Thanh toán

Địa điểm chụp ảnh cưới: Cầu cảng đảo Hòn Tằm, Nha Trang

Đăng bởi Marry Doe - 12/05/2015   |   Lượt xem: 12278

Cầu cảng ở đảo Hòn Tằm, Nha Trang là địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt vời dành cho các cặp đôi, nơi đây sẽ cho ra đời những bức ảnh cưới vô cùng sang trọng, cổ điển và lãng mạn

Nha Trang từ lâu đã là địa điểm chụp ảnh cưới vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam, nơi đây có rất nhiều cảnh quan tuyệt vời để cho ra đời những bộ ảnh tuyệt vời. Một trong những địa điểm chụp ảnh cưới nổi tiếng ở Nha Trang là đảo Hòn Tằm, với khung cảnh vô cùng lãng mạn. Cầu cảng ở đảo Hòn Tằm là nơi được các cô dâu chú rể và nhiếp ảnh gia yêu thích bởi phong cách mộc mạc nhưng sang trọng và cổ điển.

>>>> Xem thêm: Địa điểm chụp ảnh cưới: Đèo Hải Vân, Đà Nẵng

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
vừa kết hợp với biển, vừa khung cảnh đẹp nữa. được chụp hình ở đây that là thích ạ
G
đẹp quá ah, ra biển mà nhất là Nha Trang thì chụp kiểu gì cũng thấy đẹp hết. Ôi mê biển quá đỗi rồi
V
Thi thoảng đi bên anh tôi cứ vẽ cho bản thân ngày trọng đại, tôi muốn có một bộ ảnh cưới lung linh như đơn giản. Biết mình có gương mặt tròn không được đẹp lắm như tôi vẫn muốn là một cô gái rạng rỡ nhất ngày cưới của tôi. Tôi hay \" gạ gẫm \" anh rằng mình chúng tôi yêu nhau bao nhiêu năm thì chụp từng đó bộ ảnh cuới, mỗi bộ một nơi , 1 địa điểm.. nhưng anh thích biển , anh bảo tôi : biển lúc nào cũng mạnh mẽ, anh muốn chúng tôi chụp ở biển vì người Hải Phòng đằm thắm vị mặn của biển.
N
điều tôi hằng mơ ước, quá tuyệt vời!
S
đẹp quá , lãng mạn thật
K
địa điểm chụp lãng mạn quá
N
nhiều cảnh chup ở cầu kiểu thế này mà, nhưng nhìn vẫn rất đẹp
N
ĐẸp quá bạn nhỉ, nhìn thật thích
N
Nhà trang rất nhiều địa điểm chụp ảnh đẹp
M
NT nhiều điểm đẹp quá à ^_^