôn, tiệc cưới,... Decor Vy's có sẵn những mẫu backdrop, bàn gallery, lối đi sân khấu với đủ loại concept từ theo màu cho đến theo chủ đề để cô dâu chú rể tham khảo. Decor Vy's thấu hiểu và biết phải làm gì để mang đến một buổi lễ trang trọng, trọn vẹn ý nghĩa nhưng không kém phần mới lạ và hợp thời.

 

undefined

 

Hơn thế nữa, hiện tại Decor Vy's đang đồng hành hành cùng VDES trong chương trình "Lướt Online, Ưu Đãi Cưới Liền Tay".

 

Từ ngày 20/03/2023, khách hàng khi đặt dịch vụ của Decor Vy's qua VDES sẽ được nhận những ưu đãi:
Giảm 25% các gói trang trí
Giảm 5% dịch vụ Wedding Planner đến từ thương hiệu Your Wedding Planner

 

Truy cập Website www.vdes.vn hoặc liên hệ Hotline 1800 6872 để được miễn phí tư vấn phương án cưới và nhận ưu đãi nhé!

 

undefined

 

Tham gia chuỗi WEDDING FAIR ONLINE, được tổ chức bởi VDESMarry và Your Wedding Planner, từ ngày 20/3, 1OO% booking được GIẢM GIÁ TRỰC TIẾP, QUÀ TẶNG hấp dẫn và Voucher WEDDING PLANNER sale 10-20%. Cộng dồn ưu đãi không giới hạn, upto 65%, giá tốt thấp nhất thị trường, và được chăm sóc ưu tiên, trực tiếp bởi các thương hiệu.