Thanh toán

Điểm danh 5 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền Nam thật lung linh và ấn tượng

Đăng bởi - 05/06/2018   |   Lượt xem: 1047

Vẻ đẹp thiên nhiên và văn hóa của miền Nam đều hết sức đa dạng. Vì vậy mà chụp ảnh cưới tại những vùng đất nơi đây là sự lựa chọn cực hay ho đấy nhé.

Càng ngày càng nhiều gặp đôi lựa chọn những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền Nam để thực hiện bộ hình lung linh cho "ngày trọng đại" của mình. Mỗi vùng miền ở Việt Nam đều có vẻ đẹp đặc trưng, riêng biệt, nhưng ở miền Nam lại đa dạng về cả thiên nhiên lẫn văn hóa. Đây chính là điểm cực kỳ thu hút những cặp đôi sắp cưới.

Miền Nam có cả vùng cao nguyên Đà Lạt với khí hậu mát lạnh, biển ở miền Nam với làn nước trong xanh bãi cát trắng trải dài, miền Tây kênh rạch thú vị và Sài Gòn hiện đại năng động nữa. Đấy là còn chưa kể vẻ đẹp của kiến trúc đa dạng văn hóa Việt - Chăm - Pháp - Hoa...tạo nên những công trình ấn tượng nữa.

Mùa cưới đang đến rất gần rồi. Nếu bạn cùng vị hôn thê của mình đang tìm kiếm địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền Nam thì hãy cùng điểm danh những nơi dưới đây nhé:

1. Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền Nam: Đà Lạt lãng mạn

Đà Lạt vẫn luôn được biết đến là thành phố lãng mạn nhất ở Việt Nam. Vì vậy nhất định khi nhắc tới địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền Nam thì Đà Lạt nhất định là cái tên được nhắc tới đầu tiên.

địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền nam

Thành phố lãng mạn nhất Việt Nam là địa điểm lý tưởng thực hiện ảnh cưới

địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền nam

Thời tiết hơi se se lạnh, nhưng nắng luôn ngập tràn, kèm với những đồi thông, đồi chè xanh mướt, những căn nhà mang kiến trúc Pháp cổ hết sức thơ mộng, trữ tình. Bất cứ góc nào ở Đà Lạt cũng có thể cho ra được những ảnh cưới đẹp long lanh. Thiên nhiên cảnh vật mang đến cho thành phố này những nét đặc trưng mà chẳng nơi đâu có được, vì thế mà khi chụp ảnh cưới ở Đà Lạt, bạn thừa sức thực hiện được những tấm hình với góc rộng ngút ngàn, nhìn cực kỳ ấn tượng và hút mắt.

 

địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền nam

Đà Lạt sẽ mang lại cho bạn một bộ hình thật lãng mạn

địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền nam

Những đồi chè, đồi thông mênh mông ngút ngàn

2. Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền Nam: Mũi Né rực rỡ

Khác với vẻ trữ tình, nhẹ nhàng tại Đà Lạt. Đồi cát Mũi Né tại Phan Thiết mang tới vẻ rực rỡ với nắng và gió khắp bốn bề. Bạn có thể chụp một bộ ảnh cưới thật độc đáo và tràn đầy năng lượng tại nơi đây, không nhất thiết phải là những dáng chụp quen thuộc, mà là hình ảnh vui đùa cùng người yêu thương của mình giữa khoảng trời mênh mông. Mỗi khi xem lại sẽ thấy thật vui vẻ, sảng khoái nhưng chẳng kém phần lãng mạn.

địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền nam

Những bức hình ở đồi cát luôn thật ấn tượng

 

địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền nam

Ngoài đồi cát Mũi Né, bờ biển Phan Thiết với những bãi cát trải dài tít tắp, nước biển trong xanh cũng là một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền Nam cực thu hút.

địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền nam

Bãi biển Phan Thiết tràn đầy năng lượng

địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền nam

Cặp đôi nổi tiếng Lê Thúy - Đỗ An cũng đã chọn Phan Thiết để thực hiện bộ ảnh cưới của mình

3. Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền Nam: Miền Tây thân thương

Những bộ ảnh cưới được thực hiện ở miền Tây luôn mang một vẻ hết sức gần gũi, bình dị và đậm chất Việt Nam. Nhờ những yếu tố đặc sắc như vậy mà càng ngày càng nhiều người chọn miền Tây để thực hiện bộ ảnh cưới của mình.

 

 

địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền nam

Miền Tây đẹp nên thơ biết bao

địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền nam

Ảnh cưới ở miền Tây mang vẻ bình dị, thân thương và rất Việt Nam

Những cánh đồng lúa ngút ngàn ở Long An, Đồng Tháp. hay rừng tràm Trà Sư tại An Giang ấn tượng với "con đường nước" kênh rạch chẳng chịt, rồi Chợ nổi Cái Răng, đầm sen Đồng Tháp Mười là những địa điểm hết sức ấn tượng và là "đặc sản của miền Tây" mà bạn đừng nên bỏ lỡ. Chắc chắn bộ ảnh cưới của bạn sẽ khiến bất kỳ ai xem cũng "xuýt xoa" cho xem.

địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền nam

Đẹp lung linh mà hết sức ấn tượng

4. Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền Nam: Sài Gòn hiện đại

Những cặp đôi trẻ chắc chắn sẽ thích địa điểm này, bởi Sài Gòn là thành phố năng động, hiện đại nhất Việt Nam. Những tòa nhà cao tầng, những kiến trúc nổi tiếng như Bitexco, nhà hát Thành phố, phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhà thờ Đức Bà...là những địa điểm đặc trưng của Sài Gòn.

địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền nam

Vẻ đẹp hiện đại của Sài Gòn thực sự thu hút các cặp đôi

Thế nhưng Sài Gòn không chỉ mang vẻ hiện đại và chuyển động không ngừng đâu, Sài Gòn cũng có những khoảng lặng rất "tình" đấy nhé. Rất nhiều những góc chụp ấn tượng mà bạn có thể lưu lại khi hòa mình vào đời sống thường nhật với những con người dễ thương, đáng yêu của thành phố trẻ này.

địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền nam

 

địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền nam

Sài Gòn hiện đại nhưng cũng thật bình dị, dễ thương

5. Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền Nam: Đảo ngọc Phú Quốc

Đảo ngọc Phú Quốc không chỉ là địa điểm du lịch càng ngày càng được mọi người quan tâm, mà nó còn thu hút rất nhiều những cặp đôi sắp cưới tới đây thực hiện bộ ảnh "để đời" của mình.

 

Được các tạp chí du lịch thế giới bình chọn là 1 trong 10 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới. Khung cảnh ở đây hoang sơ, thanh khiết và tĩnh lặng với những triền cát trắng mịn, những hàng dương xanh mát mọc thẳng tắp rất thơ mộng và lãng mạn. Đảo Phú Quốc không chỉ có những bờ biển đẹp, mà địa hình thiên nhiên ở đây cũng rất đa dạng với rừng, suối và thác nước nữa. Nếu như bạn muốn có một bộ ảnh cưới mang tinh thần trải nghiệm khám phá cùng người thương của mình thì làng chài Hàm Ninh rất đáng để thử đấy.

Ai cũng mong muốn mình có một đám cưới thật chỉn chu, vì vậy ngay từ giai đoạn chụp ảnh cưới cũng phải kỹ càng mới được. Đừng bỏ lỡ những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền Nam này nhé.

địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền nam

Đảo ngọc Phú Quốc đẹp rực rỡ

địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền nam

Thậm chí bạn còn có thể thực hiện bộ ảnh cưới dưới nước hết sức độc đáo nữa

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Nơi nào cũng đẹp nhưng vẫn thích nhất Đà Lạt thôi, thích cái không khí ở Đà Lạt và những khung cảnh mờ hơi sương ở đây thật lãng mạn