Thanh toán

Diễn viên Hoàng Anh bí mật tổ chức đám cưới, sao Việt chỉ thấy có vợ chồng Thanh Bình đến chung vui

Đăng bởi Marry Doe - 06/10/2018   |   Lượt xem: 1347

Đến dự hôn lễ của đồng nghiệp, vợ chồng Ngọc Lan - Thanh Bình đẹp chẳng khác nào cô dâu chú rể.

Nổi tiếng với những vai diễn trong  Phía cuối cầu vồng, Mộng phù hoa, Mật danh Rocker,… mới đây nam diễn viên Dương Hoàng Anh tổ chức đám cưới lần 2 đã khiến nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Lễ cưới của nam diễn viên Phía cuối cầu vồng không có sự hiện diện của báo giới, truyền thông. Do đó những hình ảnh đẹp của cặp đôi chỉ được chia sẻ trên trang cá nhân của những bạn bè thân thiết trong đó có diễn viên Ngọc Lan.

Sau khi dự hôn lễ đồng nghiệp Ngọc Lan cũng chia sẻ dòng trạng thái nhắc đến việc hai vợ chồng vừa đi dự tiệc cưới của Dương Hoàng Anh. Cô kể: “Mới hồi tháng trước anh còn thề non hẹn biển, còn làm em khóc lên khóc xuống vì anh. Vậy mà qua tháng mới là anh đi lấy vợ rồi. Em hờn quá. Cũng may là vợ anh đẹp quá nên em tha thứ đó. Chúc 2 vợ chồng anh hạnh phúc nha Dương Hoàng Anh”.

blogtamsu-1779Được biết, đám cưới của nam diễn viên tổ chức cùng ngày với Lan Khuê và vợ chồng Thanh Bình là một trong những người nổi tiếng đến tham dự.

pCặp đôi diện trang phục tông trắng đơn giản đến chúc mừng đồng nghiệp.

p2Ngọc Lan và Dương Hoàng Anh từng có cơ hội đóng phim chung nên việc cô không bỏ lỡ ngày vui của đồng nghiệp cũng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả chính là việc Dương Hoàng Anh tổ chức đám cưới lần thứ 2. Trước đó, anh từng kết hôn với vợ kém mình 10 tuổi và từng có một buổi tiệc hoành tráng với rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở lĩnh vực phim ảnh đến tham dự. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của anh khá kín tiếng nên rất ít người biết mối quan hệ này đã tan vỡ.

p3Ở lần này, nam diễn viên không chia sẻ “rần rần” trên mạng xã hội và rất hiếm hình ảnh của mình với người mới. Thay vào đó, Dương Hoàng Anh chỉ đăng tải khoảnh khắc làm việc ở trường quay. 

blogtamsu-1780Hiện tại, anh đang xuất hiện trên sóng truyền hình với vai diễn trong bộ phim khá hot – Hậu duệ Mặt trời phiên bản Việt.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào