Thanh toán

Điểm danh 5 nàng giáp quyết định "theo chồng bỏ cuộc chơi" vào cuối năm 2018

Đăng bởi Marry Doe - 13/08/2018   |   Lượt xem: 1390

Dù không có dự định trước, nhưng trong năm 2018, những con giáp này biết đâu sẽ lên xe hoa trong sự bất ngờ của mọi người. Thử xem, bạn có nằm trong số những cô nàng sẽ "theo chồng bỏ cuộc chơi"?

1. Tuổi Tỵ 


Ở độ tuổi này, cả nam và nữ tuổi Thìn đều đã chín chắn và trưởng thành trong mọi chuyện. Bạn cũng không cần lo lắng bất kì chuyện gì khác, không những thế còn được gia đình hoan nghênh và ủng hộ trong mọi quyết định. Bởi vậy, bạn còn chần chừ gì mà không dẫn “người ấy” về ra mắt họ hàng hai bên và sớm cho mọi người uống rượu mừng đi thôi. 


Vào những tháng cuối năm 2018, đối phương sẽ bất ngờ làm thay đổi cuộc sống, mọi dự định trong sự nghiệp cũng như những cuộc “ăn chơi”, tụ tập bạn bè, theo đó, bạn cũng sẽ quyết định chấm dứt đời độc thân để lên xe hoa . 


Nữ ca sĩ Tóc Tiên (1989 - tuổi Tỵ) và Hoàng Touliver hẹn hò rộ lên từ năm 2015 khi cả hai thường xuyên có những cử chỉ thân mật, tình cảm, được nhìn thấy đi cùng nhau khá thân thiết. Tối 8/8, cư dân mạng liên tục chia sẻ những hình ảnh được cho là Hoàng Touliver đang cầu hôn Tóc Tiên. Trong những hình ảnh được chia sẻ, Hoàng Touliver quỳ gối, trao cho Tóc Tiên một chiếc hộp giống hộp đựng nhẫn và Tóc Tiên được cho là đã đồng ý ngay lập tức. Biết đâu được, vào cuối năm nay showbiz lại đón nhận thêm một "tin vui" mới? 


2. Tuổi Hợi 


Vào cuối năm nay là thời điểm những người tuổi Hợi đạt “cực thịnh” về công việc, sự nghiệp, tài chính, kinh tế… Mọi thứ đều vô cùng hoàn hảo và phù hợp để tính tới chuyện trăm năm. Vì thế, hãy nhanh chóng thúc đẩy mối quan hệ, tạo bước đột phá để bạn và người ấy được “về một nhà” . Những người còn độc thân thì hãy nắm bắt mọi cơ hội để không bỏ lỡ tình yêu khi duyên đến. Năm nay cũng là năm mà người tuổi Hợi sẽ gặp được mối lương duyên của mình. 


3. Tuổi Sửu 


Đường tình duyên của người tuổi Sửu trong năm 2018 trải đầy hoa hồng, sẽ có rất nhiều việc tốt đẹp đến với bạn trong năm nay. Cho dù còn độc thân hay đã kết hôn thì chuyện tình cảm của bạn cũng có nhiều chuyển biến tích cực. 


Đặc biệt là những cặp đôi đang yêu nhau thì tình cảm của hai người rất mặn nồng, ngọt ngào, làm cho những người xung quanh phải ngưỡng mộ. Một đám cưới ngọt ngào đang chờ đợi người tuổi Sửu vào cuối năm, khi thời khắc quan trọng đến, hãy gật đầu đồng ý, đừng dại dột bỏ qua nhé. 


4. Tuổi Mão 


Năm 2018, tuổi Mão không chỉ thoát ế ngoạn mục mà còn có được cái kết cũng vô cùng có hậu. Bạn sẽ tìm thấy được một nửa đã mong chờ bấy lâu và có một chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn. Gác lại những tổn thương, đau khổ vì tình yêu trong quá khứ, người tuổi Mão sẽ cùng người ấy xây dựng tổ ấm hạnh phúc từ đây. 


5. Tuổi Thân 


Tài trợ 


Trải qua nhiều tan vỡ với những cuộc tình không may, người tuổi Thân luôn mong đường tình duyên của mình sẽ suôn sẻ, may mắn hơn. Cầu được ước thấy nhé, cuối năm 2018 này, dự sẽ mang đến cho bạn nhiều hơn mong đợi về chuyện tình cảm đấy. Người ấy có thể sẽ xuất hiện ngay trong những buổi hẹn hò với bạn bè, hội họp trong công việc hoặc qua giới thiệu của người thân, cả hai sẽ nhanh chóng tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn, tính cách và suy nghĩ nên chuyện hôn nhân cũng được "đẩy nhanh" ngay thôi! 


Nếu không thuộc những con giáp may mắn trên đây thì bạn cũng đừng buồn nhé vì các thông tin cũng chỉ mang tính chất tham khảo, thay vì lo lắng là mình sẽ phiền muộn, lo âu về tình cảm thì hãy dành thời gian đó để tận hưởng những niềm vui trong cuộc sống. Bởi tinh thần thoải mái thì chúng ta mới tươi tắn, trẻ trung và yêu đời hơn. Sẽ có một ngày bạn gặp đúng người và người đó sẽ yêu thương bạn bằng cả trái tim . 

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
mong chuyện tình cảm của mình sẽ tốt đẹp
N
Hy vọng cuối năm sẽ nghe tin vui từ các bạn tuổi này nè