Thanh toán

Đeo nhẫn ngón nào thì hợp phong thủy để thúc đẩy tình yêu?

Đăng bởi Marry Doe - 16/04/2020   |   Lượt xem: 8098

Nhẫn đeo tay không chỉ thể hiện sự giàu có, thế lực hoặc uy quyền mà còn có tác dụng phong thuỷ, giúp kích thích khí tài. Nhưng nếu không tinh ý và không biết nên đeo nhẫn ngón nào thì rất có thể bạn sẽ gặp tác dụng ngược.

Khi nhắc đến việc đeo nhẫn ngón nào, hầu hết mọi người trên thế giới đều thấy quy định đeo nhẫn ngón áp út là người đã kết hôn, đó là điều dễ hiểu nhất. Ngoài ngón tay đặc trưng này tất cả các ngón tay còn lại đều có thể đeo nhẫn, nhưng vẫn nên lưu ý một số điều sau:

1. Đeo nhẫn ngón tay cái

Đeo nhẫn lên ngón tay cái thường mang lại phúc thọ an khang, vinh lộc phú quý, đặc biệt với những ai là nam giới, lớn tuổi (người ta vẫn gọi là kiểu đeo nhẫn của đại gia, giới tài phiệt). Tuy nhiên, đeo nhẫn vào ngón cái bên tay phải thường sẽ là nhẫn hao mòn, trầy xước do tay phải làm việc thường xuyên, điều này bị đánh giá là sẽ giảm phúc phần. Do đó, đeo nhẫn ngón tay cái tốt nhất đeo vào tay trái.

Đối với phụ nữ, nên chọn cho mình nhẫn mảnh mai để ngón tay cái trông khoẻ mạnh và trẻ trung hơn. Đàn ông thì nên đeo nhẫn đá quý mặt mài phẳng vì tạo được vẻ nam tính, đồng thời tốt cho vượng khí.
Đeo nhẫn ngón nào: ngón cái Phái đẹp nên chọn cho mình nhẫn mảnh mai để ngón tay cái trông khoẻ mạnh và trẻ trung hơn

2. Đeo nhẫn ngón trỏ

Ngón trỏ là biểu tượng quyền lực. Người đeo nhẫn ngón tay này là người tự tin, đầy tham vọng và có năng lực. Đối với đàn ông, đeo nhẫn cưới ngón trỏ chọn kiểu đơn giản sắc sảo. Phụ nữ đeo nhẫn ngón này thường chọn loại có bản rộng, nữ tính và thể hiện cá tính thời trang riêng.

Đeo nhẫn ngón nào 2 Nhẫn bản rộng, cá tính cho nàng sắc sảo

3. Đeo nhẫn ngón giữa

Ngón giữa là ngón dài nhất trong các ngón tay, là dấu chỉ của sự phú quý, phát tài và hào phóng. Do đó, người ta tin rằng khi đeo nhẫn tại vị trí này sẽ có thúc đẩy vượng khí, mang lại nhiều tài lộc và cho người đeo năng lượng tích cực, luôn có cảm giác vững chắc, bình tâm. Chiếc nhẫn trên ngón giữa tượng trưng cho hôn nhân, trách nhiệm, do đó các cặp đôi khi đang yêu vẫn đeo nhẫn cặp tại ngón tay này. Đeo nhẫn ngón giữa còn mang ý nghĩa tích lũy tài phúc.
đeo nhẫn ngón nào: ngón giữa Nhẫn đeo ở ngón giữa được cho là mang lại nhiều tài lộc và cho người đeo năng lượng tích cực

4. Đeo nhẫn ngón nào khi cưới?

Ngón tay áp út, đặc biệt là ngón áp út bàn tay trái, là vị trí của tượng trưng cho nửa kia của mình. Người ta tin rằng khi đeo nhẫn tay này sẽ thúc đẩy tình cảm của cá nhân, mang lại cảm giác an bình và tình yêu thuần khiết, không tính toán với đối phương. Do đó hiếm có ai đeo nhẫn ngón nào ngoài ngón áp út này. Bạn nên chọn loại nhẫn vàng trơn cổ điển, hoặc nhẫn đính đá quý, kim cương.

đeo nhẫn ngón nào 4 Ngón áp út từ lâu đã được xem như là ngón "mặc định" để đeo nhẫn cưới, nhẫn đính hôn

5. Ngón út

Đeo nhẫn vào ngón út với mục đích cầu bình an, ngăn chặn tà khí và các thế lực xấu, phòng tiểu nhân ám hại. Hình dáng của nhẫn đeo vào ngón út nên chọn loại nhẫn tinh tế, mặt nhẫn hình tròn hoặc có khảm đá quý xung quanh.

đeo nhẫn ngón nào 5 Nhẫn đeo ở ngón út thường mang ý nghĩa cầu cho bản thân được bình an, phòng tránh bị kẻ tiểu nhân hãm hại

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào