Thanh toán

Tổng hợp các điểm du lịch ngày Tết thích hợp cho cả gia đình

Đăng bởi Marry Doe - 30/01/2019   |   Lượt xem: 1358

Du lịch Tết là lựa chọn tốt nhất để các gia đình “đổi gió” sau một năm làm việc vất vả. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết Tết ta nên đi đâu du lịch. Một vài địa điểm được gợi ý sau đây sẽ giúp bạn có một mùa du lịch Tết thú vị.

Trong những năm gần đây, du lịch ngày Tết trở nên phổ biến đối với các gia đình Việt. Mọi người đình đã ít hào hứng hơn với cái Tết truyền thống đơn điệu. Thay vào đó họ chọn du lịch Tết để có một mùa Xuân thú vị hơn cùng gia đình. Không khí rộn rã và vui tươi của ngày đầu năm là thời điểm thích hợp để gia đình nghỉ ngơi, tận hưởng quãng thời gian ngọt ngào bên nhau.

Một thoáng SaPa

SaPa mang nét kiêu sa, kỳ bí khiến con người ta muốn chinh phục đến cùng. Đến với SaPa bạn sẽ được hòa mình vào: Chợ tình, chợ phiên, các lễ hội đậm sắc văn hóa từ nhiều bản làng mà không nơi nào có được. Bên cạnh đó, SaPa dạo Xuân về là những con đường ngập cánh hoa rơi, là gió Xuân mát lành ngát hương hoa luồn qua kẽ tóc, là những làn sương trắng muốt, lãng đãng hòa với mây trời. Sương lẫn vào mây, bồng bềnh theo cơn gió phảng phất qua phố núi. Đến với SaPa mùa này, bạn sẽ được đắm mình trong sự tinh khôi của khí trời, mãn nhãn với các cuộc săn mây trên Hoàng Liên Sơn kỳ vĩ, chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng khi qua thung lũng Mường Hoa hay đèo Ô Quy Hồ cheo leo đầy thương nhớ.  

Một nét Ninh Bình, Bái Đính, Tràng An

Bạn muốn tìm một địa điểm du lịch Tết hoang sơ mang màu sắc huyền thoại thì Ninh Bình chính là địa điểm phù hợp nhất. Ninh Bình là sự hài hòa của đá, nước, không khí và cả bầu trời. Nơi đây là điểm tiếp xúc giữa văn hóa và kỳ quan. Vẻ đẹp của văn hóa cổ xưa được bồi tụ nên nền thiên nhiên hùng vĩ. Ninh Bình như một bức tranh huyền thoại từ nghìn năm trước. Khung cảnh Ninh Bình không chỉ đẹp về mặt địa hình mà còn lung lay tâm hồn du khách bởi chính linh hồn của vùng đất Hoa Lư khi xưa. Vẻ đẹp quyến rũ của sông Ngô Đồng, hang xuyên thủy, u cốc trầm buồn, chùa Bái Đính, Tràng An… khiến Ninh Bình như một xứ sở thần thoại mang âm hưởng sử thi kỳ bí.  

Tết về trên phố cổ Hội An

Sự tồn tại của Hội An như một thời thách thức với thần giời gian vô tình. Hội An vẫn đẹp vẫn lung linh cho dù thời gian luôn cố gắng xóa mờ đi tất cả. Nơi đây mang nét đẹp cổ kính của một thoáng kinh kỳ xưa kia. Phố cổ đã từng là một thương cảng sầm uất nhưng lại mang nét đẹp tĩnh lặng bình yên. Tết này nếu gia đình bạn đến Hội An thì đây sẽ là một chuyến đi ngược dòng về lịch sử, là những giây phút lắng lòng và nghĩ về người thân bên cạnh nhiều hơn.  

Thiên đường biển Phú Quốc

Phú Quốc được mệnh danh là “Đảo Ngọc” vì chính sự tinh khiết và mát lành mà đảo mang đến cho du khách. Phú Quốc làm say lòng người không chỉ bởi những khu vui chơi giải trí hiện đại mà còn bởi các bãi biển yên bình đẹp như tranh vẽ, những mái nhà cổ rêu phong tại các làng chài. Dãy cát trắng mịn màng uốn cong như vầng trăng lưỡi liềm mềm mại, nước biển trong veo và nắng trời dịu nhẹ sẽ giúp gia đình bạn “đổi gió” tốt nhất trong dịp Xuân về này đấy.   Tết đôi khi không phải là về nhà cùng gia đình mà là cùng gia đình trải nghiệm những điều thật thú vị. Một chuyến du lịch cuối năm sẽ mang đến nhiều cảm giác mới mẻ cho gia đình bạn trong mùa Tết năm nay.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào