Thanh toán

Đố bạn, đàn ông thích được tặng quà gì?

Đăng bởi Marry Doe - 20/09/2018   |   Lượt xem: 766

Đàn ông cũng như phụ nữ, rất thích được nhận quà. Nhưng vì là phái mạnh, không phải lúc nào cũng có thể thoải mái bày tỏ cảm xúc như phụ nữ, nên những món quà có khả năng “gieo” cảm xúc lại là những thứ sẽ lưu lại lâu nhất trong tim họ.

Tặng chàng “bất ngờ”

Bạn biết đàn ông, dù to lớn, chững chạc đến mấy thì sâu trong họ vẫn có phần nào đó tâm hồn của một đứa trẻ mà, phải không? Vậy thì hẳn bạn sẽ nhớ tụi trẻ con háo hức và sung sướng thế nào khi được nhận những món quà chúng luôn muốn có hoặc vào những lúc bất ngờ mà chúng không nghĩ đến chứ? Chàng của bạn cũng vậy thôi!

Sau buổi tối kỉ niệm một năm ngày yêu nhau lãng mạn do chàng kì công chuẩn bị, sáng hôm sau, tôi dậy từ 5 giờ, phóng xe qua nhà chàng rồi mới gọi điện báo. Chàng xuống, vẫn còn đang ngái ngủ, tôi chỉ cười bảo “Anh lên thay quần áo đi, em dẫn anh đi chỗ này hay cực”. Suốt cả quãng đường, tôi không hề nói đi đâu, chỉ bảo chàng đi hướng nào hay rẽ ở đâu. Đến nơi chàng mới biết đó là một cái hồ, có khu để cắm trại. Lúc này tôi mới lôi đống đồ ăn đã chuẩn bị sẵn từ nhà ra, chỉ là là mấy loại trái cây và kimbap, chứ cũng không quá cầu kỳ. Thế mà chàng thích chí cười tít mắt. Mấy anh bạn thân của chàng kể với tôi là chàng khoe chuyện này với đám chiến hữu mãi.

Đố bạn, đàn ông thích được tặng quà gì?

Những món quà bất ngờ luôn khiến các chàng trai cảm thấy thích thú

Tặng chàng ngọt ngào

Tối hôm ấy, khi chồng vừa bước vào nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi ở công ty đã ngửi thấy mùi-hương-thơm-phức bay ra từ bếp :)

Rồi nhìn thấy mồ hôi nhễ nhại của bạn sau một hồi lăn lộn trong bếp để chuẩn bị món ăn thì chắc không ai tiếc một câu nói: "Vợ anh luôn là người tuyệt vời nhất. Cám ơn em vì tất cả." phải không nào?

Còn hơn cả món quà, đó chính là sự ngọt ngào của bạn dành cho người đàn ông của mình

Còn hơn cả món quà, đó chính là sự ngọt ngào của bạn dành cho người đàn ông của mình

Việc chọn lựa quà cho đàn ông cũng không phải là điều quá khó khăn như bạn nghĩ, hãy dựa vào sở thích của chàng, vậy nên điều quan trọng là bạn...

 

Tặng chàng tinh tế

Hồi mới yêu nhau, tôi để ý thấy trong phòng chàng bày rất nhiều những đồ lưu niệm có hình con giống, đại diện hay đặc trưng ở các nước. Thế là tôi hiểu chàng có sở thích sưu tầm mấy thứ này. Đúng đợt đó, tôi đi công tác ở Úc. Lúc về tôi tặng chàng mấy cái đĩa có hình Kăng-gu-ru. Chàng thích ơi là thích, bảo sao em biết. Sau này giữ thói quen, đi du lịch hay công tác ở đâu, tôi cũng để ý mua tặng chàng. Hoặc người thân hay bạn bè có đi đâu mà trong bộ sưu tập của chàng chưa có, tôi cũng nhờ mua hộ. Chúng tôi hay tặng quà chẳng cần nhân dịp gì cả cho nhau như thế.

Có lần, tôi trêu chàng “Anh chê em vụng, lại trẻ con, rồi ít nữ tính. Thế mà sao anh vẫn yêu em nhiều thế?”. Anh trả lời “Vì em tinh tế. Em là người đầu tiên nhận ra sở thích sưu tầm con giống các nước của anh mà không cần anh phải tiết lộ”.

Đố bạn, đàn ông thích được tặng quà gì?

TẶNG CHÀNG “KHOẢNG LẶNG”

Đồng ý rằng tình yêu thì luôn cần sự chia sẻ và mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nếu cả hai lắng nghe và kể mọi thứ cho nhau. Tuy nhiên, sẽ không phải là một ý hay nếu bạn cứ luẩn quẩn bên bạn trai của mình và đòi hỏi được nghe mọi thứ về anh ấy. Tình yêu vẫn cần những giây phút “bình yên” của riêng nhau, khoảnh khắc khi bạn và anh ấy được lắng đọng lại với những suy nghĩ của riêng mình sẽ khiến cho tình yêu của bạn bền chặt và trưởng thành hơn. Những khoảng lặng như vậy sẽ cho chàng biết rằng bạn tôn trọng và luôn chờ đợi để được nghe câu chuyện và cảm xúc của chàng. Sẽ chẳng có một chàng trai nào lại từ chối món quà tuyệt vời như vậy đâu.

Khoảng lặng là điều cần thiết cho bạn lẫn chàng trai của mình

Khoảng lặng là điều cần thiết cho bạn lẫn chàng trai của mình

Kết

Cuộc sống bận rộn làm chúng ta nhiều khi trở nên “công nghiệp” quá! Tặng quà theo quán tính, tặng cho có hoặc tặng theo “công thức” kiểu nam tặng cà-vạt, nữ tặng nước hoa… Nhưng người nhận đâu cần những thứ đó, cái họ muốn được nhận thật ra chỉ là một chút cảm xúc, một chút thời gian và một chút tình của bạn dành cho họ thôi. Nhớ và lưu giữ về nhau như thế  chẳng phải cũng “đẹp” hơn sao? Chúc bạn sẽ luôn là một người tặng quà bất ngờ, ngọt ngào và tinh tế nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào