Thanh toán

Điểm danh 5 quý ông xứng danh “chồng nhà người ta” của showbiz Việt

Đăng bởi Marry Doe - 09/04/2018   |   Lượt xem: 1949

Không chỉ tài năng và xuất sắc trong mắt công chúng, những quý ông này của showbiz Việt còn khiến bao người phải trầm trồ khi đúng chuẩn là người chồng mẫu mực của gia đình.

Văn Anh

Cặp đôi vàng của showbiz Văn Anh – Tú Vi từ lâu đã nổi tiếng bởi tình yêu vô cùng ngọt ngào của mình. Mới đây, những chia sẻ của Tú Anh về chồng khi cả hai chào đón con gái đầu lòng càng làm dân tình ngưỡng mộ. Tuy là lần đầu làm bố nhưng Văn Anh chẳng nề hà bất cứ chuyện gì để đỡ đần cho vợ từ việc tự mình lắp tủ kệ cho em bé cho đến học cách thay tã, chạy tới chạy lui lo lắng mọi chuyện…

Điểm danh 5 quý ông xứng danh “chồng nhà người ta” của showbiz Việt - Ảnh 1.

Văn Anh là ông chồng kiểu mẫu hiếm có khó tìm của showbiz

Trên trang cá nhân, Tú Vi không tiếc dành những lời yêu thương nhất cho chồng mình. CôCô chia sẻ thêm, sau khi em bé chào đời, trải qua một đêm thức trắng cùng vợ, Văn Anh chẳng ngại ngần dành buổi sáng để cho vợ ngủ bù, còn mình tiếp tục ở cạnh trông con. Dù vất vả là thế nhưng nam diễn viên lại cho biết rằng anh sẵn sàng làm tất cả vì vợ con: "Không thấy mệt luôn. Bởi niềm vui mà mẹ Cún đưa đến người để gặp Cún nên thấy càng quý trọng."

Điểm danh 5 quý ông xứng danh “chồng nhà người ta” của showbiz Việt - Ảnh 2.

Điểm danh 5 quý ông xứng danh “chồng nhà người ta” của showbiz Việt - Ảnh 2.

Đăng Khôi 

Sau khi lập gia đình, từ một chàng ca sĩ điển trai, Đăng Khôi chính thức trở thành mẫu chồng trong mơ cho nhiều chị em. Thông qua một chương trình thực tế, Đăng Khôi chứng tỏ mình không chỉ hát hay mà còn chăm con rất khéo. Dù là bố của hai cậu con trai nghịch ngợm, nhưng anh lại rất biết cách để chơi đùa và dạy dỗ con, đỡ đần giúp bà xã của mình.

Điểm danh 5 quý ông xứng danh “chồng nhà người ta” của showbiz Việt - Ảnh 3.

Đăng Khôi không chỉ hát hay mà chăm sóc cho vợ con cũng rất chu đáo.

Đăng Khôi cũng nổi tiếng là ông chồng thích xắn tay làm việc nhà cho vợ. Bà xã của anh có lần rất tự hào chia sẻ rằng, vì thâý vợ bận rộn rửa bát, nên anh đã lẳng lặng đi giặt quần áo. Dù vợ can ngăn nhưng ông chồng điển trai vẫn nhất quyết phải giúp vợ, thậm chí anh còn chẳng ngại giặt quần áo bằng tay vì sợ làm hỏng áo vợ. Có cô gái nào mà không ao ước có người chồng như thế?

Điểm danh 5 quý ông xứng danh “chồng nhà người ta” của showbiz Việt - Ảnh 4.

Điểm danh 5 quý ông xứng danh “chồng nhà người ta” của showbiz Việt - Ảnh 4.

Đăng Khôi tự tay giặt áo cho vợ con.

Tuấn Hưng 

Tuấn Hưng khi độc thân hay khi đã trở thành người đàn ông có gia đình vẫn đủ sức "đốn tim" không biết bao nhiêu fan nữ. Chàng ca sĩ đào hoa một thời giờ đây ghi điểm trong mắt người hâm mộ như là hình mẫu lý tưởng cho một người chồng, một người cha bởi sự chín chắn và trưởng thành của anh sau khi kết hôn. Cuộc sống của Tuấn Hưng thời gian gần đây cũng bớt ồn ào hơn nhiều khi anh dành trọn thời gian bên vợ con.

Điểm danh 5 quý ông xứng danh “chồng nhà người ta” của showbiz Việt - Ảnh 6.

Tuấn Hưng được yên mến với hình ảnh mạnh mẽ, hết lòng che chở vợ con.

Nam ca sĩ nổi tiếng là người đàn ông mạnh mẽ, sẵn lòng làm tất cả vì gia đình. Anh chằng ngại đáp trả lại những bình luận ác ý. Cách đây không lâu, Tuấn Hưng từng gây sốt với câu nói vô cùng ngọt ngào dành cho bà xã: "Anh không dại gì đánh đổi hạnh phúc gia đình của mình vì những cuộc chơi hay bất cứ điều gì hết. Vì với anh: Gia đình là quan trọng nhất."

Điểm danh 5 quý ông xứng danh “chồng nhà người ta” của showbiz Việt - Ảnh 7.

Điểm danh 5 quý ông xứng danh “chồng nhà người ta” của showbiz Việt - Ảnh 7.

Lam Trường 

"Anh Hai" của bao thiếu nữ ngày nào giờ đây đang có một cuộc sống viên mãn cùng một gia đình nhỏ. Còn nhớ, chuyện hôn nhân của Lam Trường và người vợ kém 17 tuổi từng nhận nhiều ý kiến trái chều nhưng nam ca sĩ vẫn hết mực bảo vệ tổ ấm. Yêu chiều vợ hết mực, khi bà xã hạ sinh con gái đầu lòng, Lam Trường thậm chí còn bỏ lại hết công việc bận rộn ở Việt Nam bay sang Mỹ để chăm sóc và lo cho vợ.

Điểm danh 5 quý ông xứng danh “chồng nhà người ta” của showbiz Việt - Ảnh 8.

Vượt qua mọi lời bàn tán, Lam Trường vẫn là một người chồng tuyệt vời.

Lam Trường cũng thường xuyên được các fan khen ngợi là ông bố vô cùng dịu dàng và chiều con của showbiz Việt. Ngày sinh nhật của công chúa nhỏ, Lam Trường còn đích thân vào bếp làm món xôi chè khiến người hâm mộ không hỏi thích thú và chẳng ngại ngần gọi anh là ông chồng "soái ca". Có thể thấy Lam Trường luôn hết mực yêu thương gia đình nhỏ, trên trang cá nhận của anh thường xuyên xuất hiện những khoảnh khắc hạnh phúc và cả những lời yêu thương anh dành cho vợ con. 

Điểm danh 5 quý ông xứng danh “chồng nhà người ta” của showbiz Việt - Ảnh 9.

Điểm danh 5 quý ông xứng danh “chồng nhà người ta” của showbiz Việt - Ảnh 9.

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Hihi, dễ thương thế!