Thanh toán

Điều gì hút phái nam trong lần đầu gặp mặt?

Đăng bởi Marry Doe - 26/03/2016   |   Lượt xem: 2645

Bạn cho rằng hầu hết con trai bị thu hút bởi các siêu mẫu nóng bỏng? Thật ra họ có những tiêu chuẩn riêng mà chúng ta không ngờ tới...

Đôi mắt

Đối với con trai, điều hấp dẫn nhất trong lần đầu gặp mặt đối phương chính là đôi mắt. Người ta nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn vì thế cũng không có gì khó hiểu khi các chàng trai thường nhìn vào đó để xác định mối quan hệ và tình cảm của mình.

Nụ cười

Không quá ngạc nhiên khi nụ cười lọt vào danh sách những điều phái nam bị quyến rũ ở lần đầu gặp mặt, vì ai mà không thích nhìn một cô gái tươi tắn với nụ cười luôn nở trên môi? Rất nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng khi bạn lần đầu gặp một ai đó, nụ cười là thứ sẽ thực sự làm bạn hứng thú, chứ không phải bộ cánh lộng lẫy hay lớp make up kỹ càng. Vậy nên, các cô gái, hãy cười thật nhiều mỗi ngày nhé, vì biết đâu có vài chàng trai đang bị hớp hồn bởi nụ cười xinh xắn của bạn thì sao ^^.

yeu-b-5505-1408414270.jpg

Mái tóc

Điều tiếp theo hấp dẫn các chàng trai chính là một mái tóc đẹp và khỏe. Đôi khi đó không phải là một mái tóc được chăm chút tạo kiểu hàng giờ trong tiệm, mà chỉ là một mái tóc mềm bồng bềnh tự nhiên. Các chàng trai nghĩ rằng, một mái tóc bóng mượt khỏe mạnh chính là biểu hiện của một cô gái tươi trẻ và đầy sức sống. Ngoài ra cánh mày râu còn thích mái tóc có mùi thơm nhẹ nhàng tự nhiên.

Đôi chân

Con trai, tất nhiên, thường bị hấp dẫn bởi một đôi chân dài và đây cũng là một trong những điều đầu tiên họ chú ý ở một cô gái. Nhưng chúng ta cũng nên biết rằng về lâu dài, có những tiêu chuẩn khác quan trọng và có ý nghĩa hơn là một đôi chân dài đẹp.

Ngực

Có lẽ nhiều người sẽ nghĩ đây phải là thứ đầu tiên ở một cô gái mà cánh con trai bị hấp dẫn. Rất tiếc phải nói rằng bạn đã lầm, phái nam không hời hợt như bạn nghĩ đâu. Sự thật là nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng nam giới có để ý đến ngực, nhưng đó là sau khi họ nhìn đôi mắt và nụ cười của cô ấy. Ngực được xem là biểu hiện của nữ tính và sự tươi trẻ, nên việc con trai chú ý đến nó được xem là bản năng của họ, chứ không phải họ muốn như thế đâu nhé các cô gái!

Gu ăn mặc

Điều này khá là ngạc nhiên vì chúng ta thường nghĩ phái nam khá tuềnh toàng trong việc ăn mặc, nhưng bạn nên biết rằng họ thực sự có chú ý đến lối ăn mặc của một cô gái đấy. Hơn nữa, họ thường thích một cô gái ăn mặc đơn giản theo kiểu cổ điển hơn là kiểu ăn mặc khoe da thịt. Gu ăn mặc tốt, không nhất thiết phải sang trong đắt tiền, nói lên nhiều điều về một cô gái, nên hãy nhớ chú ý đến cách ăn mặc của mình nếu bạn không muốn gửi một thông điệp sai về bản thân nhé!

Làn da

Cánh XY thực sự chú ý đến làn da của bạn đấy. Họ thích một cô gái với làn da khỏe mạnh mịn màng và đầy sức sống, đó là dấu hiệu của một cô gái tự tin và biết chăm sóc bản thân mình.

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào