Thanh toán

Điểm danh những sao Hàn thích tổ chức ‘đám cưới nghèo’

Đăng bởi - 20/01/2017   |   Lượt xem: 3900

Đám cưới 24 triệu của Bi (Rain) – Kim Tae Hee hay đám cưới 20 triệu của Won Bin – Lee Na Young khiến người hâm mộ nức lòng.

Thông thường, hôn lễ của các sao Hàn đều được tổ chức long trọng tại các khách sạn hạng sang, mời nhiều đồng nghiệp đến dự. Trước giờ trọng đại, cô dâu, chú rể sẽ tổ chức họp báo như lời thông báo rộng rãi đến công chúng. Đó được gọi là những “đám cưới thế kỷ”, có thể kể đến như đám cưới của Lee Byung Hun – Lee Min Jung, Jang Dong Gun – Go So Young, Kwon Sang Woo – Son Tae Young…

Bên cạnh đó, một số sao Hàn lại yêu thích sự đơn giản và muốn có sự riêng tư trong ngày trọng đại. Những đám cưới nhỏ, hạn chế tối đa sự can thiệp của truyền thông luôn khiến người hâm mộ hiếu kỳ.

1. Won Bin – Lee Na Young

Mệnh danh là một trong tứ đại thiên vương của màn ảnh Hàn nhưng đám cưới của Won Bin được tổ chức vô cùng giản dị. Cặp đôi nên duyên vợ chồng trên một cánh đồng nơi quê nhà của chú rể ở Jeong Seon, tỉnh Gangwon. Đám cưới chỉ mời 50 khách, bao gồm người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết.

Đám cưới dân dã, bình dị của cặp đôi quyền lực Won Bin và Lee Na Young.

noi-tieng-va-giau-co-5-sao-han-nay-van-thich-lam-dam-cuoi-ngheo-1

Phòng cưới đơn sơ của đôi vợ chồng trẻ.

Cô dâu, chú rể đã tự lựa chọn địa điểm tổ chức đám cưới, hoa cưới và các chi tiết thay vì thuê công ty tổ chức sự kiện. Theo KBS, tổng chi phí cho đám cưới chỉ khoảng 1,1 triệu won (tương đương 20 triệu đồng).

2. Lee Hyo Ri – Lee Sang Soon

Cặp đôi ca sĩ – nhạc sĩ đã tổ chức đám cưới tại nhà riêng ở đảo Jeju. Đám cưới của “nữ hoàng gợi cảm” Kpop diễn ra đơn giản, ấm cúng với sự có mặt của gia đình, bạn bè. Sau đám cưới, Lee Hyo Ri đã đăng tải một số hình ảnh cô dâu, chú rể trong hôn lễ.

noi-tieng-va-giau-co-5-sao-han-nay-van-thich-lam-dam-cuoi-ngheo-2

Lee Hyo Ri và Lee Sang Soon kết hôn tại đảo Jeju.

noi-tieng-va-giau-co-5-sao-han-nay-van-thich-lam-dam-cuoi-ngheo-3

Sau đám cưới, cặp đôi chọn cuộc sống đơn giản tại hòn đảo xinh đẹp của Hàn Quốc.

Hiện tại, đôi vợ chồng thường xuyên sống tại đảo Jeju. Họ chọn cuộc sống đơn giản và bình thường bên những chú chó nhỏ. Nhiều fan còn bắt gặp giọng ca “U Go Girl” buôn bán nhỏ ở chợ, cuộc sống giản dị đến không ngờ. Nữ idol không muốn cuộc sống của mình và chồng bị quấy rầy và quá bon chen.

 

3. Đám cưới Yoon Jung Hee

Yoon Jung Hee đã kết hôn tại Bali. Tin tức này không nhiều người biết cho đến khi một nguồn tin trong làng giải trí tiết lộ. Đám cưới nhỏ của nữ diễn viên kỳ cựu chỉ có sự tham dự của các thành viên trong gia đình. Chú rể không phải là một người nổi tiếng nên cặp đôi chỉ muốn có một hôn lễ đơn giản, không xa hoa. Sau đám cưới, vợ chồng Yoon Jung Hee hưởng tuần trăng mật ngay tại Bali.

noi-tieng-va-giau-co-5-sao-han-nay-van-thich-lam-dam-cuoi-ngheo-4

Yoon Jung Hee tổ chức hôn lễ bí mật tại Bali.

noi-tieng-va-giau-co-5-sao-han-nay-van-thich-lam-dam-cuoi-ngheo-5

Nữ diễn viên không tiết lộ nhiều về đám cưới và người bạn đời.

4. Goo Hye Sun – Ahn Jae Hyun

Cặp đôi tiên đồng – ngọc nữ Hàn không tổ chức họp báo rình rang tuyên bố kết hôn, cũng không tổ chức hôn lễ hoành tráng mà chỉ xuất hiện tại bệnh viện nhi của trường Đại học Yonsei để quyên tặng tiền tổ chức như đã dự định. Chiều cùng ngày, đám cưới đầm ấm và giản dị của “nàng Cỏ” diễn ra, hạn chế tối đa sự can thiệp của truyền thông.

Những hình ảnh hiếm hoi trong buổi tiệc mừng tại một nhà hàng truyền thống. Ahn Jae Hyun đã ân cần chăm sóc vợ cùng người thân trong gia đình:

noi-tieng-va-giau-co-5-sao-han-nay-van-thich-lam-dam-cuoi-ngheo-6

Hình ảnh bên ngoài sân nhà, nơi Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun thề nguyện.

noi-tieng-va-giau-co-5-sao-han-nay-van-thich-lam-dam-cuoi-ngheo-7

Tiệc mừng đám cưới diễn ra trong không khí đầm ấm

noi-tieng-va-giau-co-5-sao-han-nay-van-thich-lam-dam-cuoi-ngheo-8

Ahn Jae Hyun chăm sóc người bạn đời xinh đẹp vô cùng cẩn thận

5. Bi (Rain) – Kim Tae Hee

Trưa 19/1, đám cưới của Kim Tae Hee và Bi (Rain) đã chính thức được tổ chức tại nhà thờ ở Gahoe, quận Jongno, Seoul. Hôn lễ diễn ra khá bí mật với sự có mặt của gia đình và bạn bè thân thiết nhất của cặp đôi.

là cặp đôi giàu có nhất nhì làng giải trí với khối tài sản ước tính lên đến 960 tỷ đồng nhưng Bi (Rain) và Kim Tae Hee khiến nhiều người choáng với đám cưới siêu tiết kiệm.

 

noi-tieng-va-giau-co-5-sao-han-nay-van-thich-lam-dam-cuoi-ngheo-9

Bi Rain và Kim Tae Hee tổ chức đám cưới bí mật tuyệt đối.

Bi (Rain) và Kim Tae Hee đã tiết kiệm tối đa đám cưới với chi phí 1,3 triệu won (khoảng 24 triệu đồng), bao gồm phí thuê địa điểm, tiệc cưới, hoa trang trí, tiền công cho nhân viên phục vụ đám cưới... Tuy nhiên, giá chiếc váy cưới của cô dâu và nhẫn cưới của cặp đôi chưa được công khai.

noi-tieng-va-giau-co-5-sao-han-nay-van-thich-lam-dam-cuoi-ngheo-10

Hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới của Bi (Rain) và Kim Tae Hee.

Đám cưới của cặp đôi quyền lực này chỉ mời khoảng 10 người. Tất cả đều là bạn bè thân thiết nhất của cô dâu, chú rể. Đám cưới còn tiết chế đến mức không mời ca sĩ, nhóm nhạc hát trong đám cưới, không chụp ảnh cưới, không có tuần trăng mật.

noi-tieng-va-giau-co-5-sao-han-nay-van-thich-lam-dam-cuoi-ngheo-11

Nụ cười và ánh mắt ngập tràn hạnh phúc của cô dâu, chú rể.

 

Theo vnexpress

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
họ yêu thích sự giản dị,
B
Đúng rồi, tiết kiệm mà vẫn hạnh phúc
B
Không hề phô trương nhưng vẫn rất ấm áp
M
đám cưới tiết kiệm mà vẫn ngập tràn hạnh phúc