Thanh toán

Diệu Nhi bất ngờ dính nghi vấn đã có con với Anh Tú

Đăng bởi Marry Doe - 20/08/2021   |   Lượt xem: 1729

Thông tin nghi vấn Diệu Nhi vừa sinh con đầu lòng đang khiến cả cõi mạng "chấn động".

Mới đây, showbiz Việt được một phen chấn động trước thông tin một nữ diễn viên hài bí mật sinh con với bạn trai 6 năm giữa mùa dịch. Theo nguồn tin, nữ diễn viên hài này nổi tiếng từ một sitcom, phủ sóng hàng loạt trên các gameshow truyền hình, đặc biệt là vừa mới tham gia chương trình Sao Nhập Ngũ.

nghi vấn diệu Nhi và anh tú có con

Thông qua hàng loạt các "hint", dân tình đang rầm rộ đồn đoán nữ diễn viên hài này không ai khác chính là Diệu Nhi. Theo đó, Diệu Nhi được biết đến kể từ khi tham gia sitcom Chiến Dịch Chống Ế. Cô cũng là gương mặt "ăn khách" thường xuyên xuất hiện trên các gameshow. Hơn nữa, Diệu Nhi là diễn viên hài tham gia Sao Nhập Ngũ mùa vừa qua.

Bên cạnh đó nguồn thông tin này còn cho biết, nữ diễn viên này hiện tại cũng được biết đến đông đảo bởi chuyện tình yêu đầy lãng mạn cũng nam ca sĩ điển trai và cả hai đã gắn bó được một thời gian dài 6 năm. Tuy vậy trong thời gian vừa cả hai nghệ sĩ đã không còn thường xuyên nhắc đến nhau trên các chương trình truyền hình vì một vài lý do nhưng vẫn thường xuyên được phát hiện đi du lịch cùng nhau và cùng với bạn bè của cả hai.

MXH rầm rộ thông tin 1 nữ diễn viên hài từng tham gia Sao Nhập Ngũ vừa sinh con, netizen lập tức gọi tên Diệu Nhi vì nhiều điểm trùng khớp.

nghi vấn diệu nhi và anh tú có con

nghi vấn diệu Nhi và anh tú có con

Đáng nói, Diệu Nhi và Anh Tú đã có mối quan hệ hẹn hò kín tiếng suốt 6 năm qua - trùng khớp với thông tin đang rầm rộ trên MXH. Người hâm mộ đang vô cùng hoang mang về tin đồn này, nhưng ai nấy đều gật gù cho rằng nếu đây là sự thật thì quả là tin vui lớn nhất Vbiz trong tháng 8 này.

Khán giả đồng loạt đoán tên nữ diễn viên hài vừa sinh con là Diệu Nhi.

nghi vấn diệu Nhi và anh tú có con

nghi vấn diệu Nhi và anh tú có con

nghi vấn diệu Nhi và anh tú có con

Tuy nhiên, hiện phía Diệu Nhi vẫn chưa lên tiếng phản hồi thực hư chuyện sinh con với Anh Tú. Lướt qua trang cá nhân dạo gần đây của Diệu Nhi chỉ đăng lại những hình ảnh cũ. Phần livestream bán hàng mới đây cô cũng mặc áo rộng, khéo léo che bụng bằng 1 chiếc gối ôm.

nghi vấn diệu Nhi và anh tú có con

nghi vấn diệu Nhi và anh tú có con

Clip TikTok vào ngày 1/7 cho thấy Diệu Nhi tăng cân rõ và cô chỉ chọn quay góc trên cơ thể

Tuy vậy tất cả những thông tin này đều đang xuất phát từ một lời đồn không có căn cứ. Thời gian gần đây, Diệu Nhi vẫn thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc của mình trên tài khoản cá nhân và gần như không có dấu hiệu đã có em bé. Ngoài ra, nam ca sĩ Anh Tú cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh mới của mình. Lời đồn vẫn đang được lan truyền tuy vậy hãy chờ đợi sự lên tiếng chính thức từ phía Diệu Nhi và Anh Tú trước tin đồn này.

nghi vấn diệu Nhi và anh tú có con 

Ảnh: Sưu tầm, Facebook nhân vật

Nguồn: Vietgiaitri, Kênh14