Thanh toán

Top 6 địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời khu vực TP.HCM

Đăng bởi Marry Doe - 23/04/2018   |   Lượt xem: 15829

Năm nay, tiệc cưới ngoài trời trở thành xu hướng "nóng hổi" được rất nhiều đôi uyên ương quan tâm. Nhiều cặp đôi cho biết, vấn đề họ nghĩ đến đầu tiên và băn khoăn nhiều nhất là chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời.

Địa điểm tổ chức tiệc cưới quyết định phần lớn độ thành công của một đám cưới ngoài trời. Không gian đặc sắc, chất lượng phục vụ tốt, thực đơn hấp dẫn là điểm chung của các địa điểm dưới đây:

Villa Song Saigon

Villa Song Saigon là khách sạn kiêm nhà hàng tiệc cưới sang trọng được nhiều cặp đôi đánh giá cao. Tọa lạc tại trung tâm quận 2 yên tĩnh, chỉ cách bến Bạch Đằng 12 phút đi tàu cao tốc, 20 phút đường bộ, không có gì lạ khi đây là lựa chọn hấp dẫn cho tiệc cưới ngoài trời.
Một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời TPHCM "sang chảnh"
Không gian tổ chức tiệc cưới gồm hai phần: Khu vực trong nhà (khoảng 70 khách) và ngoài trời (khoảng 150 khách). Bạn có thể kết hợp thành sảnh rộng để đãi khoảng 220 khách.

Thao Dien Events

Thao Dien Events là khu du lịch phức hợp rộng rãi tọa lạc ngay bên bờ sông Sài Gòn lộng gió, cực kỳ thích hợp cho đám cưới vào buổi hoàng hôn. Thảm cỏ xanh ngắt đạt tiêu chuẩn quốc tế hứa hẹn cho bạn không gian tiệc cưới vừa hiện đại vừa thanh bình, dễ chịu.
Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời Là địa điểm tổ chức cưới HCM yêu thích của nhiều cặp đôi nước ngoài

Capella Parkview

Nằm ngay mặt tiền tuyến đường Nguyễn Kiệm, gần kề công viên Gia Định, Trung tâm hội nghị – tiệc cưới Capella Parkview thích hợp nhát cho các đám cưới quy mô lớn. Ở giữa trung tâm quận Phú Nhuận nhưng Capella Parkview rộng đến gần 4.000m². Sảnh cưới ngoài trời chứa được hơn 300 khách tùy hình thức đãi tiệc buffet hay tiệc truyền thống.
Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời 2 Buổi đêm, Capella lấp lánh đèn nến lung linh, huyền ảo tựa một khu rừng trong cổ tích

Le Jardin

Với ý tưởng thiết kế mang phong cách cổ điển kết hợp với vẻ đẹp đương đại, Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Le Jardin tựa như khu vườn kiểu Pháp trong các bộ phim cũ. Đây là lựa chọn mới mẻ cho các bạn trẻ muốn ghi dấu ấn cho ngày trọng đại. Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời 3 Kiểu trang trí bàn tiệc hiện đại, không gian thiên nhiên xanh mát, phong cách phục vụ ân cần cùng khuynh hướng ẩm thực tinh tế, Le Jardin luôn dễ dàng làm hài lòng cả các vị khách khó tính.

Rex Hotel Saigon

Rex Hotel Saigon sở hữu lối kiến trúc sang trọng, tinh tế đa phong cách. Dù hiện đại hay truyền thống, tiệc lớn hay nhỏ thì Rex luôn là địa điểm được nhiều cặp đôi ưu ái.
Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời 5 Không gian ngoài trời hiện đại, ấm cúng

Park Royal

Tiệc cưới khu vực hồ bơi của Park Royal mang lại cảm giác dễ chịu, lãng mạn và không kém phần sang trọng cho khách mời. là những điều bạn có thể tìm thấy khi đến đây. Nằm ở khu vực trung tâm quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Park Royal trở thành nút giao thông thuận lợi, dễ dàng cho khách mời tham dự.
Không gian lý tưởng cho tiệc cưới ngoài trời TPHCM có ít hơn 400 khách mời
Nhìn chung, khi lên kế hoạch cưới thì việc chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời cần được ưu tiên hàng đầu. Bạn cũng đừng quên cân nhắc nhiều yếu tố: Ngân sách, số lượng khách mời, phong cách trang trí... để có một ngày vui thật trọn vẹn.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào