Thanh toán

DISTANCE MAKES THE HEART GROW FONDER | PHƯƠNG THƯ & ĐỨC MINH

Đăng bởi Marry Doe - 22/05/2014   |   Lượt xem: 645

Thường mỗi người luôn mong muốn ngày cưới của mình thật đáng nhớ và độc đáo. Nhưng để khiến mọi người nhớ về đám cưới của bạn, bàn tán về nó, và xúc động khi nhớ về nó, thì ngày ấy phải ẩn chứa một câu chuyện đằng sau.

  Chia sẻ với các cô dâu hoặc đơn giản là các bạn gái yêu thích tất tần tật về cưới. Thường mỗi người luôn mong muốn ngày cưới của mình thật đáng nhớ và độc đáo. Nhưng để khiến mọi người nhớ về đám cưới của bạn, bàn tán về nó, và xúc động khi nhớ về nó, thì ngày ấy phải ẩn chứa một câu chuyện đằng sau. Mà ở đây tạm gọi là Wedding Concept (ý tưởng cưới). Nhiều người vẫn lầm tưởng Wedding Concept (ý tưởng cưới) chính là Wedding theme (chủ đề), hay Wedding idea. Nếu cố gắng dịch ra tiếng Việt các cụm từ trên bạn sẽ không biết được đâu là sự khác biệt, vì không phải từ tiếng anh nào cũng có một từ tiếng Việt tương xứng để dịch nghĩa. Tuy nhiên, nếu để nguyên ngữ nghĩa tiếng Anh thì bạn sẽ thấy chúng khác nhau rất nhiều: Wedding Concept (ý tưởng cưới): là một câu chuyện, một ý tứ ẩn chứa đằng sau mỗi đám cưới. Nó có thể là ước vọng của cả hai bạn cho con đường sắp tới, có thể phản ánh chặng đường yêu thương đã qua, và cũng có thể gợi nhớ lại lần đầu gặp gỡ…. Mỗi người có một câu chuyện, và hãy đem câu chuyện ấy vào trong ngày cưới của mình để cùng kể cho mọi người nghe. Photo: Concept tiệc cưới: Distance Make Th Heart Grow Fonder Lấy ví dụ từ hình ảnh trên, cặp ly sứ vẽ hình bản đồ hai nước, thể hiện câu chuyện tình yêu xa của cô dâu chú rể khi mà một người ở Mỹ, một người ở Việt Nam trong suốt hơn 3 năm liền, mãi đến ngày cưới mới gọi là sum vầy. Chủ đề cưới - Wedding theme: là bộ màu sắc, tác nhân tạo nên các giác quan, nhằm mục đích thể hiện được phần tình cảm của ý tưởng cưới kể trên. Cũng là câu chuyện tình yêu xa, và cô dâu chú rể muốn gửi gắm vào ngày cưới một thông điệp, một niềm tin: “Tình yêu trong xa cách được ví như ngọn lửa trong gió. Gió thổi tắt những ngọn lửa nhỏ và thổi bùng những ngọn lửa lớn”. Chính vì vậy, tiệc cưới được trang trí theo them màu trắng đỏ, tươi trẻ và rực rỡ như ngọn lửa tình yêu.

Ý tưởng sáng tạo - Wedding idea: sáng tạo trên từng chi tiết, theo đúng tông màu và cảm giác mà chủ đề cưới đã đề ra và phản ánh đúng ý tưởng cưới. Vd: các chi tiết sáng tạo có liên quan tới concept yêu xa như: ngọn lửa, những lá thư tay, hình ảnh chiếc máy bay, hoặc những câu quote tình yêu "Love Make the world go around", v.v... Tổng hợp 3 tiêu chí này lại, bạn sẽ có được cái mình cần. Vì vậy, bình tĩnh, đi từ trên xuống dưới, ra câu chuyện rồi bạn sẽ định hình những thứ tiếp theo đó. Được vậy thì ngày cưới của bạn chắc chắn đã được lên kế hoạch hơn nửa đường rồi đấy!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào