Thanh toán

Đối với những bạn chỉ trích thì ít nhưng đối với một người nuôi cả gia đình thì 50 triệu nhiều lắm đấy! ?

Đăng bởi Marry Doe - 20/10/2020   |   Lượt xem: 1311

Cũng như các nghệ sĩ khác, H'Hen Niê quyên góp tiền từ thiện nhưng cô lại bị chỉ trích vì số tiền không quá khủng.

Những ngày qua, cả nước hướng về miền Trung đang hứng chịu thiệt tại nặng nề bởi lũ lụt và mưa kéo dài. Không ít nghệ sĩ Việt đã có động thái kêu gọi quyên góp, cứu trợ. Trên Facebook của mình, Hoa hậu H'Hen Niê cũng đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự xót xa đến bà con miền các tỉnh ở tâm lũ. Đồng thời, cô cũng đứng ra kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ đồng bào bằng cách quyên góp vào tài khoản của Á hậu Lệ Hằng do bản thân ở xa không cứu trợ trực tiếp được.

Có người khen ngợi, nhưng cũng có người chê bai cho rằng việc nàng Hậu chỉ ủng hộ 50 triệu đồng là quá ít so với số đông các nghệ sĩ. Ngay khi nhận về bình luận này, H'Hen Niê bộc bạch mình cảm thấy bị tổn thương. Người đẹp Ê-đê còn bật khóc và nói: "Khi bạn hết lòng mà lại bị nói như vậy. Với bạn thì ít nhưng với một người nuôi cả gia đình thì nhiều. Đôi lúc thấy chẳng sắm sửa gì cho gia đình mà mẹ cứ muốn mình chia sẻ với cộng đồng nhiều hơn, cứ bảo giúp gia đình từ từ. Không phải dư dả là mới cho mà cho khi mình không có nhiều.

Thật sự mình cũng chỉ là con người, các bạn làm mình tổn thương thì mình khóc chứ không cấm các bạn được. Nhưng các bạn làm thế chỉ khiến mình cảm thấy muốn làm gì cũng sợ dư luận. Vậy mình còn làm gì được nữa đây? Đừng ngăn đường tốt mà hãy chặn nếu là xấu thì mới đúng chứ. Mình rất buồn", - H'Hen Niê buồn bã nói.

Bức xúc đỉnh điểm, Hoa hậu HHen Niê đăng story giàn giụa nước mắt vì bị chỉ trích khi ủng hộ 50 triệu cứu trợ miền Trung - Ảnh 3.

H'Hen Niê đăng tâm thư gửi đến những người phản đối mình

Bức xúc đỉnh điểm, Hoa hậu HHen Niê đăng story giàn giụa nước mắt vì bị chỉ trích khi ủng hộ 50 triệu cứu trợ miền Trung - Ảnh 4.

Đỉnh điểm bức xúc, nàng Hậu bật khóc nức nở

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào