Thanh toán

Điểm lại những bộ áo dài cưới tuyệt đẹp của sao Việt năm 2016

Đăng bởi Marry Doe - 30/06/2016   |   Lượt xem: 17848

Bên cạnh những bộ váy cưới lộng lẫy, bộ áo dài truyền thống mà các ngôi sao Việt Nam khoác lên người cũng thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Marry mời các bạn điểm lại những áo dài cưới đẹptuyệt của sao Việt trong năm 2016 này.

Áo dài pastel hồng kiêu sa của Đinh Ngọc Diệp:

Bộ áo dài cưới của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ đến nay vẫn được đánh giá là một trong những bộ áo dài cưới "đỉnh" nhất trong những đám cưới nổi tiếng tại Việt Nam. Cả hai bộ áo dài đính hôn của Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp do NTK Anh Thư Joli Poli và stylist Nguyễn Thiện Khiêm thực hiện. Họa tiết hoa văn cổ điển là điểm nhấn chính, trên chất liệu lụa và gấm cao cấp, làm tôn lên sự sang trọng cho chủ nhân.

Áo dài của Đinh Ngọc Diệp có màu hồng pastel lãng mạn, hoa văn cổ điển thêu tay dọc phần cổ, ngực và thân áo. Đá được đính cầu kỳ theo hình trái tim trên bộ áo dài, mang lại vẻ kiêu sa sang trọng. Để tô điểm cho bộ áo dài truyền thống, Ngọc Diệp cài chiếc băng đô được thiết kế tinh tế có màu tương đồng với váy cưới, đính thêm hoa và đá trang trí.

Bộ áo dài hồng pastel thêu Bộ áo dài hồng pastel thêu họa tiết cầu kỳ, kết hợp cùng kiểu tóc và chiếc băng đô trẻ trung mang lại vẻ đẹp kiêu sa cho diễn viên - MC Đinh Ngọc Diệp
 
Bộ áo dài cưới bằng gấm Bộ áo dài cưới bằng gấm của chú rể Victor Vũ đồng bộ với trang phục cô dâu, với họa tiết thêu trang trí vừa phải, mang lại vẻ sang trọng và nam tính.
  Thúy Diễm khoe dáng trong áo dài đám hỏi và áo dài cưới nữ tính.

Cặp đôi nghệ sĩ đẹp đôi của làng showbiz Việt Nam trải qua đủ các nghi thức cưới truyền thống của người Việt, do vậy, Thúy Diễm có cơ hội diện nhiều trang phục cưới rất đẹp. Trong ngày đám hỏi của mình, Thúy Diễm mặc bộ áo dài ren xuyên thấu màu hồng phấn, họa tiết hoa văn cắt 3D nổi bật và thu hút. Phong cách áo dài trẻ trung, mái tóc thả dài điểm xuyến đóa hoa hồng của cô dâu hoàn toàn phù hợp với chú rể Lương Thế Thành, trông rất nam tính trong bộ vest đen.

áo dài đám hỏi Thúy Diễm

áo dài hồng

Trong lễ rước dâu của mình, cả hai thực sự khiến công chúng ngạc nhiên với 2 bô áo dài cưới đẹp tuyệt, sang trọng và đồng bộ, thiết kế của thương hiệu Joli Poli. Lấy tông màu vàng đồng làm chủ đạo, bộ áo dài cô dâu có kiểu dáng tinh tế, tỉ mỉ, sang trọng nhưng không quá phô trương. Phom dáng cách điệu, kết hợp cùng với những họa tiết, hoa văn gốm sứ hiện đại, kết cườm, đính đá kiêu sa, khiến bộ áo dài trở nên vô cùng độc đáo.

thuy diem Để tôn lên vẻ đẹp cô dâu, nhà thiết kế cho Thúy Diễm đội lúp ren, cùng phụ kiện lộng lẫy trên tóc.
Vân Trang đẹp "lạ" với áo dài lễ rước dâu:

Cũng tổ chức đám hỏi và lễ rước dâu, Vân Trang chăm chút từng chút cho chuỗi ngày vui của mình. Trong lễ đính hôn, Vân Trang chọn chiếc áo dài màu trắng nhẹ nhàng của NTK Huỳnh Lợi. Phom dáng áo nhẹ nhàng, đơn giản, tạo sự thoải mái cho cô dâu. NTK tỉ mỉ đính những viên ngọc trai nhiều kích thước khác nhau đính khắp thân trên giúp chiếc áo cầu kỳ sang trọng. Phần tay áo được điểm xuyết bằng những hạt pha lê nhỏ kết theo dạng kẻ sọc đan chéo giúp bờ vai có vẻ thon gọn hơn.

áo dài đám hỏi sao Việt (2)

Trong lễ rước dâu, Vân Trang và ông xã chọn cho mình 2 bộ áo dài thêu rồng vô cùng độc đáo và ấn tượng của NTK Đinh Văn Thơ, gợi nhớ về những hoàng báo lộng lẫy của hoàng thân quốc thích Việt Nam xưa. Thay vì đội chiếc mấn truyền thống, Vân Trang chọn cho mình chiếc vươn miện kiểu dáng vua chúa Việt Nam, đính đá quý và ngọc trai tinh xảo.

van trang mặc hoàng bào Áo dài cưới cặp của Thanh Duy - Kha Ly

Cũng chọn áo dài cưới đẹp mắt với họa tiết thêu tay cầu kỳ, cặp đôi Thanh Duy - Kha Ly chọn cho mình hai chiếc áo dài trắng của NTK Nguyễn Dũng. Trên nền áo trắng tinh nguyên là họa tiết thêu đôi rồng - phượng: rồng trên áo chú rể và phượng trên áo cô dâu. Khi đứng bên nhau bên bàn thờ gia tiên, 2 chiếc áo dài mang ý nghĩa Long Phụng hòa minh, như lời chúc đôi lứa hạnh phúc bên nhau.

  áo dài cưới Kha Ly Á hậu Ngô Trà My Trong lễ rước dâu của mình với người chồng đại gia, Á hậu Ngô Trà My chọn cho mình bộ áo dài lụa satin màu đỏ tươi, thêu cặp chim phượng thanh nhã trên phần vai áo. Họa tiết cổ truyền nhã nhặn vừa phải trên cổ áo, tay áo, phần hạ eo mang lại vẻ đẹp đằm thắm và thuần Việt cho Trà My. Phục sức cô dâu khá đơn giản, cô thả tóc dài với lọn tóc uốn nhẹ nhàng.
Bộ áo dài cưới đỏ Bộ áo dài cưới đẹp mắt với màu đỏ trang nhã của Á hậu Ngô Trà My
  Áo dài trắng họa tiết 3D của Linh Phi Linh Phi - cô ca sĩ có đôi mắt to tròn dễ thương, chọn cho mình bộ áo dài cưới đẹp màu trắng tinh khôi, với các họa tiết ren cắt laser 3D đắp tinh xảo khắp thân áo và phần tay áo xuyên thấu. Đây là một thiết kế của Hứa Mẫn, làm tôn vẻ đẹp thánh thiện của gương mặt và vóc dáng của Linh Phi. Tương xứng với bộ áo dài truyền thống nền nã của cô dâu là bộ áo dài chú rể hiện đại màu trắng với các họa tiết thêu chỉ vàng của Quang Tuấn. áo dài đám hỏi sao Việt (10)the áo dài đám hỏi sao Việt (11) Đối lập với hai bộ áo dài thanh nhã dung dị của cô dâu chú rể, áo dài cùa dàn bưng quả cho lễ rước dâu LInh Phi - Quang Tuấn đồng bộ trong dàn áo dài gấm màu sắc đậm đà ấn tượng dan bung qua Kỳ Hân rạng rỡ trong áo dài cưới của NTK Chung Thanh Phong

Lễ vu quy của cặp đôi nổi tiếng Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân tại An Giang càng đẹp hơn với thiết kế áo dài cưới của NTK Chung Thanh Phong. Là thương hiệu quen thuộc của những bộ váy cưới dáng công chúa lãng mạn, chiếc áo dài Chung Thanh Phong thiết kế cho Kỳ Hân cũng khiến nhiều người trầm trồ. Váy cưới màu trắng chất liệu ren đắp lãng mạn, với những hoạt tiết ren dọc thân áo.

áo dài đám hỏi Kỳ Hân Kỳ Hân chọn kiểu tóc vấn gọn gàng và điểm thêm phụ kiện màu trắng tinh tế một bên tóc, đối chiếc lúp voan trắng lãng mạn thay cho mấn đội đầu truyền thống.  
Phụ kiện tóc Phụ kiện tóc lãng mạn giúp cô dâu tô điểm thêm vẻ đẹp của mình

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
bạn may áo dài đỏ hoặc hồng mặc cho nổi bật và sang trọng ý..
P/s: ý kiến của riêng mình
N
Sắp tới mình đám hỏi. Mình dự tính may áo dài trắng và quần đen. Như vậy có đc k mọi người cho mình ý kiến với
H
rất đẹp và ấn tượng
P
những bộ áo dài ấn tượng