Thanh toán

Đi tìm hình mẫu người chồng lí tưởng của 12 cung hoàng đạo

Đăng bởi Marry Doe - 16/11/2018   |   Lượt xem: 865

Đối với mỗi cung hoàng đạo lại có những tiêu chuẩn chọn chồng riêng mà các chàng cần lưu ý để có thể lọt vào mắt xanh của họ.

Bạch Dương

Bạch Dương là một trong những cung hoàng đạo rất thông minh và nhanh nhẹn. Họ luôn suy nghĩ mọi chuyện một cách kĩ lưỡng trước khi làm một việc gì đó. Chính vì thế tiêu chuẩn chọn chồng của Bạch Dương cũng khá cao, họ muốn tìm một người phải có trình độ, hiểu biết và luôn quan tâm tới gia đình. Đặc biệt, Bạch Dương cực kì ghét những đối tượng đào hoa lắm người theo đuổi.

chọn chồng

 

Kim Ngưu

Đối với Kim Ngưu tiêu chuẩn chọn chồng của họ không có những đòi hỏi cao như Bạch Dương vì họ là những người sống khá đơn giản. Kim Ngưu chỉ muốn tìm một người chăm chỉ, có chí tiến thủ trong công việc, không cần giúp đỡ cô nàng trong chuyện nhà cửa nhưng cũng không được vô tâm tới mức chẳng biết đồ đạc trong nhà để ở vị trí nào.

chọn chồng 1

 

Song Tử

Tiêu chuẩn của Song Tử đưa ra chỉ có một điều quan trọng nhất chính là người đàn ông phải có kinh tế vững chắc để giúp họ có một cuộc sống đầy đủ. Song Tử là người khá thực tế nên họ luôn đặt vấn đề vật chất lên hàng đầu. Bên cạnh đó, Song Tử còn có một yêu cầu là đối phương phải luôn coi họ là duy nhất và phải quan tâm tới cảm xúc của họ rất nhiều.

chọn chồng 2

 

Cự Giải

Cự Giải sinh ra đã mang trong mình sự ngang bướng nên tiêu chuẩn chọn chồng của họ chính là tìm được người chịu đựng nổi tính khí của mình. Ngoài ra, Cự Giải còn có yêu cầu chồng tương lai phải hiền lành, không được to tiếng hay quát nạt cô nàng. Đồng thời, anh chàng này cần phải có ngoại hình ưa nhìn nữa đấy.

chọn chồng 3

 

Sư Tử

Sư Tử cũng là một trong những chòm sao có yêu cầu rất cao về người bạn đời của mình. Nếu muốn trở thành chồng tương lai của Sư Tử thì bạn cần phải chuẩn bị một sự nghiệp vững chắc, kinh tế đầy đủ, gia đình có điều kiện, quan trọng là không được cãi lời Sư Tử và phải tôn trọng họ một cách tuyệt đối.

chọn chồng 4

 

Thiên Bình

Những cô nàng Thiên Bình lại khá dễ tính khi đưa ra những tiêu chuẩn chọn chồng. Họ chỉ cần tìm một người đàn ông biết chăm lo cho gia đình, có thể yêu thương và cùng nhau sống thật bình yên là đủ. Ngoài ra, Thiên Bình chỉ có một yêu cầu đặc biệt là người này phải hơn cô nàng nhiều tuổi để biết yêu thương, nhường nhịn.

chọn chồng 4

 

Xử Nữ

Đối với những cô nàng Xử Nữ thông minh, tiêu chuẩn họ đưa ra cho chồng tương lai là người này phải cực kì nghiêm túc và trưởng thành. Xử Nữ vốn dĩ mỏng manh nên họ cần một người để che chở. Vì thế Xử Nữ luôn đi tìm chân lý về người đàn ông hoàn hảo trong nhân cách.

chọn chồng 6

 

Thần Nông

Thần Nông lại có một yêu cầu khá đặc biệt đối với người chồng tương lai của mình đó là phải “sạch sẽ”. Thần Nông là người khá thoải mái trong mọi chuyện nhưng để chung sống với họ thì phải là người tuân thủ những nguyên tắc mà họ đưa ra. Bên cạnh đó, Thần Nông cần một người đàn ông giàu tình yêu thương để che chở và chăm lo cho gia đình.

chọn chồng 7

 

Nhân Mã

Có lẽ Nhân Mã là một trong những cung hoàng đạo dễ tính nhất về khoản đưa ra tiêu chuẩn chọn chồng. Họ chỉ có một yêu cầu duy nhất là đối phương phải yêu mình nhưng không được phép kiểm soát sự tự do của họ, và đặc biệt không được lừa dối cũng như phải tin tưởng cô nàng tuyệt đối.

chọn chồng 8

 

Ma Kết

Cô nàng Ma Kết là người khá hoàn hảo nhưng không vì thế mà đưa ra yêu cầu chọn chồng quá cao. Ma Kết khá đặc biệt khi họ nghĩ mình sẽ chọn một người chồng kém mình một chút để họ có thể làm chủ gia đình. Tuy nhiên, Ma Kết đòi hỏi đối phương phải tuyệt đối chung thủy không được liên quan tới bất cứ ai sau khi hai người đã kết hôn.

chọn chồng 9

 

Bảo Bình

Tiêu chuẩn chọn chồng của Bảo Bình là người này phải hết sức cưng chiều họ, không được phép làm trái ý họ và phải nhớ mọi ngày lễ kỉ niệm trong năm giữa hai người. Bảo Bình là người thiên về cảm xúc nên họ cũng yêu cầu đối phương phải tập hiểu ngay cả khi mình không nói.

chọn chồng 10

 

Song Ngư

Song Ngư vốn dĩ là người sống nội tâm nên họ cũng không có yêu cầu gì quá cao. Song Ngư chỉ muốn tìm một người chồng biết lắng nghe và cùng họ chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống. Bên cạnh đó, Song Ngư là một người dễ tổn thương nên họ sẽ tìm một người biết trân trọng và nâng niu mình.

chọn chồng 11

 

st

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào