Thanh toán

Dạo quanh 5 địa chỉ chụp ảnh Tết thu hút hàng trăm cặp đôi ở Hà Nội

Đăng bởi Marry Doe - 12/02/2018   |   Lượt xem: 2877

Còn vài ngày nữa là Tết, các cặp đôi đã chụp ảnh Tết hay ảnh cưới đầu xuân chưa nào? Nếu chưa thì hãy sửa soạn thật đẹp rồi cùng chàng chạy ngay đến những địa điểm cực hot này chụp choẹt để lưu giữ tuổi thanh xuân và tình yêu của mình nha.

Những địa điểm dưới đây được xem là thiên đường chụp ảnh Tết của các cặp đôi Hà Nội. Nếu cô dâu chú rể nào muốn chụp hình cưới trong dịp này thì lại càng tuyệt vời hơn đó nhé!

Làng Cựu, địa điểm chụp ảnh Tết đậm chất cổ kính

Không chỉ những ngôi sao, người mẫu nổi tiếng mà các bạn trẻ giờ đây cũng rất chịu đầu tư cho mình những bộ ảnh Tết.

chụp ảnh Tết Làng Cựu 1

Để có được album hình ưng ý nhất ghi dấu tình yêu và tuổi thanh xuân của mình, từ địa điểm cho đến trang phục đều được họ chăm chút thật kĩ lưỡng. Trong đó những ngôi làng cổ luôn là cảm hứng cho những bộ ảnh ngày Tết chất lừ của các cặp đôi Hà Thành. chụp ảnh Tết Làng Cựu 2 Làng Cựu là một ngôi làng cổ nhỏ bé nằm ở phí Nam thành phố Hà Nội, thuộc huyện Phú Xuyên. Các bạn đi thẳng Quốc lộ 1 cũ khoảng 30km là có thể đến làng Cựu. Đây là một địa điểm chụp ảnh siêu độc đáo cho mùa Tết năm nay bởi bởi sự cổ kính và nét xưa cũ được thể hiện rõ nét.

chụp ảnh Tết Làng Cựu

Những làng hoa khoe sắc quanh thủ đô

Các vườn hoa quanh địa bàn Hà Nội như: Vườn hoa Nhật Tân, Vườn hoa Quảng Bá, Thung lũng hoa Hồ Tây... đã quá quen thuộc với các đôi uyên ương. Với mức giá vé vào cửa từ 30.000 đến 50.000 đồng là các bạn đã có thể sắm cho mình một bộ ảnh diện Tết siêu lung linh rồi đấy.

chụp ảnh Tết Làng hoa

Các bạn nên make up theo phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung và mặc một chiếc áo dài có gam màu truyền thống như vàng hoặc đỏ. Như vậy sẽ làm nổi bật không khí ngày Tết cổ truyền và sự năng động của tuổi thanh xuân. Khung cảnh ở những vườn hoa này đa phần rất rộng lớn. Nó đủ chỗ cho các bạn thỏa sức chụp choẹt, pose hình với nhiều bối cảnh, nhiều góc độ khác nhau.

chụp ảnh Tết Làng hoa 2

Bạn có thể tạo ra một bộ ảnh nghệ thuật vô cùng đa dạng sắc thái và biểu cảm từ những vườn hoa rực rỡ đầu xuân này. Nếu có ý định chụp hình cưới, cặp đôi cần trao đổi trước với chủ vườn để được hỗ trợ tốt nhất.

Khu vực phố cổ Hồ Hoàn Kiếm

Tại Hà Nội có một số nhà cổ có góc chụp siêu chất như nhà cổ 87 phố Mã Mây. Với mái ngói đỏ, những ô cửa sổ bằng gỗ cũ kĩ, căn nhà này luôn được chọn làm phông nền cực chất của các bạn trẻ thủ đô. Khu phố Cổ Hà Nội tuy đã quá quen thuộc nhưng lý do nó vẫn rất được các bạn trẻ ưa chuộng là không khí tấp nập, nhộn nhịp vốn có. Địa điểm này còn là sự kết hợp độc đáo giữa nét hiện đại và sự cổ kính của vùng đất Kinh Kỳ ngàn năm văn hiến.

chụp ảnh Tết phố cổ 5

Phố Hàng Mã cũng là địa điểm thu hút vô vàn trai xinh gái đẹp túc trực để thực hiện những bộ ảnh chất lừ mỗi dịp Tết đến. Để chọn trang phục khi chụp ảnh tại đây, các cặp đôi nên chọn áo dài hợp xu hướng năm 2018.

chụp ảnh Tết phố cổ 3

Năm nay, áo dài đã có nhiều sự cải tiến mới lạ, hợp thời. Nó pha trộn giữa sự cổ điển và hiện đại, mang đậm phong cách vintage hot trend hiện được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

chụp ảnh Tết phố cổ

Cầu Long Biên, địa danh lịch sử lý tưởng để chụp ảnh Tết

Mỗi dịp Tết, cầu Long Biên luôn đông nghịt người đến chụp ảnh. Nét cổ kính của cây cầu trăm tuổi này làm tô thêm vẻ đẹp của các bộ ảnh đầu xuân. Vì vậy, nó luôn là một trong những bối cảnh xuất hiện nhiều nhất trong các bộ ảnh phục vụ Tết.

chụp ảnh Tết cầu Long biên 2

Cầu Long Biên không chỉ thu hút sự quan tâm, yêu mến của những bạn trẻ, hot boy, hot girl. Thậm chí cả hoa hậu, á hậu cũng lựa chọn địa điểm này để thực hiện cho mình những bộ ảnh ưng ý. chụp ảnh Tết cầu Long biên

Chụp ảnh Tết ở phim trường, tại sao không?

Để phục vụ nhu cầu pose hình của các bạn trẻ, những phim trường ngày Tết tại Hà Nội như Love Garden, Lavender Park, Smiley... cũng không ngừng làm mới mình. Lợi thế của các phim trường này là được decor theo phong cách tỉ mỉ, đa dạng góc chụp hình.

chụp ảnh Tết phim trường

Tại đây luôn có sẵn trang phục, nhân viên make up và thợ chụp ảnh cho các bạn chỉ cần đến và tạo dáng thôi. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để các cặp đôi chụp ảnh cưới đầu xuân.

chụp ảnh Tết phim trường 2

Chụp ảnh Tết là thú vui dễ thương của nhiều cặp đôi đang yêu. Nó giúp ghi lại kỷ niệm và những khoảnh khắc đáng nhớ của cả hai. Đặc biệt còn là dịp để đôi uyên ương làm quen với ống kính trước khi chụp ảnh cưới cho ngày trọng đại. Và còn gì tuyệt vời hơn nếu trong dịp Tết này, các bạn được “một công đôi việc” vừa chụp ảnh Tết vừa chụp hình cưới sẵn sàng cho ngày “ra Giêng anh cưới em” nhỉ?

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào