Thanh toán

Diễn viên "Mùi ngò gai" tổ chức đám cưới hoành tráng ở bãi biển với chồng Tây

Đăng bởi Marry Doe - 21/08/2018   |   Lượt xem: 1141

Dù đã có chung với nhau nhưng cặp đôi này vẫn tổ chức lễ cưới hoành tráng tại nước ngoài và quê nhà Việt Nam.

Sau khi tổ chức đám cưới ngọt ngào vào đầu tháng 7 tại Hà Lan, nữ diễn viên Lý Thanh Thảo và ông xã đã tiếp tục thực hiện thêm 1 lễ cưới hoành tráng nữa tại bãi biển Mũi Né, Phan Thiết. Đây là ngày mà cả hai có thể chung vui cùng với người thân, bạn bè tại Việt Nam.

Theo đó, để buổi tiệc thêm phần ấm cúng và vui vẻ, cặp đôi chỉ mời khoảng 100 khách, họ đều là những người thân thiết của hai bên gia đình. Trước đó, Lý Thanh Thảo đã chuẩn bị các ý tưởng cho ngày trọng đại này vào nửa năm trước.

Vào năm 2016, Lý Thanh Thảo từng được ông xã ngoại quốc cầu hôn bất ngờ tại Australia. Và đến thời điểm này họ mới tổ chức ngày cưới hoành tráng. Nữ diễn viên chọn tông màu trắng và xanh blue làm chủ đạo cho tiệc cưới ở biển. Ngoài ra, hoa cẩm tú cầu cũng được trang trí khắp nơi, đây là loài hoa mà Lý Thanh Thảo đặc biệt yêu thích. 


Cô dâu được cha dắt tay lên sân khấu trong sự reo hò, cổ vũ của mọi người bên dưới.


Christiaan Romme luôn nở nụ cười trong ngày đặc biệt nhất. Dù đã sống chung với nhau nhiều năm nay nhưng anh vẫn ngọt ngào và lãng mạn trong cuộc sống vợ chồng.


Hai phụ rể nhí cũng được mọi người quan tâm hơn cả. Cuộc sống vợ chồng của họ rất hạnh phúc khi ông xã thương yêu con riêng của cô hết mực và không có sự cản trở chuyện con riêng.


Nhiều người vui mừng khi thấy Lý Thanh Thảo sau một lần tan vỡ đã có bến đỗ mới với một người đàn ông tình cảm, hết mực yêu thương vợ con.


Hàng loạt các khoảnh khắc đẹp trong tiệc cưới đang được khán giả truyền tay nhau trên các diễn đàn.

Ảnh: Bùi Đình Chương

 YAN News 

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Chúc mừng Lý Thanh Thảo đã tìm được hạnh phúc của đời mình, nhìn cô ấy thật rạng rỡ hạnh phúc