Thanh toán

Bỏ túi ngay 5 địa chỉ may áo dài cưới nổi tiếng ở Hà Nội

Đăng bởi Marry Doe - 05/02/2018   |   Lượt xem: 5841

Bên cạnh Sài Gòn thì thủ đô Hà Nội cũng là nơi áo dài cô dâu rất được ưa chuộng. Đặc biệt trong dịp mùa cưới đầu năm, các địa chỉ may áo dài cưới đẹp và uy tín của Hà Thành càng được các cô gái tìm đến và đặt may.

Một cửa hàng được xem là địa chỉ may áo dài cưới được ưa chuộng thường phải hội đủ các yếu tố rẻ, đẹp, bền và chất lượng. Dưới đây là một số nơi các bạn gái Hà Nội có thể ghé thăm để chuẩn bị may áo dài cô dâu.

Áo dài Phan Hải, địa chỉ may áo dài cưới hàng đầu Hà Nội

Đến đây, khách hàng sẽ được may đo nhiều mẫu mã với kiểu dáng và màu sắc đẹp mắt, phù hợp với nhu cầu. Điểm nổi bật của cửa hàng là thái đội phục vụ khách hàng rất niềm nở, nhiệt tình làm bất cứ ai đến may áo dài cũng muốn quay trở lại lần nữa.

địa chỉ may áo dài cưới phan hải

Giá cả cho mỗi sản phẩm cũng khá hợp lí, khách hàng còn có thể mua vải ngay tại cửa hàng để tiến hành may. Tiền công may áo với vải do khách mang đến khá hợp lý (khoảng 500-700.000). Bạn gái có thể yêu cầu sửa đến khi nào vừa người mới thôi. Nếu mua luôn vải tại áo dài Phan Hải, giá may cho áo voan khoảng 1– 1,5 triệu đồng, áo ren từ 2 triệu đồng trở lên. Địa chỉ: 43 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng

Áo dài Thùy Linh, thương hiệu lâu năm, giá cả hữu nghị

Với gần 30 năm kinh nghiệm, nơi đây cung cấp nhiều mẫu mã áo dài phong phú, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong khi tiền công lại khá rẻ, chỉ từ 250,000 đồng/bộ.

địa chỉ may áo dài cưới thùy linh

Đến với shop Thùy Linh, bạn sẽ được lựa chọn nhiều sản phẩm với chất liệu phong phú từ ren, nhung, thun… với đầy đủ kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại. Địa chỉ: Số 149 phố Tôn Đức Thắng đi vào ngõ Huy Văn số nhà 37, Huy Văn, Đống Đa, Hà Nội

Tỏa sáng với nét truyền thống cùng Áo dài Ngân An

Những sản phẩm của Ngân An mang đậm chất truyền thống, phù hợp với những cô gái yêu thích vẻ đẹp cổ điển. Sức hút của thương hiệu này là những chiếc áo dài có hoa văn rồng phượng hoặc họa tiết truyền thống.

địa chỉ may áo dài cưới ngân an

Hơn thế nữa, thương hiệu này còn vinh dự được giới thiệu ở chương trình thời trang áo dài Việt đến với các nước khối châu Âu. Thương hiệu Ngân An chuyên phục vụ cho các lễ hội, tiệc tùng, lễ cưới, một phần nhỏ trang phục công sở, học sinh, sinh viên. Mức giá tại địa chỉ may áo dài cưới này khá hợp lý. Chỉ từ 1 đến 2 triệu đồng, các cô dâu đã có thể sở hữu một bộ áo ưng ý cho ngày trọng đại. Địa chỉ: 90 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

Mọi nhu cầu đều được đáp ứng tại Áo dài cưới Minh Đức

Cũng như nhiều địa chỉ nổi tiếng khác, thương hiệu Minh Đức khác không chỉ phục vụ khách trong nước mà còn phục vụ cả khách quốc tế. Với lối thiết kế phục vụ cho mọi đối tượng từ bình dân đến cao cấp, áo dài Minh Đức cũng đã làm hài lòng tất cả các vị khách khi đến nơi đây.

địa chỉ may áo dài cưới minh đức

Đây là cửa hàng đa dịch vụ vừa bán lẻ vải, thiết kế và có cả may áo dài. Giá vải dao động từ 200.000 – 1.500.000 tùy chất liệu. Công may khoảng 300.000-500.000. Các sản phẩm của Minh Đức được chị em khá yêu thích về giá cả. Ngoài ra bạn có thể chọn mua vải và đặt may online thông qua facebook hay email của cửa hàng. Địa chỉ: 41 Đặng Tiến Đông, Đống Đa.

Áo Dài Thanh Mai, địa chỉ 10 năm được yêu thích

Cửa hàng này nổi tiếng với gần 10 năm kinh nghiệm về mảng cho thuê và may đo áo dài. Thương hiệu sở hữu 2 chi nhánh có diện tích có lẽ là lớn nhất Hà Nội với nhiều mẫu mã phong phú Tiền công may áo từ 450,000 đồng nếu vải của khách hàng. Nếu mua luôn vải của cửa hàng thì giá tiền từ 700.000 đồng đối với mẫu áo dài trắng trơn.

địa chỉ may áo dài cưới thanh mai

Áo voan, lụa thì giá may khoảng 1,000,000 - 1,5000,000 đồng. Các mẫu ren, nhung, thun giao động từ 2,000,000 đến 3,500,000 đồng. Địa chỉ may áo dài Thanh Mai thu hút chị em bởi dịch vụ chăm sóc tư vấn khách hàng rất tốt, nhân viên rất niềm nở và am hiểu về sản phẩm của mình. Địa chỉ:
  • 428 Bạch Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • 275 Cầu Giấy - Hà Nội

Một số lưu ý khi mua vải may áo dài

Về vải, bạn có thể tự đi mua vải riêng rồi đem tới nhà may để tiết kiệm chi phí. Bạn nên mua loại có chiều rộng 1m5 x 1m5 cho áo, còn khổ vải may quần 1m5 x 1m2. Để thoải mái hơn, mỗi loại bạn thêm 10 cm là đủ cho hầu hết các mẫu áo. Nếu bạn muốn may những bộ áo cầu kỳ, kiểu cách thì mua khổ vải áo có chiều rộng 1m6, chiều dài 2m là thoải mái. Vải quần thì vẫn 1m5 x 1m2 là thoải mái.

địa chỉ may áo dài cưới minh đức 4

Đã sẵn sàng chi tiền may áo dài thì bạn nên may luôn một bộ thật đẹp vào. Ở Hà Nội, thì chợ Ninh Hiệp nổi tiếng với đa dạng mẫu mã nhất rồi đến chợ Hôm. Làng lụa Vạn Phúc cũng là nơi bán nhiều loại vải đẹp với giá cả phải chăng. Trên đây là những địa chỉ may áo dài cưới nổi tiếng, uy tín ở Hà Nội cũng như vài bí quyết nhỏ để chọn vải may. Hy vọng các cô dâu Hà Thành sẽ sở hữu được một áo đẹp, phù hợp với vóc dáng  để sẵng sàng tỏa sáng trong ngày cưới.

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Highly Recommend các nàng ghé qua Áo Dài Minh Đức nhé, m đặt ở 198E Bạch Mai thấy rất ổn và nhiều mẫu mã. À trước đó m có xem trên page của cửa hàng và hẹn lịch tư vấn trước facebook.com/aodaiminhduc
M
Địa chỉ tin cậy, m cũng đặt ở Minh Đức. Vote cho bạn nào cần
H
Cảm ơn bài báo rất bổ ích. Em đã đến Áo Dài Minh Đức ở 198E Bạch Mai đặt may bộ áo dài cưới và rất hài lòng với dịch vụ ở đây. Áo rất đẹp, vừa vặn, thiết kế tinh tế. Áo dài Minh Đức có 2 địa chỉ ở 41 Đặng Tiến Đông và 198E Bạch Mai, để ai ở gần địa điểm nào thì đến địa điểm đó