Thanh toán

Đến lúc phải vì mình thôi

Đăng bởi Marry Doe - 12/03/2018   |   Lượt xem: 890

ôi từng coi cậu là tất cả là động lực để tôi cố gắng cậu là ngọn đèn duy nhất của tôi cậu đưa tôi ra khỏi thế giới vốn đầy dãy nỗi buồn rồi lại một lần cậu để tôi một mình, ừ cậu thích người khác cô ấy rất tuyệt vời cô ấy tuyệt về mọi thứ còn tôi ngoài trái tim đã bao lần ghẻ lạnh đâu còn gì nữa.

Có những ngày tự nhiên buồn như thế, sau một ngày mệt mỏi tôi về nhà tắt hết điện mở những dây đèn màu đủ màu sắc lặng lẽ nhìn tôi biết nhìn nó mình thêm buồn nhưng một nỗi buồn thật đẹp một nỗi buồn bình yên đến lạ thường, cứ mỗi khi tôi nhớ về cậu lòng tôi lại sao xuyến. Đúng yêu một người ở tuổi tay còn cầm sách cầm bút còn bận bịu dăm ba công việc học hành đáng nhớ lắm.

Tôi từng vì cậu mà cố gắng học giỏi môn mà cậu thích chỉ nghĩ vẩn vơ rằng mình giỏi rồi cậu í hỏi bài mình mình được gần thân thiết với cậu í hơn mặc dù đấy không phải môn mà tôi thích thú thực sự. Ngày nào đi học hay làm gì chỉ cần nhớ tới cậu mọi năng lượng nguồn lực như mạnh mẽ hơn, đúng có người làm động lực cho mình quả là may mắn cho dù cái may mắn ấy có thêm đau lòng.

Tôi biết cậu thích cô ấy cách cậu quan tâm trêu đùa cô ấy thực sự là cho tôi ghen nhưng tôi nghĩ đành im lặng tư cách gì mà nói, có vẻ 2 người đều có tình cảm với nhau, ừ đúng vậy cũng tốt còn hơn tôi với cậu tình cảm chỉ đến từ phía tôi, cái gì cũng do tôi tự chủ động trước, lúc hai người gần gũi nhau tôi vẫn đưa mắt lên nhìn biết là ghen là đau và vẫn cứ nhìn hơi gục mặt xuống một chút rồi lại nhoảnh lên cười nhạt, một nụ cười nhạt nhẽo.

Thật sự chán nản lắm tôi chẳng thiết gì nữa dường như cậu là tất cả là ngọn hải đăng duy nhất ở bờ biển vốn dĩ chả ai lui tới, cậu cho tôi tin một lần nữa làm tim tôi một lần nữa rung động nhưng hóa ra chỉ là mình tôi rung cảm mình tôi yêu mình tôi tự đa tình mà thôi nên có trách cũng là trách tôi do tôi thiếu thốn tình cảm quá do tôi ảo tưởng vị trí của mình trong lòng cậu quá nên đến lúc sự thật mười mươi tôi vẫn cố nghĩ đấy là bình thường bạn bè với nhau.

Cô ấy là một cô gái tốt rất đáng yêu, cậu hãy cố chăm sóc yêu thương cô ấy nhé, tôi sẽ chẳng làm phiền hai người đâu tôi sẽ ra đi để tốt nhất tôi không làm người thứ ba hay người thay thế đâu thời gian qua nhìn thấy như vậy tôi đủ hiểu, cô ấy là thứ cậu muốn có cậu là người tôi yêu, chúng ta đứng ở vị trí tam giác chỉ nối liền tiếp nhau chứ chẳng thể chùng khớp ăn ý nhau họa chăng chỉ là hai người yêu nhau tôi chúc phúc.

Tôi sẽ thay đổi sẽ làm những điều mình thích không cố gắng vì cậu nữa tôi sẽ sống cho tôi, tôi sẽ yêu lấy nỗi buồn sẽ gậm nhấm nó tôi sẽ không mang lên facebook không viết thêm gì cho cậu nữa, tôi sẽ không vẽ lên một màu u ám nữa, tôi sẽ quên cậu đi 1 tuần, 1 tháng hay 1 năm dài hơn hay ngắn hơn tôi chả chắc nhưng ngày mai tôi sẽ tránh xa cậu dành thời gian để cải thiện những chuyện khác. Chào cậu thanh xuân của tôi, ánh nắng của tôi rung động manh liệt nhất cuộc đời, tôi sẽ về vị trí ban đầu của tôi cái ngày chưa từng coi cậu là tất cả.

Theo Cải Cải

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Phải vì mình, phải vì mình.