Thanh toán

Điểm danh 6 cung hoàng đạo nữ tự tin, mạnh mẽ nhất trong tình yêu

Đăng bởi Marry Doe - 01/08/2018   |   Lượt xem: 745

Hãy cùng điểm danh 6 cung hoàng đạo nữ tự tin, mạnh mẽ nhất trong tình yêu nhé! Đâu chỉ phái mạnh mới tự tin và can đảm, các nữ nhân thuộc cũng hoàng đạo dưới đây cũng vô cùng mạnh mẽ và quyết đoán đấy! Cùng tìm hiểu nhé!

Hạng 6: Cô nàng Ma Kết  ( 22/12 – 19/1)

Trong các cung hoàng đạo nữ, cô nàng Ma Kết nằm trong top những cung mạnh mẽ, quyền lực, có chủ kiến riêng và ít lệ thuộc vào người khác. Trong tình yêu, các nàng Ma Kết thường nắm vai trò quyết định. Họ thường khiến đối phương khó mà nắm bắt được cảm xúc thật của mình và luôn làm cho những kẻ theo đuổi phải “đau đầu” vì không biết tình cảm của họ ra sao.

Tuy nhiên, khi kết hôn, phụ nữ Ma Kết thường rất tận tụy, hết lòng vì chồng con. Song, họ ít khi dựa dẫm hay nhờ vả chồng. Ngược lại, nữ nhân cung hoàng đạo này thường tự mình gầy dựng sự nghiệp riêng để không gây áp lực kinh tế cho người bạn đời của mình.

Hạng 5: Cô nàng Nhân Mã ( 22/11 – 21/12)

Cô gái Nhân Mã ưa tự do và tôn thờ những lí tưởng riêng của bản thân. Thậm chí, nếu phải lựa chọn giữa tình yêu và niềm đam mê, họ sẵn sàng bước một mình  mà không cần có đàn ông bên cạnh. Ngay cả khi đã lập gia đình, Nhân Mã cố chấp vẫn giữ vững lập trường và lí tưởng sống của mình.

Cung hoàng đạo này luôn kiên trì theo đuổi đến cùng điều mình thích và mong chờ người ấy sẽ luôn ủng hộ những cố gắng của họ. Sự động viên hết mình của bạn đời là động lực để Mã Mã đối mặt với khó khăn thử thách để vừa hoàn thành tốt vai trò của một người vợ mà vẫn không ngừng theo đuổi đam mê cho riêng mình.

Hạng 4: Cô nàng Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nguyên tắc và kiên định là đặc tính vốn có ở những cô nàng Xử Nữ. Trong tình yêu, các nữ nhân của cung này thường rất cầu toàn và đòi hỏi cao ở đối phương. Điều này đủ để cho thấy quyền lực mạnh mẽ áp đảo của họ.

Xử Nữ thường mơ về một tình yêu hoàn hảo và hi vọng người ấy cũng giống như mình, sẽ nuôi dưỡng tình cảm một cách hoàn mĩ nhất. Khi đã về chung một nhà, Xử Nữ tỏ ra là người vợ đảm đang, biết quán xuyến mọi việc trong gia đình và trở thành cánh tay đắc lực trong sự nghiệp của chồng. Thậm chí, một số Xử Nữ mạnh mẽ còn muốn phát triển sự nghiệp riêng và họ thường thu được thành quả nhất định khiến bạn đời phải “dè chừng”, thán phục.

Hạng 3: Cô nàng Thiên Yết ( 23/10 – 21/11)

Hầu hết các nữ nhân thuộc cung Thiên Yết thường rất thông minh, bản lĩnh và trầm tĩnh. Đối với tình yêu, họ luôn giữ vai trò chi phối và “điều khiển” đối phương trong “mê cung tình cảm” của mình. Và dù ít khi biểu lộ cảm xúc nhưng cung hoàng đạo này rất có cảm hứng với tình yêu và thường theo đuổi đến cùng nếu nhận ra đó là “chân mệnh thiên tử” của đời mình.

Khi đã kết hôn, Bọ Cạp vẫn luôn giữ thế chủ động và ít khi dựa dẫm vào chồng. Bằng tài năng thiên phú cùng sự khéo léo, Thiên Yết xây dựng mối quan hệ khá tốt với mọi người xung quanh và thu được những thành tựu đáng kể trong việc kinh doanh. Thiên Yết là người vợ hiện đại, bình đẳng, nên họ thường mong nửa kia biết chia sẻ việc nhà cửa và chăm sóc con cái với mình. Ngược lại, họ cũng chia sẻ vấn đề tài chính và ủng hộ chồng hết mình trong sự nghiệp.

Hạng nhì: Cô nàng Song Tử ( 21/5 – 21/6)

Thông minh, tự lập là một phần trong con người của Song Tử. Nữ nhân cung này rất dị ứng với kiểu mít ướt hay “bánh bèo vô dụng”. Ngược lại, các quý cô Song Tử thường rất cá tính, mạnh mẽ và coi việc tự mình giải quyết các vấn đề như một sở thích khó bỏ.

Với Song Tử, gia đình không phải là mục đích duy nhất của cuộc đời. Song Tử sẽ nhanh chóng rời bỏ tình yêu nếu nhận ra đối phương có xu hướng ràng buộc hay quan tâm thái quá đến họ. Nếu xác định kết hôn, Song Tử thích cùng ngồi trò chuyện và lên kế hoạch với bạn đời. Thường thì cô ấy thích đối phương làm theo phương pháp của mình. Nếu không thì tình cảm khó mà bền vững.

Hạng nhất: Cô nàng Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nữ nhân Bảo Bình thường ít có quan niệm về gia đình, họ thích tự do hơn. Vậy nên cho dù yêu hay kết hôn, Bảo Bình vẫn rất độc lập và không thích dựa dẫm vào người khác.

Nếu muốn đi bên cạnh Bảo Bình, bạn cần là người bạn đời thông hiểu và bình đẳng với cô ấy. Đừng quên tôn trọng không gian riêng tư cũng như sở thích cá nhân của Bình Bình, có như vậy, cô ấy mới hết lòng và toàn tâm toàn ý cho gia đình được.

 

Trên đây là 6 cung hoàng đạo nữ tự tin, độc lập mạnh mẽ trong tình yêu. Song dù cứng rắn và tự lực đến đâu thì họ vẫn là những cô gái tuyệt vời cần được bảo vệ, trân trọng và sẻ chia đấy! Hãy luôn thấu hiểu và ủng hộ họ bạn nhé! Mong bạn luôn hạnh phúc bên cô gái tuyệt vời của mình và đừng quên đồng hành cùng giadinh.blog để thấu hiểu hơn về những cung hoàng đạo nữ này nhé! Chúc bạn một ngày vui vẻ và hiệu quả nhất!

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
điều này rất đúng bạn nhỉ
D
có cô nàng song tử kìa
N
Trong tình yêu cần phải tự tin mạnh mẽ, nhưng nhiều khi yếu đuối chút cũng không sao mà hi