Thanh toán

Dịch Vụ Trang Trí Cưới Hỏi Uy Tín Tại Buôn Ma Thuột

Đăng bởi Marry Doe - 19/12/2019   |   Lượt xem: 1578

Trang trí nhà cưới, trang trí bàn gia tiên, trang trí bàn hai họ (bàn gia tộc) Nhận đặt kết mâm quả đám cưới, đám hỏi bao gồm: trầu cau , rồng phượng , bánh phu thê, bánh kem ,xôi gà, heo quay, bánh hỏi. Cho thuê rạp cưới, bàn ghế chén bát, cho thuê cổng hoa cưới. Chuyên trang trí phòng tân hôn, trang trí thôi nôi sinh nhật, nấu ăn liên hoan hội nghị tiệc cưới,đội ngũ bưng bê mâm ngũ quả, ...... tại TP Buôn Ma Thuột , tỉnh Đăk Lắk.

"Em sẽ là cô dâu của anh, và anh sẽ là chú rể của em..." Có phải bạn sắp cưới và đang mơ mộng về một buổi tiệc cưới thật lãng mạn, như trong những câu chuyện cổ tích? Nhưng rồi lại lo lắng sẽ chẳng thể thành hiện thực vì không có thời gian, ngại tốn kém cho nhiều khâu không cần thiết, và cũng chẳng biết tự mình liệu có thể xoay sở mọi thứ....

 

  • Bạn muốn có một không gian cưới trong mơ nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu?
  • Bạn đã có ý tưởng cho tiệc cưới của mình và muốn biến nó thành sự thật?
  • Bạn muốn đưa câu chuyện tình yêu của mình vào không gian cưới?
  • Hay đơn giản bạn chỉ muốn một ngày cưới ấm áp và gần gũi?...

Trang Trí Gia Tiên Bmt - Dịch Vụ Trang Trí Cưới Hỏi BMT - An Nhiên Wedding

Hôn nhân là lời hứa thiêng liêng suốt hành trình cuộc đời của mỗi lứa đôi và đám cưới là một sự kiện trọng đại để khởi đầu một giai đoạn mới mà mỗi người vợ chồng tương lai đều trở thành một phần không thể thiếu của nhau. Hơn nữa, ngày cưới không chỉ là sự kiện gắn kết của hai “người dưng” thành người thân của nhau mà còn là một dịp quan trọng để kết tình thông gia giữa hai họ dâu rể.

 

Trong phong tục cưới hỏi của Người Việt, Lễ Gia Tiên được xem là một trong những nghi thức quan trọng và bắt buộc. Vì thế, chăm chút cho Lễ Gia Tiên không bao giờ là thừa đối với những lễ cưới hiện đại. Ngoài là nơi diễn ra các nghi thức, phong tục, không gian lễ gia tiên còn là nơi được "lên hình" nhiều nhất...trang hoành lộng lẫy, xinh xắn để ghi lại dấu ấn đặt biệt cho lễ cưới của mình! Và nếu bạn đang muốn tìm kiếm về một dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới đẹp và chất lượng nhất Buôn Ma Thuột, thì An Nhiên Wedding tin rằng Trang Trí Gia Tiên Bmt- An Nhiên Wedding chính là cái tên rất đáng để bạn tham khảo. Nơi đây chuyên nhận:

 

  • Trang trí nhà cưới, trang trí bàn gia tiên, trang trí bàn hai họ (bàn gia tộc)
  • Nhận đặt kết mâm quả đám cưới, đám hỏi bao gồm: trầu cau , rồng phượng , bánh phu thê, bánh kem ,xôi gà, heo quay, bánh hỏi.
  • Cho thuê rạp cưới, bàn ghế chén bát, cho thuê cổng hoa cưới.
  • Chuyên trang trí phòng tân hôn, trang trí thôi nôi sinh nhật, nấu ăn liên hoan hội nghị tiệc cưới,đội ngũ bưng bê mâm ngũ quả, ...... tại TP Buôn Ma Thuột , tỉnh Đăk Lắk.

Có thể nói bàn thờ gia tiên là điểm nhấn chính trong lễ cưới hỏi tổ chức tại tư gia, Trang Trí Gia Tiên Bmt - An Nhiên Wedding cung cấp nhiều sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng với những mẫu được cập nhật thường xuyên. Bạn cũng có thể đưa thêm các yêu cầu khác như đổi màu concept để phù hợp màu tường, cắm thêm hoa tươi, bổ sung thêm thêm mâm quả,… và An Nhiên Wedding đều sẵn sàng đáp ứng.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 09 Y Moan Ênuôl, Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 093 546 75 60 ( zalo/fb )

Fanpage: https://www.facebook.com/trangtrigiatien.daklak/

hoặc https://www.facebook.com/dichvutrangtricuoihoibmt/

Web: https://dichvucuoihoibmt.com/

Google: https://g.page/dichvutrangtricuoihoibmt

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào