Thanh toán

Đẹp đôi đã đành, 4 cặp đôi Hoa ngữ này còn sở hữu gu thời trang ăn ý vô cùng

Đăng bởi Marry Doe - 13/02/2018   |   Lượt xem: 719

Nếu đang tìm kiếm 1 gợi ý trang phục cho ngày Valentine sắp tới, bạn có thể nghía ngay qua gu thời trang “tình như cái bình” của 4 cặp đôi Hoa ngữ sau.

Với những cặp đôi mặn nồng, đang đắm chìm trong hương vị tình yêu ngọt ngào thì hẳn việc mặc đồ đôi, thể hiện tình cảm qua gu thời trang đã không còn là điều xa lạ. Nhất là khi ngày lễ Tình nhân, lễ Valentine đang đến gần, thì cặp đôi nào cũng muốn trao cho nhau những khoảng khắc ngọt ngào, tình cảm nhất khi đi bên nhau, mà dễ thấy nhất chính là những món đồ đôi tinh tế. Không chỉ chúng ta, các cặp đôi nổi tiếng cũng luôn không ngần ngại thể hiện tình cảm qua những món đồ ton-sur-ton, mỗi lần xuất hiện bên nhau họ lại khiến dân tình trầm trồ cảm thán vì tình cảm ngọt ngào. Nếu bạn đang phân vân không biết nên diện gì cho lễ Valentine năm nay vậy thì có thể tham khảo ngay gu diện đồ đôi tinh tế của những cặp đôi Hoa ngữ sau.

1. Lý Thần – Phạm Băng Băng

Nổi tiếng là "Nữ hoàng thảm đỏ" với gu thời trang lộng lẫy đầy kiêu kì sang trọng, thế nhưng mỗi khi đi bên Lý Thần, Phạm Băng Băng lại như biến thành 1 cô nàng bé nhỏ, e ấp. Bí kíp của Lý Thần nằm ở chỗ chàng ta luôn khéo léo lựa chọn những bộ suit đơn giản, ton-sur-ton với trang phục của Phạm Băng Băng, kết hợp cùng phong thái lịch thiệp và cách tạo dáng thật cool, vậy là 2 người đã tạo nên tổng thể hài hòa: Nàng thì cầu kì tỏa sáng, chàng thì bảnh bao lịch thiệp.

Đẹp đôi đã đành, 4 cặp đôi Hoa ngữ này còn sở hữu gu thời trang ăn ý vô cùng - Ảnh 1.

Đẹp đôi đã đành, 4 cặp đôi Hoa ngữ này còn sở hữu gu thời trang ăn ý vô cùng - Ảnh 2.

Đẹp đôi đã đành, 4 cặp đôi Hoa ngữ này còn sở hữu gu thời trang ăn ý vô cùng - Ảnh 3.

Đẹp đôi đã đành, 4 cặp đôi Hoa ngữ này còn sở hữu gu thời trang ăn ý vô cùng - Ảnh 4.

Đẹp đôi đã đành, 4 cặp đôi Hoa ngữ này còn sở hữu gu thời trang ăn ý vô cùng - Ảnh 5.

Là cặp đôi quyền lực và giàu có trong Cbiz, 2 người cũng có những khoảnh khắc diện đồ đôi tình cảm như bao cặp đôi mặn nồng khác.

2. Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby

Là 1 trong những cặp đôi "ngôn tình", ngọt ngào bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ, mỗi khi sánh bước bên nhau, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby lại khiến dân chúng xuýt xoa, ngưỡng mộ. Ngoài những khoảnh khắc tình tứ, trao cho nhau những hành động, những câu nói ngọt ngào, gu thời trang của cặp đôi này cũng có sự ăn ý hiếm thấy. Gu thời trang của cặp đôi này đều thiên về những món đồ đơn giản, năng động như áo phông, áo nỉ, mũ lưỡi trai, giày thể thao, giày sneakers… và thông thường đều xoay quanh gam màu đen trắng năng động.

Đẹp đôi đã đành, 4 cặp đôi Hoa ngữ này còn sở hữu gu thời trang ăn ý vô cùng - Ảnh 6.

Đẹp đôi đã đành, 4 cặp đôi Hoa ngữ này còn sở hữu gu thời trang ăn ý vô cùng - Ảnh 7.

Đẹp đôi đã đành, 4 cặp đôi Hoa ngữ này còn sở hữu gu thời trang ăn ý vô cùng - Ảnh 8.

Còn đối với thời trang thảm đỏ, trong khi Angela Baby lộng lẫy với đủ thức váy áo thướt tha, thì Huỳnh Hiểu Minh lại trung thành với phong cách soái ca bảnh bao lịch thiệp khi thường đóng khung trong những bộ vest đơn giản. Dù vậy họ vẫn tạo nên hình ảnh vô cùng ăn ý, tình cảm mỗi khi sánh bước bên nhau trên thảm đỏ.

Đẹp đôi đã đành, 4 cặp đôi Hoa ngữ này còn sở hữu gu thời trang ăn ý vô cùng - Ảnh 9.

Đẹp đôi đã đành, 4 cặp đôi Hoa ngữ này còn sở hữu gu thời trang ăn ý vô cùng - Ảnh 10.

3. Tỉnh Bách Nhiên – Nghê Ni

Tỉnh Bách Nhiên và Nghê Ni không chỉ là cặp trai tài gái sắc cực kì đẹp đôi của làng giải trí Hoa ngữ, mà cả 2 còn có sự ăn ý về khí chất và phong cách thời trang hao hao. Đặc biệt nhất, cặp đôi này còn có sở thích thường xuyên "mượn", mặc lại đồ của nhau. Những khi đi bên nhau, họ mặc đồ đôi giống nhau đã đành, kể cả không đi cùng nhau, 2 người vẫn thường xuyên diện trang phục, cách phối đồ y hệt như đối phương. Chính điều này đã tạo nên sợi dây gắn kết vô cùng ăn ý, khiến dân tình nhìn vào mà chỉ biết xuýt xoa cho tình cảm "ngọt như đường" này.

Đẹp đôi đã đành, 4 cặp đôi Hoa ngữ này còn sở hữu gu thời trang ăn ý vô cùng - Ảnh 11.

Đẹp đôi đã đành, 4 cặp đôi Hoa ngữ này còn sở hữu gu thời trang ăn ý vô cùng - Ảnh 12.

Đẹp đôi đã đành, 4 cặp đôi Hoa ngữ này còn sở hữu gu thời trang ăn ý vô cùng - Ảnh 13.

Đẹp đôi đã đành, 4 cặp đôi Hoa ngữ này còn sở hữu gu thời trang ăn ý vô cùng - Ảnh 14.

4. Triệu Hữu Đình – Cao Viên Viên

Chàng "Dạ Hoa" Triệu Hữu Đình không chỉ là soái ca si tình trên màn ảnh là còn là 1 người chồng chung tình ngoài đời thực. Mối tình giữa Triệu Hữu Đình và bà xã Cao Viên Viên thường xuyên khiến dân chúng ghen tị không ngớt, đó là bởi những khoảng khắc ngọt ngào tình tứ mỗi khi sánh bước bên nhau của cặp đôi này. Dù rằng hiếm khi xuất hiện cùng nhau trên các sự kiện thảm đỏ rình rang, vậy nhưng ngắm nhìn gu thời trang đời thường của cặp đôi này, chúng ta vẫn thấy có sự ngọt ngào đầy tình cảm. Mỗi khi sánh bước bên nhau cặp đôi này thường chọn cho mình những món đồ đơn giản, tiện dụng, dù không giống hệt nhau nhưng lại có sự hài hòa về màu sắc, tông xuyệt tông ăn ý.

Đẹp đôi đã đành, 4 cặp đôi Hoa ngữ này còn sở hữu gu thời trang ăn ý vô cùng - Ảnh 15.

Đẹp đôi đã đành, 4 cặp đôi Hoa ngữ này còn sở hữu gu thời trang ăn ý vô cùng - Ảnh 16.

Đẹp đôi đã đành, 4 cặp đôi Hoa ngữ này còn sở hữu gu thời trang ăn ý vô cùng - Ảnh 17.

Đẹp đôi đã đành, 4 cặp đôi Hoa ngữ này còn sở hữu gu thời trang ăn ý vô cùng - Ảnh 18.

Tổng hợp

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
Lý Thần, Phạm Băng Băng là cặp đôi mình thích nhất
D
cặp nào cũng có gu ăn mặc rất đep
N
Cặp nào nhìn cũng rất đẹp đôi, thích nhất vẫn là anh Triệu Hựu Đình - Cao Viên Viên