Thanh toán

Diệu Nghĩa Silent

Đăng bởi Marry Doe - 05/06/2015   |   Lượt xem: 414

hạnh phúc xa vời

A MANG ĐẾN CHO TÔI TỔN THƯƠNG CHÔNG CHẤT...

*******A mang đến cho tôi tổn thương chồng chất. Lúc nóng giận tôi đã nói là sẽ cho anh phải trả giá, khi bình tâm lại tôi nghĩ vị tha là cách trả thù tốt nhất....Và tốt nhất cho cả hai chúng ta.....

  • *****Ngày đầu chúng ta hẹn hò thật lãng mạn biết bao a nhỉ, nơi bờ sông chúng ta từng hẹ hò, tâm sự và kể cho nhau biết bao là chuyện vui buồn trong cuộc sống, cũng nhanh thật, đến nay là đã gần 2 năm rồi, và chúng ta cũng đã xa nhau, và a đã có một mối tình mới.
  • *****Đôi lúc e nghĩ rằng, tại sao mình đã từng vượt qua nhiều chông gai trong cuộc sống như vậy, mà chúng ta vẫn không thể kiên trì bên nhau???
    • ***Những kỉ niệm khi mình cùng nhau đi làm, dù trời nắng chang chang, nhưng chúng ta vẫn vui vẻ cùng nhau đi giao những món hàng cho khách, lúc nào cũng chỉ biết có nhau, quan tâm và chăm sóc cho nhau, cũng có những câu hỏi đùa của khách hàng : "Hai đứa khi nào cưới???" làm cho cả hai thấy ngại ngùng và e thẹn!!! 
    • ***Những buổi hẹn hò vào mỗi tối, cùng nhau đi dạo thành phố, cùng nhau đi ăn uống, và cùng dành cho nhau những khoảng thời gian yên lặng cho con tim!!!
    • ***Những hứa hẹn khi chúng ta bên nhau, khi dù biết rằng gia đình chúng ta sẽ ngăn cản, nhưng vẫn nguyện làm người yêu của nhau mãi mãi, nguyện sẽ cùng nắm chặt tay nhau bước tiếp trên cùng một con đường đến tương lai, nguyện sẽ yêu nhau đến trọn đời.... Và e đã đặt trọn niềm tin vào anh....
    • ***Nhưng thế rồi, đã nhiều lần chúng ta cãi nhau chỉ vì những cô gái anh luôn nói rằng là bạn, nhưng anh luôn dành nhiều thời gian cho họ, ngày anh về quê nhà, anh không hề trân trọng thời gian còn lại của chúng ta sắp phải xa nhau một thời gian dài, nhưng thay vào đó, tất cả thời gian anh ở bên người mà anh thường bảo rằng chỉ là bạn đó, ờ thì "a đã cố gắng nói dối e, thì tại sao e không thể cố gắng tin anh" nhỉ??? dù e biết rất rõ đó là nói dối thôi. Những bóng hồng xung quanh anh, e biết rằng, là đàn ông, chẳng ai mà không rung động cả, và anh cũng thế!!! Và rồi, tình cảm anh đã dần thay đổi!!!! 
    • ***Đôi lần anh đã nói với e rằng, a không muốn rời xa e, e cũng đã tin tưởng và xây đắp lại mọi thứ, vì câu nói "chỉ vì trái tim chúng ta lỡ nhịp, và rồi nó sẽ trở lại như trước" e đã hy sinh biết bao nhiêu, đã nhiều lần cố gắng kìm nén tổn thương có có thể bên anh mãi!!! Có phải e đã đặt niềm tin sai chỗ???? 
    • ***Và rồi ngày ấy đã xảy ra, chúng ta đã ct, và a cùng tiếp tục với hạnh phúc mới...
    • ***Và e đã cố gắng chấp nhận buông anh, nhưng e vẫn giữ mãi ký ức tốt đẹp của chúng mình!!! Vì anh còn cuộc sống tương lai phía trước, e không muốn mình làm anh phải vướng bận nhiều!!!
      • *Có những nỗi nhớ làm sao gọi thành tên
        Có những con người làm sao quên cho được
        Những gặp gỡ lỡ hẹn từ kiếp trước
        Như sóng vỗ bờ... như thuyền với biển khơi
        Nỗi nhớ nào... như con sóng chơi vơi....
        Người yêu ơi...
        Có nhớ... đến chốn này..???
      • *Câu thơ tình tôi viết gửi cho người
        Gió trời cuốn về phương trời xa tắp
        Rơi xuống đáy hồ nằm im tĩnh lặng
        Nên thơ buồn, khắc khoải một niềm riêng

        Câu thơ buồn xô ánh nắng chiều nghiêng
        Rơi vào mắt ai, tím buồn câu thương nhớ
        Nhuộm đen chữ Duyên, xóa nhòa chữ Nợ
        Nên tim vẫn hoài thương nhớ, khổ đau

        Câu thơ buồn, làm cho áo em nhàu
        Cho gối chiếc, chăn đơn, đêm sầu lẻ bóng
        Cho cảnh về khuya càng thêm thanh vắng
        Anh trăng vàng lạc lõng giữa đêm côi

        Ớ nơi này ta với bóng mà thôi
        Cùng người ly uống giọt sầu, men đắng
        Uống cho thơ buồn đậu trên cánh võng
        Ru ta vào giấc ngủ để tìm quên

        Phương trời nào người đã ngủ chưa ???

      • *Vì anh , đôi lúc e đánh rơi lòng tự
        trọng của mình.,,
        Vì anh , có những đêm nước mắt
        em...rơi ướt đẫm gối.
        Vì anh , em làm những chuyện
        ngốc nghếch và chưa bao giờ nghĩ
        mình .... làm nổi.
        Vì anh , em không còn là em nữa.
        Nhưng mà... Anh có biết đâu... Anh
        có hiểu đâu...
        Bật cười... Anh làm em đau lắm
        đấy ...

  • *****Và giờ tôi đã nhận ra, có lẽ tôi đã đúng khi biết chấp nhận, nếu cuộc sống hiện tại của anh rất tốt, thì có lẽ anh đã đi đúng đường, và tôi nên vui mừng cho anh, và cho cả tôi nữa... Và nếu cuộc sống anh không tốt, thì sẽ cũng có ngày anh nhớ về chúng ta.... Nhưng dù là gì đi nữa, thì tôi vẫn chọn cách im lặng trong bóng tối .... Và.... luôn dõi theo cuộc sống anh từng ngày....

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Hy vọng bạn sớm tìm được hạnh phúc cho chính bản thân mình
N
chúc bạn sớm hạnh phúc nha