Thanh toán

Đi chụp ảnh cưới cần chuẩn bị những gì?

Đăng bởi Marry Doe - 10/01/2018   |   Lượt xem: 800

Để có được một buổi chụp hình cưới suôn sẻ thì khâu chuẩn bị hết sức quan trọng. Ngoài những thứ cơ bản như ê kíp chụp, trang phục, đạo cụ… bạn cũng cần phải quan tâm đến nhưng chi tiết nhỏ khác để không bị lúng túng khi ra đến hiện trường. Sau đây là những việc các cặp đôi nên chuẩn bị kỹ trước buổi chụp hình

1. Luyện tập cách mỉm cười

Nghe có vẻ hơi lạ nhưng việc luyện tập mỉm cười cũng sẽ giúp ảnh cưới của bạn đẹp hơn đó. Để có thể cười thật tự nhiên, thật thoải mái bạn có thể đính một tấm ảnh yêu thích của bạn hay ảnh của bất kỳ ngôi sao nào trên thảm đỏ lên gương để bắt chước tư thế cũng như luyện tập cách biểu hiện trên gương mặt.

2. Về giày cưới

Nếu mang giày cao hơn một tấc, bạn nên chuẩn bị một đôi dép hoặc giày thấp (tông, giày đế xuồng…). Như vậy những lúc chụp ảnh xong các bạn có thể thay giày cao gót bằng một đôi dép nhẹ nhàng như dép tông, để có thể di chuyển dễ dàng hơn, đỡ đau chân hơn, nếu bạn phải đi giày cao gót cà ngày thì đó quả thực là một cực hình. Đặc biệt khi bạn còn phải di chuyển nhiều, làm nhiều động tác có thể ngoài kịch bản mà không thể thực hiện nó cũng giày cao gót. Đó chính là lý do bạn nên mang theo một đôi dép bệt. Những cô dâu nào có ý định chụp ở biển thì phải đặc biệt chú ý điều này. Vì ở biển nhiều cát, bạn sẽ không mang được giày cao gót thay vào đó hãy mang theo một đôi giày có khả năng làm bạn cao thêm 1 và giày đế xuồng là một lựa chọn không tồi.

3. Về trang phục

– Nên chọn lựa trang phục từ trước với sự tư vấn của photography để đến lúc đi chụp bạn sẽ không phải lúng túng khi quyết định chọn ra áo này chụp khi nào, váy nào chụp lúc nào. Như vậy khá là mất thời gian và bạn có thể để lỡ những khoảng khắc đẹp nhất.
– Các cô dâu tránh chọn trang phục quá rườm rà, nên chọn trang phục phù hợp với phong cảnh xung quanh, như khi chụp ở Hoàng Thành nên mặc áo dài, khi chụp ở giữa cánh đồng bát ngát hay ngọn đồi đầy cỏ hoặc trong nhà nên chọn váy cưới, tùy thuộc vào thân hình cũng như khả năng tài chính của cặp đôi.

4. Chăm sóc bàn tay và làm móng

Với một bàn tay và móng tay đẹp thì bạn sẽ tự tin và luôn muốn khoe chiếc nhẫn đính hôn hay nhẫn cưới mà bạn đang đeo một cách tự hào nhất. Các chuyên gia chụp ảnh cưới khuyên rằng bạn nên tiến hành làm móng trước lễ ăn hỏi để có được những tấm ảnh cưới  hoàn hảo nhất.

5. Lựa chọn địa điểm chụp hình

Một yếu tố cũng quan trọng không kém đó là địa điểm chụp ảnh cưới. Các cặp đôi hãy lựa chọn nơi mà có thể thể hiện được tình yêu của hai bạn cũng như có thể làm cả hai bạn thấy thoải mái. Khi bạn tìm địa điểm chụp ảnh cưới các bạn cũng nên tránh những địa điểm tính phí theo giờ.

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Lưu lại để sau này còn đem ra dùng hihi :D