Thanh toán

[ĐỘC - LẠ] TIỆC CƯỚI TẠI BẢO TÀNG MÁY BAY

Đăng bởi Marry - 05/09/2023   |   Lượt xem: 2454

Một chuyện tình đẹp và cái kết viên mãn tại địa điểm ấn tượng của cặp đôi Audrey - Alex Chowbay.

[ĐỘC - LẠ] TIỆC CƯỚI TẠI BẢO TÀNG MÁY BAY

Audrey và Alex Chowbay gặp nhau lần đầu vào năm 2018 khi cùng tham gia khoá đào tạo tiếp viên hàng không. Nhanh chóng làm quen và tìm được nhiều điểm chung từ đối phương, họ đã trở thành bạn bè thân thiết. Và sau khi khoá huấn luyện kết thúc, cả hai bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc.

Đêm Giáng Sinh 2020, Alex đã cầu hôn Audrey trước sự chứng kiến của gia đình - Cùng nhau tiến đến cột mốc mới của con đường tình yêu. 

[ĐỘC - LẠ] TIỆC CƯỚI TẠI BẢO TÀNG MÁY BAY

Hai nữ tiếp viên bắt đầu lên kế hoạch cho lễ cưới, cùng tìm địa điểm phù hợp với phong cách chung. Đặc biệt, do cả hai cùng làm trong ngành hàng không nên mong muốn có thể đem những chiếc máy bay thật đến lễ đường. Cả hai đã lựa chọn địa điểm bảo tàng Lone Star Flight là nơi cử hành hôn lễ. Alex chia sẻ: “Đây là địa điểm đúng ý của cả hai chúng tôi vì nó minh chứng cho câu chuyện tình yêu và niềm đam mê đối với hàng không. Tôi đã tưởng tượng ra nhiều lần khung cảnh lễ cưới của mình và thật tuyệt khi cuối cùng nó cũng giống như những gì tôi hằng mơ ước”.

[ĐỘC - LẠ] TIỆC CƯỚI TẠI BẢO TÀNG MÁY BAY

Lễ cưới của hai nữ tiếp viên cũng gây chú ý khi đan xen văn hoá, tôn giáo và truyền thống Ấn Độ, tôn trọng nguồn gốc của gia đình Alex. Họ chọn cúc vạn thọ làm hoa cưới vì đây là loài hoa phổ biến trong đám cưới ở Ấn Độ. Đồng thời, cả hai cũng vẽ henna theo phong tục đám cưới tại đây. 

Alex đã quyết định mặc trang phục truyền thống Ấn Độ dù cô thường thích phong cách thời trang nam tính. Đó là một chiếc váy màu tím thêu bạc, nặng khoảng 60 pound (hơn 27 kg).

Còn Audrey lựa chọn một chiếc máy trắng dáng đuôi cá, tay áo lệch vai, thắt lưng ngọc trai tạo điểm nhấn, khác với phong cách thời trang rộng rãi thường ngày của cô. 

[ĐỘC - LẠ] TIỆC CƯỚI TẠI BẢO TÀNG MÁY BAY