Thanh toán

“Đốn tim các nàng” 5 quán CAFÉ NGẬP HOA TƯƠI lãng mạn như phim ngôn tình ở Sài Gòn

Đăng bởi Marry Doe - 19/10/2018   |   Lượt xem: 807

Bên cạnh những quán café sân vườn, café ngắm máy bay,…Sài Gòn còn “mê hoặc” giới trẻ bởi những không gian ngập tràn hoa tươi thơm nồng nàn, lãng mạn mang đến cảm giác tinh khiết và nhẹ nhàng.

1. Bonjour Cafe The Art

Zalo

FB Tuan Doan

Zalo

@yokiedokes

Zalo

@happyhinz.vn

Bonjour Cafe The Art một quán nhỏ xinh xắn, đầy chất nghệ thuật vừa mới nổi lên trong thời gian gần đây.

Zalo

@saigonliving_webzine

Zalo

@kieutrinh2306

Zalo

@ann.vo95

Zalo

FB BichNa Pham

Zalo

@isabellaphuong

Được biết, quán vừa là cửa hàng hoa tươi vừa là quán café cũng chính vì thế hàng trăm các loại hoa mới toanh được trưng bày trong quán mang đến sự thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và cả trên trần nhà tràn ngập hoa khô với ánh đèn vàng lung linh, tạo cảm giác nhẹ nhàng ấm áp.

Zalo

@boquynhanh215

Zalo

@lieulanhuong

Zalo

@xuna.94

Zalo

@daobong1912

Zalo

@chickbuff_23997
 

Zalo

@surjj1803

Thấu hiểu tâm lý của giới trẻ Sài Gòn, chủ quán không chỉ chăm chút mỗi mét vuông bên trong mà phía ngoài cũng rất dễ thương với những chiếc xích đu, xe đạp, bộ bàn ghế, khung cửa sổ tha hồ sống ảo, lên hình "triệu view" bởi tông màu đỏ chủ đạo rực rỡ, bắt mắt.

2. 38 Flower Market Tea House

Dưới sự sắp đặt khéo léo của chủ nhà hàng, 38 Flower Market Tea House giống như một khu vườn bí mật với không gian đa sắc màu của lá cây, hoa tươi làm tan đi cái nắng nóng của tiết trời Sài Sòn.

Zalo

@zynzamze

Zalo

@yuny_ku

Zalo

@siudangiu

Zalo

@rolynhoang

Bước chân vào 38 Tea House, bạn sẽ được đắm chìm trong xứ sở ngàn hoa tất cả tạo nên không gian cảnh sắc thơ mộng lung linh cứ ngỡ như một thiên đường.

Zalo

@phuongphan___

Zalo

@vylenguyen

Zalo

@kthaanh

Zalo

@belletngo

Zalo

@mariaanhtuyet

Zalo

@nhakholiti.muse

Ngồi uống trà trong một không gian hoa nhiều hoa tươi và thơm như vầy cảm nhận như đang trên Đà Lạt cực thích và thoải mái cực kỳ. Không chỉ gây ấn tượng với vẻ bên ngoài, quán còn “gây choáng” bởi menu gồm rất nhiều loại trà hoa có hương vị độc đáo và cả tủ bánh ngọt được trang trí cầu kỳ, bắt mắt siêu hấp dẫn.

3. Padma De Fleur

Zalo

@kikuc_

Zalo

@gayhanoitours

Zalo

Zalo

Zalo

@abu1710

Padma De Fleur nhỏ xinh ẩn mình trong con hẻm giữa bộn bề phố thị ngay trung tâm Sài Gòn, quán vừa là tiệm hoa kết hợp với quán cà phê, nhà hàng theo phong cách cổ vintage.

Zalo

@veronicawidya88

Zalo

@jasminefanmail

Zalo

@da_hyunee

Zalo

@cocochabong

Zalo

@quinstagram17

Zalo

@xx94overload.j

Zalo

@kenbi.jung

Mang dáng vẻ của một ngôi nhà cổ kính nhưng bên trong là cả “khu vườn tình yêu” nào là lá trầu bà, bụi dương xỉ xanh ngắt lắp đầy cả không gian quán, những chậu hoa tươi được trang trí từ bàn ghế đến cả trên món ăn thức uống rất tinh tế, bắt mắt.
 

4. Fly Cupcake Garden

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

@anuelina76

Zalo

@nataliedt

Zalo

@ttna.na

Fly Cupcake Garden nổi tiếng là “khu vườn tình yêu” ở Sài Gòn, quán sở hữu mảng tường đầy ấp lá tạo một màu xanh mát mắt, điểm tô thêm một vài khóm hoa rực rỡ màu sắc cùng những chiếc bàn gỗ nằm ẩn trong những vòm cây tạo cảm giác rất riêng tư giữa không gian ngoài trời mang đến cho bạn cảm giác thật gần gũi với thiên nhiên.

5. Park Lounge

Nếu bạn muốn tìm một nơi tuyệt đối sang trọng, yên tĩnh, đầy “hoa thơm cỏ lạ” và tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài thì Park Lounge nằm ngay trong khách sạn Park Hyatt là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn nhất định không thể bỏ qua.

Zalo

@mar.tia.n_

Zalo

@annienguyen08

Zalo

@nhunnieee

Zalo

@asokirka

Zalo

@y.nhi69

Zalo

@im.kimmiie

Zalo

@iamgauzoan

Bất cứ góc nào ở Park Lounge đều đẹp lung linh, hoa và nến xuất hiện khắp nơi tạo điều kiện thuận lợi để các bạn thoải mái “tác nghiệp” cho ra đời những bức ảnh siêu lung linh không kém gì nước ngoài.

St

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào