Thanh toán

Đi chơi với "gấu" phải chụp những ảnh kiểu này mới "chất"

Đăng bởi Marry Doe - 18/11/2017   |   Lượt xem: 3337

Tình yêu đôi khi đơn giản chỉ là "Đi đâu cũng được, miễn là đi cùng nhau".

 

Chắc chắn, nhiều cặp đôi cũng không khỏi băn khoăn làm sao để có thể lưu giữ những khoảng khắc ngọt ngào, đáng yêu bên người ấy.

1. So deep

Ảnh:Chris Hong

 

 

"So Deep" chắc chắn là từ khóa đã quá quen thuộc, đến mức chỉ cần đứng kế bên nhau, các cặp đôi chẳng quá khó để chọn cho mình những khung cảnh thật đẹp với những kiểu dáng độc nhất.

2. Chụp với biểu tượng

Có lẽ, nhiều bạn trẻ sẽ nghĩ chụp ảnh các công trình biểu tượng thì quá là đơn giản. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn nhìn thấy những góc ảnh đẹp nhưng lại “cũ rích” của mình thì hãy tìm ngay cho mình những kiểu chụp lạ để làm lên sự khác biệt nhé.

3. Tạo dáng giống nhau

Ảnh:choi_coca

Ảnh:choi_coca

Ảnh:Daniel Hoang

Người ta bảo những kẻ yêu nhau lâu thường na ná giống nhau từ gương mặt cho đến tính cách. Bởi thế mà không ít các cặp đôi thể hiện sự đồng điệu, đáng yêu và ý nghĩa trong chính những bộ ảnh cùng nhau đi khắp thế gian như thế này.

4. Selfie

Ảnh:Hà Mỹ Ngân 

Chỉ cần có 1 máy ảnh nhỏ ngọn, một điện thoại smart phone và đừng quên 1 gậy tự sướng nhé. Chỉ vậy thôi, các cặp đôi có thể thoải mái chụp hình mọi lúc, mọi nơi trên đường du lịch một cách dễ dàng.

5. Chụp cho nhau

Không cần đến người thứ 3, cũng chẳng thấy cô đơn chút nào. Đó chính là mốt chụp ảnh couple “Anh chụp cho em, em chụp cho anh” đang được nhiều bạn trẻ săn đón ráo riết.

6. Chụp từ phía sau

Ảnh:@heogreen

Cứ nhìn thẳng phía trước, thẩn thơ trong cảm xúc của thiên nhiên và cảnh vật. Bạn chỉ cần đẹp từ phía sau, trau chuốt từ những bước chân nhịp nhàng cùng nhau

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Thêm chút xử lý ảnh, photoshop lên là đẹp thôi hi
N
Làm liền đi chị để nguội
N
Những kiểu chụp ảnh nên thử một lần trong đời nè. Dễ thương mà đẹp nữa
T
đẹp thật đó, làm thử vài kiểu đi
T
đẹp quá đi mất, muốn có bộ ảnh giống những kiểu thế này
M
ảnh người ta thì chất phát ngất mà của mình thì không muốn xem luôn...