Thanh toán

Điều ước thứ 8

Đăng bởi Marry Doe - 13/07/2015   |   Lượt xem: 791

Điều ước thứ 8

Câu chuyện nào rồi cũng đến hồi kết của nó mà thôi chỉ quan trọng là nó dừng ở thời điểm nào ấy nhỉ ? Xem trên VTV3 chương trình điều ước thứ 7 em mới thấy có nhiều mảnh đời bất hạnh vô cùng nghiệt ngã có những bản ngã cuộc đời mà họ tìm được hạnh phúc nhỏ nhoi trước cánh cửa của tử thần anh ạ.

Ấy vậy mà câu chuyển bản ngã cuộc đời em sao nó lại bất nghịch thế anh nhỉ, em ước gì có điều ước số 8 cho riêng em thì hay biết mấy ? Mọi người ơi có bao giờ mọi người ơi hôm nay quả là 1 ngày u ám với em mọi người ạ . Anh ý nói rằng nhà a ý đi xem bảo nếu hai đứa em nên đôi thì về em sẽ đoản mệnh chết sớm ạ mọi người thấy câu nói này thế nào ạ ? em khó lý giải quá đi mất ? Cả hai bình thường chẳng sao cả ? 
con người mà sinh tử do trời nào ai sống chết không qua đúng không mọi người ? Gia đình anh ý thờ ơ không ý kiến gì ạ, còn anh ý thì nói là anh ý không biết được thể nào ? Nghĩa là có em cũng được mà không có em cũng được. Em bị nén chặt ở giữa  vô duyên mà không biết mình đang mất duyên.

Em chỉ thiết nghĩ 1 điều ,có những người yêu nhau họ đang phải chiến đấu với căn bệnh quái ác để thoát khỏi lưỡi hái tử thẩn , hoặc ko có con họ chạy vạy khắp nơi cứu chữa để có 1 đứa con và dù tiêu tốn điêu đứng thế nào họ vẫn nắm tay đi hết con đường. ấy vậy mà em thì  chẳng sao cả mà được phán như thế.

Tại sao thực tại không sống tốt đi cơ hà xá chi phải lo đến tương lai xa xôi mịt mù nào đó mà cả hai đều chưa biết và thậm chí là gia đình anh ấy cũng đâu đoán trước được đúng không mọi người.

Giày vò giày xéo đủ đường em cam chịu, ấy vậy mà đến giờ này rồi cũng nói được từ ấy? em phải làm sao khi tình cảm dành cho anh ấy vẫn đong đầy .

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Ủng hộ em 1 cmt vs nha c ^_^ hihi
http://www.marry.vn/blog/32008-nha-la-noi-co-anh-co-em-va-nhung-dua-con-cua-anh-va-em-la-me-chung
M
E ủng hộ ý kiến c :3 chị Huệ nên tạm dừng để xem xét lại c ạ
N
nên tạm dừng để xem xét tình cảm của đối phương, và quan trọng nhất là tình cảm của ny bạn đối với bạn như thế nào. chúc bạn sẽ có qđ đúng đắn nhé