Thanh toán

Dự báo những style chụp ảnh cưới lên ngôi năm 2019

Đăng bởi Marry Doe - 30/05/2019   |   Lượt xem: 7756

Những khoảnh khắc lãng mạn và vui vẻ, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế đã góp phần làm nên xu hướng chụp ảnh cưới đẹp năm 2019 và liên tục được giới trẻ làm nóng trend.

Đó là những style chụp ảnh cưới gì mà lại khiến giới trẻ lựa chọn nhiều đến thế. Cùng Ngọc Huy Pro Studio khám phá những style chụp ảnh cưới cực hot năm 2019 ngay sau đây nhé!

chụp ảnh cưới đẹp

Lựa chọn phong cách chụp ảnh cưới đẹp cho mùa cưới 2019

1. Những điều cần lưu ý để có bộ ảnh cưới đẹp

Bộ ảnh cưới không chỉ đánh dấu cột mốc của đời người, mà còn lưu lại những hình ảnh đẹp thời thanh xuân của cả hai vợ chồng.

Vì thế, để có bộ ảnh cưới đẹp, đa dạng nội dung là điều cần thiết. Hãy đọc kỹ những lưu ý dưới đây để có một bộ ảnh cưới đặc sắc cho dịp đặc biệt này nhé!

  • Cân đối về tài chính

Trước hết, bạn cần xem xét về khả năng tài chính của cả hai và lựa chọn gói dịch vụ phù hợp. Vì đây là bộ ảnh sẽ theo bạn cả đời nên cần cân nhắc lựa chọn sao cho hợp lý nhất.

  • Chọn studio

Trước khi lựa chọn studio bạn sẽ cần tham khảo của bạn bè hoặc những người đi trước về studio chất lượng.

Sau đó, bạn có thể đến trực tiếp studio để xem ảnh trực tiếp và lấy báo giá. Điều bạn cần lưu ý đó là phải rõ ràng về báo giá và hợp đồng để tránh những trường hợp không đáng có về sau.

Đồng thời cũng tham khảo về các style chụp ảnh để đưa ra quyết định, xem bạn hợp với style chụp nào nhất.

  • Ký hợp đồng

Sau khi chốt được các thỏa thuận, bạn cần đòi hỏi các hạng mục được thực hiện theo đúng thỏa thuận ban đầu.

Chọn người chụp ảnh và người trang điểm tốt nhất ở đó mà bạn biết và tham khảo trước cách trang điểm mà họ sẽ thực hiện để có thể đóng góp ý kiến.

  • Chọn váy cưới

Để quá trình chụp ảnh cưới đẹp nhất, nên sử dụng ít nhất 2 bộ váy cưới để thay đổi cho nhau.

 Có thể chọn 1 bộ váy đuôi cá và 1 bộ váy xòe, hoặc 1 chiếc váy cưới và 1 chiếc áo dài để bộ ảnh cưới được đa dạng hơn.

chụp ảnh cưới đẹp

 

Những bộ váy cưới đẹp sẽ làm album ảnh cưới của bạn thêm đặc sắc

2. Style chụp ảnh cưới đẹp 2019

  • Phong cách Hongkong

Đây là phong cách chụp ảnh cưới đẹp đang được nhiều cặp đôi lựa chọn để lưu giữ lại các khoảnh khắc tình yêu. Bộ ảnh cưới theo phong cách này là sự kết hợp dung hòa giữa màu sắc cũ kỹ và những khung cảnh chân thật gần gũi.

Phong cách này không đòi hỏi sự đầu tư quá nhiều về trang phục, background hay concept chụp nhưng vẫn khiến người ta ngẩn ngơ vì thần thái và cảm xúc ở từng bộ ảnh.

Đó có thể là những khung cảnh khá quen thuộc, nhưng dưới nước ảnh film mà vẻ đẹp của hai nhân vật chính được toát lên. Điều này giúp cho bộ ảnh với style chụp ảnh cưới HongKong trở nên thân thương hơn.

chụp ảnh cưới đẹp

  •  Phong cách Vintage

Style chụp ảnh cưới vintage cũng thể hiện gu thời trang, thẩm mỹ của bạn. Vintage có thể được lấy cảm hứng từ nhiều thời kỳ.

Có thể là sự lộng lẫy của thế kỷ 20, hay những thời kỳ khác nhau trước đó. Điều quan trọng là cô dâu, chú rể cần chuẩn bị trang phục theo đúng chủ đề.

Bối cảnh chụp ảnh có thể lựa chọn ở sân ga, góc vườn để làm nên bộ ảnh vintage đầy ngọt ngào. Ngoài ra, với những cặp đôi có gu thời trang, bạn có thể thay đổi nhiều trang phục để bộ ảnh cưới trở nên phong phú.

chụp ảnh cưới đẹp

Phong cách vintage, vui vẻ

  • Phong cách Hàn Quốc lãng mạn

Chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc được dự báo là một trong những style chụp ảnh cưới tiếp tục lên ngôi năm 2019. Đây là phong cách hướng đến sự tự nhiên, nhẹ nhàng và tinh tế.

Với phong cách Hàn Quốc, các cặp đôi có thể chụp ngay tại studio hoặc chụp ở phim trường. Góc ảnh nhẹ nhàng cùng gam màu ngọt ngào, ánh sáng mềm mại đem đến sự nổi bật cho cả cô dâu và chú rể.

Ngoài màu sắc và bối cảnh, cách trang điểm cho cô dâu và chú rể cũng góp phần tôn lên phong cách này. Chỉ cần trang điểm sương sương, nhẹ nhàng nhưng lại nhanh chóng tạo được điểm nhấn. Có thể lựa chọn một số gam màu như hồng nhạt, màu be, màu nude hay ánh kim để đem lại sự rạng rỡ cho cô dâu.

 

Phong cách Hàn Quốc lãng mạn, hâm nóng tình yêu

Hy vọng với một vài gợi ý của Ngọc Huy Pro Studio về phong cách chụp ảnh cưới ở trên, bạn sẽ có thể chụp ảnh cưới đẹp, độc và lưu giữ khoảnh khắc tình yêu hạnh phúc nhiều nhất.

NGỌC HUY PRO STUDIO

Điạ chỉ: 297 Phạm Văn Hai, P. 5, Q.Tân Bình, TP. HCM

Tel: 028 62970554 - 028 66797981

Hotline: 0933894219 - 0902974647 – 0917686979

Email: [email protected]
Web: ngochuyphoto.com
Facebook: www.facebook.com/ngochuystudiosaigo

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào