Thanh toán

Đèn chùm kết hoa cho tiệc cưới độc đáo

Đăng bởi Marry Doe - 26/07/2017   |   Lượt xem: 964

Trong muôn cách trang trí đám cưới, hoa tươi luôn là lựa chọn hàng đầu để tô điểm cho tiệc, bởi những bông hoa xinh luôn mang đến sức sống và vẻ đẹp lộng lẫy. Để trang trí hoa thêm phần độc đáo, ấn tượng, các chuyên gia thiết kế đã sáng tạo không ngừng và nghĩ ra cách treo hoa lên trên không gian, vừa khiến phòng tiệc thoáng rộng, vừa gây chú ý đối với các vị khách tham dự tiệc.

 

Những bông hoa treo trên cao giống như chiếc đèn chùm lộng lẫy. Dù tổ chức tiệc cưới trong nhà hay ngoài trời, đèn chùm hoa cũng là lựa chọn khả thi, xinh xắn để trở thành tâm điểm của buổi tiệc. Có hai cách phối cảnh hoa treo trong đám cưới, đó là treo trong không gian và treo ngay trên bàn tiệc của khách mời.

  • 1

    Đèn chùm hoa trong không gian

    Với một thiết kế hoa treo duy nhất, nằm ở trung tâm của sảnh tiệc, đám cưới của bạn chắc chắn sẽ khiến mọi người trầm trồ và không thể rời mắt ngắm nhìn. Bạn có thể tận dụng ngay chiếc đèn chùm trên trần sảnh và gắn hoa, làm đẹp cho tiệc.

  • 2

    Đèn chùm hoa trên bàn tiệc

    Thay vì sử dụng những mẫu hoa cao đặt khắp bàn tiệc, bạn có thể nghĩ tới việc treo hoa lên không. Những cành hoa lẻ khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên trang trí thú vị, đặc biệt, vì tận dụng khoảng không phía trên, hoa trang trí sẽ không ảnh hưởng nhiều đến không gian của khách mời và mọi người vẫn có thể chuyện trò thoải mái.

Nguồn ảnh: Internet

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Mình như lạc vào cung đình hoàng gia cao cấp sang trọng
H
Nhìn tiệc cưới hoành tráng và xa hoa hơn nhờ những kiểu đèn chùm trang trí
V
nhìn đẹp quá phải không em, thêm đèn chùm không gian tiệc cưới trở nên xa hoa sang trọng hơn hẳn
N
Góp phần cho không gian cưới thêm phần sang trọng và đẹp mắt
V
nhiều kiểu ghế, đèn chùm làm không gian tiệc cưới thêm lộng lẫy